Bị 'soi mói' đời tư, Khánh Linh 'nổi đóa' với dòng trạng thái 'khó chiều lòng người'

Dòng trạng thái "khó chiều lòng người" của học trò HLV Minh Tú nhanh chóng nhận được sự quan tâm.



Những ngày qua, Khánh Linh là cái tên thu hút sự quan tâm từ khán giả khi bất ngờ bị loại khỏi chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu. 

Để bảo vệ học trò Minh Tú lên tiếng mắng Lan Khuê: "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này. Suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện, đừng làm Miss 10+1"; hay "Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị”.
 


HLV Minh Tú và Lan Khuê đã xảy ra trận tranh cãi trong tập 3 "The Face 2017".
 

Vì màn tranh cãi nảy lửa này mà "chị thỏ nâu" đã bị dư luận "ném đá dữ dội". Là học trò, sau vụ việc xảy ra Khánh Linh đã lên tiếng bảo vệ Minh Tú trước làn sóng chỉ trích đang hướng về HLV của mình.
 



Khánh Linh lên tiếng bảo vệ HLV Minh Tú
 

Sau khi lên tiếng bênh vực HLV Minh Tú, mới đây, bản sao của hot girl Tâm Tít tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ sự bức xúc vì bị "soi mói" đời tư.

Theo đó, chân dài họ Nguyễn viết: "Hiền cũng chê ác cũng chê, nói nhiều cũng chê, không nói gì cũng chê, cười cũng chê khóc cũng chê, loại cũng chê mà không loại cũng chê, hở môi cũng chê không hở thì cũng chê, môi dày cũng chê môi mỏng cũng chê. Tóm lại, không chiều được".
 


Khánh Linh lên tiếng sau khi nhận những lời chê trách từ mọi người
 

Dòng trạng thái "khó chiều lòng người" của học trò HLV Minh Tú nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Đa phần ý kiến khuyên Khánh Linh nên bớt cơn giận dữ.

"Bất cứ ai sinh ra đều không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Chỉ cần mình thấy hài lòng với chính mình. Lời người khác nếu thấy đúng thì sửa, sai không cần để ý", một người để lại bình luận.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Khánh Linh vướng phải những ồn ào. Trước đó, học trò Minh Tú còn gây chú ý khi thẳng thắn thừa nhận để có nhan sắc xinh đẹp như hiện tại, cô đã phải nhờ cậy đến dao kéo: sửa mũi, niềng răng. Nhờ vậy, gương mặt cô đầy đặn - cân đối hơn rất nhiều.
 


Khánh Linh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
 

Bên cạnh những lời khen về tinh thần dám làm dám nhận, Khánh Linh cũng phải nhận không ít những chê bai, "nói kháy" từ dư luận. Cụ thể, người đẹp bị ví là "chị gái của Thị Nở".

Thay vì chọn cách im lặng, Khánh Linh đã lên tiếng: "Dạo này gặp nhiều bạn bị vỡ mộng về mình quá. Mình cũng bình thường như bao người thôi. Mình có ước mơ giản dị là được đẹp lên. Xấu cũng chê, đẹp lên cũng chê. Bây giờ mọi người nói Linh phải làm sao?".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-soi-moi-doi-tu-khanh-linh-noi-doa-voi-dong-trang-thai-kho-chieu-long-nguoi-n-124432.html

khánh linh the face The Face 2017 Hot Girl

Tin tức mới nhất