Biên đạo MV nửa tỷ view của BTS về Việt Nam làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ

Không chỉ được đào tạo về kỹ thuật thanh nhạc, kỹ năng biểu diễn với huấn luyện viên Hàn Quốc, quán quân cuộc thi còn được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông, báo chí trong và ngoài nước.

Nhân kỉ niệm 27 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc và 1 năm lên sóng chương trình Phát thanh tiếng Hàn Quốc (VOV5) - Đài Tiếng nói Việt Nam quyết định tổ chức cuộc thi Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc VOV 2019 (VOV’s K-Pop Contest).

Biên đạo MV nửa tỷ view của BTS về Việt Nam làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ-1

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tăng cường gắn kết mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc, và cũng là dịp để công chúng tìm hiểu âm nhạc, văn hoá hai nước. Qua đó tìm kiếm, phát hiện những giọng hát hay, tạo sân chơi âm nhạc hấp dẫn các bạn trẻ yêu thích âm nhạc Kpop.

Biên đạo MV nửa tỷ view của BTS về Việt Nam làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ-2

Theo đó, các thí sinh tham gia cuộc thi được chia làm 2 bảng theo độ tuổi (từ 9 đến 16 và từ 17 đến 25), thi đấu qua ba vòng để tìm ra người chiến thắng chung cuộc. Thí sinh chỉ cần gửi bản thu âm hoặc video clip thể hiện 1 hoặc 2 ca khúc nhạc Hàn Quốc để tham gia "cuộc chiến" này.

Biên đạo MV nửa tỷ view của BTS về Việt Nam làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ-3

Về thành phần ban giám khảo gồm các nhạc sĩ, ca sĩ có tên tuổi của hai nước. Đặc biệt, sự xuất hiện của hai giám khảo người Hàn là ca sĩ Yang Jung Seung và biên đạo múa hàng đầu xứ kim chi Lee Won Woo, người từng chỉ đạo diễn xuất trong Concert Love yourself năm 2018 và MV Idols của BTS khiến công chúng vô cùng háo hức.

Biên đạo MV nửa tỷ view của BTS về Việt Nam làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ-4

Chia sẻ về cuộc thi VOV’s K-Pop Contest, giám khảo Lee Won Woo cho biết: “Chúng tôi hoan nghênh tất cả những thí sinh yêu thích âm nhạc Hàn Quốc đến với cuộc thi. Việc cầm cân nảy mực trong một cuộc thi hấp dẫn với nhiều tài năng sẽ tạo cho tôi nhiều hứng khởi. Rất cảm ơn vì đã cho tôi một cơ hội tuyệt vời để có thể cảm nhận nguồn năng lượng trẻ trung của các bạn Việt Nam”.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bien-dao-cua-bts-ve-viet-nam-lam-giao-khao-vovs-kpop-contest-n-198023.html

BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao