Vợ kiện chồng vì hói đầu ở Ấn Độ

"Nếu biết trước anh ta bị hói đầu, tôi đã không bao giờ đồng ý kết hôn", người vợ viết trong đơn kiện. Hôn nhân của cả hai mới chỉ kéo dài một tháng.

Người vợ ở Ấn Độ kiện chồng ra tòa một tháng sau khi kết hôn vì phát hiện anh bị hói đầu, theo Gulf News.

Người phụ nữ 27 tuổi không được tiết lộ danh tính, hiện là nhân viên kế toán, sống tại thành phố Mumbai. Cuối tháng 9, cô kết hôn với chàng trai 29 tuổi, đang làm việc cho một công ty tư nhân.

Trong đơn kiện, người phụ nữ cáo buộc chồng và gia đình anh ta lừa dối mình, cố tình che giấu chứng hói đầu. Trong suốt khoảng thời gian quen biết và hẹn hò đến khi về chung sống cùng một nhà, người đàn ông đã đội tóc giả.

Vợ kiện chồng vì hói đầu ở Ấn Độ-1
Cô gái đâm đơn kiện gia đình nhà chồng sau khi phát hiện chồng mình cố tình che giấu chứng hói đầu. Ảnh: The Hindu.

“Nếu biết anh ta không có tóc, tôi đã không đồng ý lấy nhau ngay từ đầu. Tôi chỉ phát hiện ra sự thật một ngày sau khi kết hôn. Khi đem vấn đề này nói với gia đình nhà chồng, tôi nhận được câu trả lời là ‘Không sao hết, đây không phải chuyện gì to tát”, người vợ cho hay.

Ngoài kiện tội cố tình lừa dối, cô gái còn tố cáo chồng mình thường xuyên tìm cách kiểm soát vợ, kiểm tra điện thoại, tin nhắn và ghi âm cuộc gọi của cô. Cô cũng bị ép quan hệ tình dục mà không có sự đồng thuận.

Về phần nhà chồng, cô gái cho biết bị gia đình họ nhiều lần hạch sách, đòi đưa thêm của hồi môn.

Không chịu được tình cảnh sau khi kết hôn, cô đã đệ đơn kiện vào hôm 2/11.

Vợ kiện chồng vì hói đầu ở Ấn Độ-2
Hói đầu khi còn trẻ bị coi là điểm trừ của đàn ông trong mắt các cô gái Ấn Độ. Ảnh: YouTube.

Theo Kailash Barve, thanh tra cấp cao tại Sở cảnh sát bang Maharashtra, họ đã nhận được đơn kiện và đang tiến hành điều tra, bắt giữ người chồng.

“Người chồng viết đơn xin tại ngoại trước nhưng chúng tôi đã bác bỏ và yêu cầu anh ta đến trình diện. Chúng tôi sẽ xin lệnh bắt tạm giam người đàn ông trong 1-2 ngày. Những hành vi được nhắc tới trong đơn kiện đã vi phạm luật hình sự Ấn Độ”, ông Barve cho hay.

Đàn ông hói đầu, nhất là ở độ tuổi còn trẻ, bị coi là điểm trừ trong mắt phụ nữ Ấn Độ.

Năm 2018, bác sĩ phẫu thuật tên Ravi Kumar vượt 1.000 km từ New Delhi để về làm lễ cưới ở khu vực nông thôn Sugauli. Cuộc hôn nhân do gia đình hai bên sắp xếp và cô gái chưa từng gặp mặt Kumar trước đó.

Hôn sự diễn ra êm xuôi. Tuy nhiên, khi cả hai chuẩn bị hoàn thành nghi thức trong đám cưới truyền thống, vị bác sĩ đã tháo chiếc mũ đội đầu và cô dâu bị sốc khi thấy người đứng trước mặt có mái đầu hói.

Kết cục, cô gái từ chối kết hôn ngay sau đó và đám cưới trở nên hỗn loạn. Dù gia đình hai bên cố gắng thuyết phục, cô gái kiên quyết không thay đổi ý định.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-kien-chong-vi-hoi-dau-o-an-do-post1148937.html?fbclid=IwAR07igewQCZ18r9W1rWHXEaWMg8GcnZT327ad3qG7x04wZC7RodjZWwflx4

người Ấn Độ hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất