‘Biến số tùy Z’ - nơi giới trẻ khám phá phong cách, tự tin khẳng định cá tính

Tự do thể hiện phong cách, thể hiện bản thân là những điều đã khiến bộ sưu tập “Biến số tùy Z” đặc biệt thu hút thế hệ GenZ.

‘Biến số tùy Z’ - nơi giới trẻ khám phá phong cách, tự tin khẳng định cá tính-1

Thần số học hay còn gọi là Nhân số học đang nhận được sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Sự thú vị đến từ bộ môn bắt nguồn từ ý nghĩa của những con số tưởng chừng như khô khan. Với nhiều bạn trẻ, đến với Thần số học còn là tìm một con số phù hợp với bản thân trong việc đình hình lại lối sống, giúp cho họ có thể sự tự tin và động lực để phát triển bản thân ngày càng hoàn thiện hơn. 

Nắm bắt xu hướng này, Samsung vừa ra mắt bộ sưu tập “Biến số tùy Z”, mang đến giới trẻ cơ hội tùy biến chiếc điện thoại của mình trở thành một công cụ gián tiếp thể hiện được cá tính, con người cũng như giúp cho họ tự tin hơn với nguồn cảm hứng bất tận đến từ Thần số học. 

Bạn Hồng Anh (25 tuổi), hiện đang là nhân viên văn phòng, chia sẻ, “Không ngờ có ngày tôi lại có thể xác định được những con số cho riêng mình và có thêm một người trợ thủ đắc lực chính là bộ sticker Thần số học để nhắc nhờ mình về những điểm mình chưa hoàn thiện. Không chỉ vậy, qua bộ sưu tập “Biến số tuy Z”, tôi có thêm kiến thức để chia sẻ cùng những người bạn cũng như những người thân yêu trong gia đình”.

Trong khi đó, bạn Phương Thảo cho hay, “Mình là một người kĩ tính và luôn cầu tiến trong công việc nên khi mình thấy con số 7 hiện lên để thể hiện về tính cách của mình trên trang mircrosite “Personalize Your Galaxy” - Cá nhân hóa cùng Galaxy thật sự khiến mình bất ngờ về độ chính xác của nó cũng như những thông tin mà con số đó mang lại cho mình, giúp mình nhận ra được những thiếu sót của bản thân để dần hoàn thiện, cảm ơn Samsung rất nhiều vì đã tạo cơ hội cho những bạn trẻ như mình được trải nghiệm không gian tuyệt vời đến như vậy!”.

‘Biến số tùy Z’ - nơi giới trẻ khám phá phong cách, tự tin khẳng định cá tính-2

Tham gia sáng tạo ốp điện thoại với cá tính riêng cùng Samsung, bạn… cho biết, “Việc được tự tay thiết kế, tìm những loại sticker phù hợp để gắn lên chiếc smartphone dường như đã khiến tôi được quay trở về tuổi thơ, nơi mà tôi có thể ngồi hàng giờ để bày trí, tô điểm cho những món đồ chơi yêu thích của mình”.

‘Biến số tùy Z’ - nơi giới trẻ khám phá phong cách, tự tin khẳng định cá tính-3

Còn bạn… chia sẻ hứng thú với lĩnh vực Thần số học, “Các con số đối với mình dường như chưa bao giờ mang lại cảm giác nhàm chán cả, và thật may mắn làm sao khi mình lại có một con số biểu tượng cho sự cân bằng là con số 5. Khi được trải nghiêm bộ sưu tập về Thần số học, mình đã có nhiều lựa chọn để biến tấu sao cho chiếc Z Flip4 của mình trở nên đa sắc màu nhất, đúng với tính cách và phong cách của mình ở ngoài”.

‘Biến số tùy Z’ - nơi giới trẻ khám phá phong cách, tự tin khẳng định cá tính-4

Galaxy Z Flip4 và bộ sưu tập “Biến số tùy Z” đã gặt hái được thành công trong việc giúp cho giới trẻ tìm ra được điểm mạnh, điểm yếu của mình và qua đó góp phần giúp thế hệ Gen Z vướn tới một phiên bản tốt đẹp. 

‘Biến số tùy Z’ - nơi giới trẻ khám phá phong cách, tự tin khẳng định cá tính-5

Đại diện Samsung chia sẻ, thông qua bộ sưu tập “Biến số tùy Z” kết hợp với những tính năng gập mở linh hoạt trên chiếc điện thoại Galaxy Z Flip4, Samsung mong muốn những giá trị mà Z Flip4 đem lại sẽ giúp cho cuộc sống của các bạn trẻ trở nên đa sắc màu hơn, đặc biệt là tìm được niềm vui thông qua ý nghĩa của từng con số.

Không chỉ bộ sưu tập “Biến số tùy Z” độc đáo lần này mà Samsung còn cho ra mắt bộ sưu tập phụ kiện Google Pack lấy cảm hứng từ những màu sắc xuất hiện trên logo của Google. 

Bộ sưu tập Google Pack được giới hạn với số lượng nhất định sẽ bao gồm sticker, pin cài, dây đeo, túi canvas, card bo góc với 4 màu sắc chủ đạo là đỏ - vàng - xanh lá - xanh dương đặc trưng lên logo của Google. 

Không chỉ dừng lại ở đó, những bộ sưu tập độc quyền mang hình của những thương hiệu nổi tiếng khác như The Simpsons, Masison Kitsune, Star Wars, hứa hẹn tạo nên một cơn sốt mới trong giới trẻ đặc biệt với những ai là fan của các thương hiệu trên mong muốn thay đổi một diện mạo khác cho chiếc Galaxy Z Flip4 của mình.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bien-so-tuy-z-noi-gioi-tre-kham-pha-phong-cach-tu-tin-khang-dinh-ca-tinh-n-331489.html

Galaxy Z Flip Samsung

Tin tức mới nhất