Tâm sự đẫm nước mắt của anh chồng sợ vợ khiếp vía nhưng lại liều đánh vợ khiến dân mạng không thể trách

Bị vợ dọa ma, anh chồng đánh vợ sưng mồm rồi lên mạng kể 'vừa đánh vừa khóc' vì quá sợ vợ khiến dân mạng không thể trách cứ mà còn buồn cười.

Câu chuyện được anh chồng chia sẻ trên mạng xã hội khiến ai nấy đều vô cùng buồn cười. Đúng là trên đời có nhiều kiểu người nhưng kiểu người sợ vợ như anh chồng này thì cũng là hiếm.

Tâm sự đẫm nước mắt của anh chồng sợ vợ khiếp vía nhưng lại liều đánh vợ khiến dân mạng không thể trách-1

Anh tâm sự rằng mình vô cùng sợ ma, sợ đến kinh hồn bạt vía thế nhưng vợ lại hay có trò dọa ma để trêu mình. Dọa đủ kiểu, hết xõa tóc lại lấy nước đá lạnh sờ vào người anh làm anh hết hồn mỗi đêm. Dù 2-3 giờ sáng vợ cũng không tha cho anh. Đã thế bố vợ lại còn hung hãn hơn nhiều. 

Nhiều khi anh muốn phản kháng lại vợ nhưng sợ bị vợ đánh 1 thì sợ bố vợ 10. Sợ ma là thế nhưng chàng trai miêu tả còn sợ bố vợ gấp 10 lần thì mới thấy được nỗi thống khổ là thế nào. 

Vậy mà lần này anh ấy làm liều, bực quá liền đánh vợ sưng mồm, vừa đánh vừa khóc vì quá sợ. Thế rồi anh lên mạng kể chuyện và cầu cứu dân mạng, không biết mai bố vợ sang có đánh chết anh không. Anh chỉ hi vọng sẽ nhận được lời chai sẻ của cộng đồng.

Tâm sự đẫm nước mắt của anh chồng sợ vợ khiếp vía nhưng lại liều đánh vợ khiến dân mạng không thể trách-2

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải đã có hàng nghìn lượt bình luận và thích. Rất nhiều người bày tỏ sự hài hước của mình thông qua các "comment".

Có người khuyên anh: "Thôi tối về chịu khó nịnh vợ anh ạ, ôm ấp vài cái là xong ấy mà, vợ không giận lâu đâu" nhưng không biết đây có phải là phương án hay không khi mà chị vợ vô cùng hung hãn.

Nick name Hoa Anh cho rằng: "Người vợ này có vấn đề chứ không thể làm hành động điên rồ như vậy trong đêm, trêu thì cũng phải trêu có chừng mực thôi chứ".

Hội anh em có vẻ đồng cảm khuyên anh chàng này "bỏ vợ thôi ông ạ, chứ thế này có ngày ông vào trại tâm thần". 

Nhiều ý kiến hài hước nhưng chung quy lại vẫn là đầy sự thông cảm với nhân vật chính trong bài. Anh chồng tuy đã đánh vợ, hành động lẽ ra phải bị lên án nhưng trong hoàn cảnh này thì chẳng ai dám trách anh cả, cũng không nên trách.

"Ngẫm lại câu "vừa đánh vừa khóc" mà không nhịn được cười", Bảo Anh chia sẻ.

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-vo-nhung-lai-lieu-danh-vo-roi-ke-trong-nuoc-mat-n-191621.html

đánh vợ vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao