Khánh Linh 'đốt cháy thị lực' người xem khi khoe ảnh khỏa thân gợi cảm

Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc nóng bỏng của Khánh Linh nhận được nhiều lời khen ngợi cả về vóc dáng, thân hình quyến rũ, khoảnh khắc, thần thái gương mặt...

Ngay từ tập đầu tiên, The Face 2017 - Gương mặt thương hiệu đã thu hút sự quan tâm. Bên cạnh những màn tranh luận gay gắt đến từ bộ 3 huấn luyện viên quyền lực của chương trình, dàn thí sinh năm nay cũng tạo nhiều ấn tượng. 

Điển hình là "Nữ hoàng look book" Khánh Linh - thành viên team HLV Minh Tú. Khánh Linh hiện là cái tên nổi bật nhất The Face năm nay. Ngoài những giây phút thăng hoa trên sàn catwalk, nhiều tiết lộ về ngoại hình xinh đẹp của Khánh Linh cũng khiến nhiều người chú ý.
 


Khánh Linh sải bước trên sàn catwalk
 

Thừa nhận để có nhan sắc "vạn người mê" như hiện tại mình đã phải nhờ đến công nghệ dao kéo, Khánh Linh cho biết cô đã trải qua quá trình đại tu: sửa mũi, niềng răng. Nhờ vậy, gương mặt cô đầy đặn - cân đối hơn rất nhiều.


Khánh Linh trước và sau khi làm phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Mới đây, Khánh Linh tiếp tục làm nóng dư luận khi chia sẻ khoảnh khắc bán nude trên trang cá nhân. Đính kèm ảnh khoe thân quyến rũ, chân dài chia sẻ: "Hạnh phúc của bạn đến từ điều gì? Hạnh phúc của mình đến từ sự yêu thương của bạn với mình. Cám ơn tất cả tình yêu thương của mọi người".

Trong ảnh, Khánh Linh khoe hình thể khỏe mạnh, căng tràn sức sống, đường cong gợi cảm chỉ được khéo che bởi tấm ga giường trắng.
 


Khánh Linh khoe ảnh nude quyến rũ
 

Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc nóng bỏng của Khánh Linh nhận được nhiều lời khen ngợi. Vóc dáng chuẩn, thân hình quyến rũ, khoảnh khắc, thần thái gương mặt... đã giúp cô gái này nổi bật trong tấm hình.
 


Cận cảnh nhan sắc hiện tại của Khánh Linh
 

Nguyễn Đặng Khánh Linh (sinh năm 1995), đến từ Hà Nội được người mến mộ phong tặng "Nữ hoàng look book". Hiện, cô nàng đang là thí sinh dự thi The Face 2017, thuộc team Minh Tú.

Những ngày qua, Khánh Linh thu hút sự chú ý khi vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Thay vì im lặng hay phủ nhận, người đẹp Hà Thành thẳng thắn thừa nhận mình đã cậy nhờ dao kéo. Cô cũng công khai người trực tiếp làm phẫu thuật chỉnh mũi chính là ba của cô - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

"The Face không có tiêu chí thí sinh không được phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi thấy buồn cười khi một số thông tin cho răng ftôi phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, trong khi trước giờ tôi chưa từng phủ nhận. Ai đã gặp trực tiếp và hỏi, tôi đều thẳng thắn trả lời", Khánh Linh thừa nhận.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-linh-dot-chay-thi-luc-nguoi-xem-khi-khoe-anh-khoa-than-goi-cam-n-123925.html

khánh linh the face Khánh Linh The Face 2017 quizz Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao