Bị Thương Tín phán 'tự ý kêu gọi', Trịnh Kim Chi nói gì?

Thương Tín khẳng định Trịnh Kim Chi tự ý đứng ra kêu gọi mà không hỏi ý kiến, ông không có một lời nào nhờ vả.

Những ngày qua, ồn ào tiền nong của nghệ sĩ Thương Tín xôn xao MXH. Chiều 19/12, Thương Tín bất ngờ tiết lộ "góc khuất" liên quan đến tiền kêu gọi từ thiện từ phía Trịnh Kim Chi.

Chia sẻ trên Thanh Niên, Thương Tín cho biết trước đó khi kêu gọi ủng hộ, đàn em có nói sẽ trích tiền mua bảo hiểm cho con gái mình. Nhưng sau khi thấy có gì đó mơ hồ, nam diễn viên đã hỏi cặn kẽ.

"Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm, để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu", Thương Tín nói. 

Bị Thương Tín phán tự ý kêu gọi, Trịnh Kim Chi nói gì?-1
Trịnh Kim Chi trao tiền mạnh thường quân ủng hộ Thương Tín hồi đầu năm.

Sau khi trao đổi với luật sư, ngôi sao Biệt Động Sài Gòn muốn đồng nghiệp gửi lại tiền.

Tuy nhiên khi nghe Trịnh Kim Chi nói trả lại cho cộng đồng mạng, Thương Tín lập tức nói: "Trả đi vì chúng tôi cũng không cần thiết gì. Tưởng đâu hù là chúng tôi sợ, nhưng sau đó mới nói rằng nếu trả thì phức tạp".

"Nếu Trịnh Kim Chi không nói hoàn cảnh của tôi thì cộng đồng mạng đâu biết mà giúp, nên tôi cảm ơn. Nhưng đó là việc Kim Chi tự động nhảy ra làm, chẳng hỏi ý kiến tôi. Tôi không một lời nào nhờ vả hết", Thương Tín thẳng thắn.

Về số tiền hơn 240 triệu đồng nhận lại từ đàn em, Thương Tín cho biết ông đã đưa hết vào ngân hàng cho con, tiền lời dùng để đóng học.

"Vì đã hứa là đóng rồi, nếu Trịnh Kim Chi không đóng thì trả lại cho tôi đóng ngân hàng khác để lấy lời cho con. Nếu nói tôi lấy tiền về dùng là vô lý", Thương Tín cho hay.

Bị Thương Tín phán tự ý kêu gọi, Trịnh Kim Chi nói gì?-2
Thương Tín khẳng định không nhờ vả Trịnh Kim Chi kêu gọi ủng hộ.

Bị đàn anh nói "nhập nhằng", tự ý đứng ra kêu gọi, Trịnh Kim Chi đã lên tiếng. 

Trả lời Thanh Niên, nữ diễn viên tiết lộ thời điểm Thương Tín nằm viện cô có nói chuyện với vợ nam diễn viên. Cô đồng thời khẳng định có xin phép đồng nghiệp mua bảo hiểm cho con gái ông.

"Nếu như tôi không đóng tiền, làm sao người ta giao giấy bảo hiểm. Với lại tôi có quay video lại đàng hoàng, mọi người cũng xem rồi. Cái này bên bảo hiểm làm việc đàng hoàng, có đại diện đến giao luôn mà", Kim Chi phân trần. 

Bị Thương Tín phán tự ý kêu gọi, Trịnh Kim Chi nói gì?-3

Giải thích về việc giữ số tiền 240 triệu đồng mà không đóng bảo hiểm hết một lần, nữ diễn viên nói: "Ban đầu, tôi nghĩ bảo hiểm này sẽ đóng một lần luôn. Nhưng khi quyết định mua, bên công ty nói rằng chỉ đóng theo từng năm, cho nên tôi mới nói với anh Tín sẽ giữ tiền này để đóng mỗi năm.

Khi tôi đóng năm đầu tiên là người ta giao hợp đồng cho vợ anh Tín, và bữa đó có anh ấy ở đó luôn. Tôi có quay clip đàng hoàng". 

"May là lúc đó tôi có cẩn thận quay lại, chứ không lại không biết sao. Từ bữa giờ tôi hỏi giấy bảo hiểm đâu thì cứ ngơ ngác, nên không biết vợ chồng anh Tín còn giữ hay không. Nhưng nếu không đóng tiền thì làm sao có hồ sơ đó. Việc anh Tín nói tôi không đóng bảo hiểm là không đúng", Trịnh Kim Chi phản pháo.

Trịnh Kim Chi cũng cho rằng, trước nay cô luôn muốn giữ hình ảnh tốt cho đàn anh, mong nam diễn viên có cuộc sống ổn định với vợ con. Song nếu ông hoàng màn ảnh một thời nghĩ và nói về mình như vậy, cô vô cùng buồn. 

"Dù sao thì anh ấy cũng là đồng nghiệp, là đàn anh của tôi nên hy vọng không phải là như vậy", Kim Chi chia sẻ.

Bị Thương Tín phán tự ý kêu gọi, Trịnh Kim Chi nói gì?-4
Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện. Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi ủng hộ cho đàn anh được khoảng 400 triệu. Trong số tiền đó, nữ diễn viên xin trích số tiền gần 300 triệu đồng để mua bảo hiểm cho con gái đàn anh.

Bị Thương Tín phán tự ý kêu gọi, Trịnh Kim Chi nói gì?-5
Đến đầu tháng 12/2021, Trịnh Kim Chi cho biết Thương Tín muốn cô bàn giao lại toàn bộ tiền đang cầm dùng để đóng bảo hiểm cho con gái ông. Trước đề nghị của ngôi sao một thời, ngày 10/12, Kim Chi chính thức giao lại tiền, tổng là 244 triệu đồng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-thuong-tin-noi-tu-y-keu-goi-trinh-kim-chi-noi-gi-n-289485.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất