BTS không được đặc cách miễn nghĩa vụ quân sự, 'anh cả' Jin sẽ lên đường nhập ngũ vào năm 2020

Các thành viên BTS vẫn sẽ nhập ngũ theo đúng quy định mà không có bất kỳ sự đặc cách nào.

Thời gian qua, nhóm nhạc nam BTS trở thành biểu tượng của KPOP nói riêng và văn hóa Hàn Quốc nói chung. Nhóm đã có những đóng góp to lớn vào việc truyền bá văn hóa đất nước ra thế giới, liên tục lập kỷ lục không tưởng và đem về nguồn thu dồi dào cho Hàn Quốc.

Trước công lao to lớn đó, rất nhiều khán giả và thậm chí là cả các chính trị gia đề xuất miễn nghĩa vụ quân sự cho boygroup nhà Big Hit để nhóm tiếp tục làm việc, cống hiến cho Tổ quốc. 

BTS không được đặc cách miễn nghĩa vụ quân sự, anh cả Jin sẽ lên đường nhập ngũ vào năm 2020-1

Sau một thời gian dài gây tranh cãi, mới đây tờ Hankookilbo đưa tin về việc chính phủ Hàn Quốc quyết định không miễn trừ nghĩa vụ quân sự bắt buộc cho BTS. Mặc dù lập nhiều thành tích xuất sắc nhưng họ sẽ vẫn nhập ngũ như những người bình thường.

Như vậy, anh cả Jin sẽ là người đầu tiên lên đường nhập ngũ trong năm 2020 như bao chàng trai khác. Thông báo chính thức dự kiến sẽ được đưa ra vào cuối tháng này.

Được biết, luật pháp Hàn Quốc quy định những người chiến thắng giải thưởng của một số cuộc thi nhất định, chủ yếu là các sự kiện âm nhạc cổ điển phương Tây và âm nhạc truyền thống Hàn Quốc, cũng như các vận động viên giành được bất kỳ huy chương Olympic hoặc huy chương vàng Asian Games sẽ được miễn nghĩa vụ.

Mặc dù tin tức này có thể sẽ khiến nhiều ARMY thất vọng nhưng các fan vẫn tin rằng BTS sẽ hoàn thành công việc dù ở bất kỳ môi trường nào.

Theo Tinnhac


BTS

Tin tức mới nhất