'Người yêu tin đồn' ra mặt bênh vực trước thông tin ca sĩ Bích Phương hát nhép

"Shark" Khoa đã lên tiếng bảo vệ khi giọng ca "Đi đu đưa đi" bị nói nhát nhép trong một sự kiện ở Quảng Ninh.

Ngày 27/10 vừa qua, Bích Phương đã gặp sự cố hi hữu. Theo đó, khi đang biểu diễn cô bị một nam khán giả lên sân khấu "cướp" mic để tìm con. Sau khi bị mất mic, giọng hát của cô vẫn tiếp tục vang to trên sân khấu khiến nhiều người cho rằng cô hát nhép.

Ngay lập tức thông tin nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Người bày tỏ bất ngờ trong khi số khác lại cho rằng cô làm vậy là để đảm bảo chất lượng chương trình.

Ở diễn biến khác, mới đây Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã mời ca sĩ Bích Phương đến trụ sở cơ quan để làm rõ.

Khi sự việc đang thu hút mọi sự quan tâm, không lâu sau giọng ca Đi đu đưa đi đã có những chia sẻ riêng trên trang cá nhân. Ngoài khẳng định bản thân không hát nhép, Bích Phương cũng cho rằng sự việc xảy ra không phải lỗi của mình.

Giọng ca Bùa yêu cho hay: "Tôi nghĩ với những ai hiểu tôi, họ đã hiểu rồi, còn với những người không hiểu, tôi có nói gì cũng không làm hài lòng họ được. Nhưng ngày hôm nay, sau quá nhiều cuộc điện thoại, tôi ngồi tự hỏi mình đã làm gì sai?

Em bé đi lạc không phải lỗi của tôi. An ninh lỏng lẻo không phải lỗi của tôi. Việc tôi bị 1 người đàn ông lạ mặt xông thẳng lên sân khấu giành lấy chiếc mic khi tôi đang hát không phải lỗi của tôi. Tôi không hát nhép. Tôi thật sự phát hoảng. Tất cả những điều này là gì?

Tôi biết tôi không hoàn hảo. Tôi chưa đạt được kì vọng của nhiều người nhưng tôi vẫn lắng nghe cả khen và chê. Tôi đã và sẽ cố gắng hơn, để hát tốt hơn, nhảy đẹp hơn, tôi hứa như thế.

Nhưng trong sự việc lần này, tôi chỉ có thể xin lỗi vì đã không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Còn chuyện tôi có làm gì sai hay không, tôi tin tôi không làm gì sai, trên sân khấu đó, trong tình huống đó. Và tôi KHÔNG hát nhép”.

 

Dòng chia sẻ của Bích Phương nhanh chóng nhận về rất nhiều đồng cảm từ đồng nghiệp. Ngoài Bảo Thy, Soobin Hoàng Sơn và vô số các gương mặt đình đám khác trong showbiz, cư dân mạng cũng nhìn ra ngay cả "bạn trai tin đồn" đã ra mặt bênh vực nữ ca sĩ.

"Miễn không sai thì không có gì phải lo em ạ", "Shark" Lê Đăng Khoa bày tỏ quan điểm. Hiện dòng bình luận này đã nhận về gần 300 lượt cảm xúc và vô số bình luận kèm theo. Ngoài tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi, ai cũng xuýt xoa bởi Bích Phương đang được "người trong mộng" bảo vệ.

Bích Phương và Lê Đăng Khoa (hay còn gọi là "Shark" Khoa bởi anh từng tham gia Thương vụ bạc tỷ) bị đồn hẹn hò vào năm 2018. Việc liên tục "thả thính" nhau trên mạng đến chăm chỉ tương tác với đối phương trên mọi mặt trận khiến người hâm mộ cho rằng mối quan hệ của cả hai không dừng ở mức bạn bè.



Ngoài chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội...



... cả 2 còn bị soi ra chuyện check-in cùng địa điểm trong chuyến du lịch vào tháng 7 vừa qua.

Đặc biệt nhất phải kể đến cặp trai tài gái sắc từng bị "soi" ra chuyện nghỉ dưỡng cùng nhau tại thành phố biển Nha Trang vào tháng 7/2019. Dù cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng fans vẫn liên tục ghép đôi, hy vọng họ sớm trở thành một cặp.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bich-phuong-bi-to-hat-nhep-shark-khoa-len-tieng-benh-vuc-n-201285.html

Shark Khoa Bích Phương hát nhép

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao