Bị Thủy Tiên bỏ rơi, Noo Phước Thịnh vừa hát vừa khóc dưới trời mưa

(2Sao) - Sau thành công của bộ phim ngắn Chuyện Tình Maldives, Noo Phước Thịnh tiếp tục cho ra mắt MV Giã Từ Trong Cơn Mưa trích trong bộ phim lãng mạn này.

Sau hơn 3 tuần ra mắt phim ca nhạc ‘Chuyện tình Maldives’, Noo Phước Thịnh rất vui mừng khi bộ phim ngắn của mình đạt được gần 3,3 triệu lượt xem trên Youtube.
 
Love in Maldives đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận, trong đó có cả khen ngợi lẫn góp ý, nhưng đối với Noo Phước Thịnh đây thực sự là những ý kiến quan trọng để anh dần hoàn thiện hơn trong các sản phẩm sau.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/09/01/09/03/bi-thuy-tien-bo-roi-noo-phuoc-thinh-vua-hat-vua-khoc-duoi-troi-mua_1.jpg

Trong 4 ca khúc nhạc phim, thời gian vừa qua Noo Phước Thịnh đã ra mắt MV Xin Đừng Buông Tay song ca cùng Thủy Tiên. Mới đây anh tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV Giã Từ Trong Cơn Mưa.

Đây là bản ballad do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác, có ca từ đẹp, giai điệu dễ nghe dễ nhớ. Ngay từ những giây đầu tiên của ca khúc được vang lên trong phân cảnh Noo Phước Thịnh đưa Thủy Tiên trở về nhà, người xem đã ấn tượng với giai điệu saxophone lãng mạn và ngay lập tức ca khúc này được khán giả vô cùng yêu thích và trở thành một trong những bài hit mới của Noo Phước Thịnh.




Những hình ảnh trong MV được trích từ chính bộ phim lãng mạn này, đây là phân đoạn Noo Phước Thịnh đứng hát dưới mưa sau khi chia tay ‘người yêu’ để cô ‘trở về với tổ ấm’. Chàng trai trẻ rất buồn khi cô gái chọn cách quay lưng để trở về căn nhà mà cô đang sống cùng chồng. Đứng hát dưới mưa, chàng trai đầy tâm trạng khi nhớ lại những khoảnh khắc vui vẻ mà họ đã có trong chuyến du lịch ở Maldives.










Để có được ‘cơn mưa’ lớn và trông như thật, ê kíp đã dùng xe bồn chứa nước và phun liên tục. Sau đó, những tốp người được phân bố đứng xung quanh, dùng vòi xịt vào khu vực Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên đứng. Dưới góc máy của nữ đạo diễn Uyên Thư, cảnh quay trở nên đẹp trữ tình và lãng mạn.

MV Giã Từ Trong Cơn Mưa - Noo Phước Thịnh

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất