Bị vợ 'đè đầu cưỡi cổ', chồng nhờ luật sư tư vấn lại nhận về câu trả lời 'không thể đắng hơn'

Bị tổn thất cả về tiền bạc lẫn tinh thần và thể xác, anh chồng mạnh dạn ngỏ ý nhờ luật sư tư vấn.

Nhắc đến chuyện bạo hành gia đình, có lẽ phần lớn tưởng tượng ra cảnh chồng đánh vợ, bố mẹ đánh con. Thế nhưng nhiều người không biết rằng ở một số gia đình, người vợ mới là người có "quyền sinh quyền sát". 

Mới đây, dân tình được dịp truyền tay nhau một đoạn tâm sự của anh chồng xin tư vấn của luật sư vì bị vợ thường xuyên bắt nạt. Theo đó, anh chồng này ở Củ Chi, Sài Gòn thành thật bày tỏ:

"Luật sư cho em hỏi, em cưới vợ được 2 năm. Cứ mỗi lần xảy ra mâu thuẫn, vợ em lại gọi mấy anh em của vợ bên quận 4 qua đánh đập em, xong còn bắt em trả tiền taxi cho bọn kia về lại". 

Bị tổn thất cả về tiền bạc lẫn tinh thần và thể xác, anh chồng này mạnh dạn ngỏ ý: "Luật sư cho em hỏi, giờ em phải làm sao ạ? Em đã mất mát quá nhiều cho cuộc hôn nhân này rồi". 

Bị vợ đè đầu cưỡi cổ, chồng nhờ luật sư tư vấn lại nhận về câu trả lời không thể đắng hơn-1
Chồng nhờ luật sư tư vấn và cái kết đắng.

Trước tâm sự chân thành, anh chồng ngỡ sẽ nhận được câu trả lời "đắt giá" để thoát khỏi tình cảnh này, tuy nhiên luật sư thản nhiên trả lời: "Vậy em nên chuyển về quận 4 để tiết kiệm chi phí, bớt mất mát em nhé".

Câu trả lời như có như không được cho chẳng giúp anh chồng tốt hơn mà chỉ như "sát muối" nỗi đau thêm dài. Ngay sau khi đăng tải, dòng tin nhắn hài hước khiến dân tình được phen cười bò. 

Nhiều người tỏ ra thích thú, cho rằng câu trả lời của luật sư quả thực "rung động lòng người". Một số chị em còn khẳng định "nhà phải có nóc" nên tốt hơn hết anh chồng nên tâm phục khẩu phục để giảm bớt tổn thất.

Bạn Nông Mỹ Linh: "Chuyển qua ở rể cho đỡ tốn".

Bạn Trần Nam: "Tư vấn chất đấy, quả nhiên nhà có nóc".

Bạn Tiên Tiên: "Chắc luật sư cũng sợ vợ, thôi thì chịu khó đi, đội vợ lên đầu trường sinh bất lão nhé".

Bạn Dao Hoang: "Từng lời tư vấn rất thiết thực, đi vào lòng người. Thôi thì cố mà chịu, chứ ở nhà tôi cũng chỉ bật được mỗi công tắc thôi ông ạ".

Bị vợ đè đầu cưỡi cổ, chồng nhờ luật sư tư vấn lại nhận về câu trả lời không thể đắng hơn-2
Nhà phải có nóc nên tốt hơn hết anh chồng nên tâm phục khẩu phục để giảm bớt tổn thất. (Ảnh minh họa).

Các cụ ngày xưa đã dạy quả nhiên không có sai bao giờ, các anh chồng muốn yên thân thì tốt nhất nên biết "sợ vợ". Thực ra ở đây các anh nên nhận thức rằng "sợ vợ" không phải là "sợ", mà đó là yêu vợ.

Nhờ sợ vợ mà các anh mới sẵn sàng giúp vợ việc nhà khi có thể, vội vã chăm sóc khi vợ ốm và chống lại những cám dỗ bên ngoài vì sợ vợ tổn thương. Suy cho cùng, người vợ cũng phải rất may mắn mới có được người chồng như này.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-vo-de-dau-cuoi-co-chong-nho-luat-su-tu-van-va-cai-ket-n-250136.html

sợ vợ vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất