Máy giặt ‘chân ái’ Samsung AI Ecobubble chinh phục mọi gia đình

Chiếc máy giặt biết “để ý” thói quen giặt giũ rồi tự cài đặt chế độ hệt một người giúp việc tận tuỵ, biết “ngắm nghía” quần áo bẩn ở mức nào để cài chế độ phù hợp. Samsung AI Ecobubble được coi là “chân ái” cho việc giặt giũ.

Ước mơ xuất hiện một trợ thủ giặt giũ “thông minh, hiếm có khó tìm”

Sự có mặt của chiếc máy giặt - trợ thủ giặt giũ đã trở nên quen thuộc trong mỗi gia đình trong cuộc sống hiện đại. Việc nội trợ tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng “ngốn” không ít thời gian, nhất là việc giặt giũ, nào là phân loại đồ trắng, đồ màu riêng, đồ dày, mỏng riêng, rồi còn drap, mền… Vì vậy, nhiều bà nội trợ ước ao: Giá như trong nhà có một chiếc máy giặt siêng năng, làm việc có tâm hệt như con người, chỉ là không “chạy bằng cơm” thôi.

Máy giặt ‘chân ái’ Samsung AI Ecobubble chinh phục mọi gia đình-1

Dạo quanh một vòng các trung tâm điện máy, dễ dàng nhận ra máy giặt ngày càng mang hình dáng hiện đại hơn, thông minh hơn, có đủ tính năng hay ho. Thế nhưng, để chinh phục được mọi thành viên trong gia đình thật không dễ dàng, vì phải “hiểu” họ cần gì, thích gì để hỗ trợ và nâng tầm chất lượng cuộc sống hàng ngày. 

Máy giặt ‘chân ái’ Samsung AI Ecobubble chinh phục mọi gia đình-2

Quả là một chỉ tiêu “hiếm có khó tìm” tưởng chừng như chỉ có trong lý thuyết. Nhưng với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, chiếc máy giặt “chân ái” sở hữu trí tuệ thông minh đã bước ra đời thật một cách đầy tự tin. Nhà sáng tạo công nghệ Samsung đã tiên phong tích hợp trí tuệ nhân tạo AI vào sản phẩm máy giặt của mình, mang đến những tiện ích, công dụng thực tiễn, đỡ đần gia đình trong việc giặt giũ hàng ngày. 

Samsung AI Ecobubble -  “chân ái” cho mọi gia đình

Ra mắt trong thời gian gần đây, dòng máy giặt “có đầu óc” thông minh như Samsung AI Ecobubble sẵn sàng “thả thính” mọi người với tính năng giặt cảm biến AI Wash trang bị đến bốn loại cảm biến để nhận biết khối lượng và độ bẩn áo quần; từ đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt xả; giúp giặt sạch hoàn hảo mà không phải tốn nhiều công sức hay xử lý trước mỗi lần giặt. Chị em hãy sẵn sàng nói “bye bye” với việc vò cổ áo, giặt tay trước khi giặt máy nhé!

Máy giặt ‘chân ái’ Samsung AI Ecobubble chinh phục mọi gia đình-3

Hơn thế nữa, ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser sẽ giúp phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác theo khối lượng áo quần cho hiệu quả giặt sạch tối ưu. Với ưu điểm là sức chứa lớn, bạn chỉ cần đổ đầy một lần là có thể dùng trong một tháng, không phải tự đong nước giặt xả trước mỗi lần giặt, thật tiện lợi. 

Máy giặt ‘chân ái’ Samsung AI Ecobubble chinh phục mọi gia đình-4

Với từng loại chất liệu quần áo khác nhau, chúng ta cần chế độ “chăm sóc” theo những cách khác nhau. Samsung AI Ecobubble với bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng, từ đó tự động đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích mà không cần tùy chỉnh mỗi lần giặt. Điều này có nghĩa là, chỉ cần bấm nút một lần là máy giặt tự xắn tay vào việc và ai trong gia đình cũng dễ dàng thao tác. Ngoài ra, máy giặt thông minh AI Ecobubble còn cho phép bạn điều khiển, lên kế hoạch và cài đặt chu trình giặt từ xa thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại, điều này giúp bạn chủ động hơn trong việc giặt giũ thường ngày. 

Đồng thời máy cũng có thể giặt nhanh hơn đáng kể nhờ ứng dụng công nghệ Sạch siêu tốc QuickDrive, sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ giúp tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào áo quần, gia tăng hiệu quả sạch sâu và tiết kiệm tối đa thời gian giặt 50% so với thông thường.

Khoác lên mình bộ quần áo sạch sẽ, chỉn chu cũng là cách ta thể hiện sự tự tin, yêu thương bản thân và tôn trọng người đối diện. Còn gì tuyệt vời hơn khi giờ đây, quần áo cả nhà được bảo vệ tốt hơn đến 45% nhờ những bong bóng siêu mịn được tạo ra từ công nghệ độc đáo Ecobubble hay chế độ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam giảm đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Điều đó có nghĩa là, quần áo của cả nhà sẽ “chuẩn sạch” đúng nghĩa, nhất là quần áo của ông bà và các bé nhỏ, giúp “chị chủ nhà” thêm phần yên tâm trong giai đoạn dịch bệnh. 

Samsung AI Ecobubble còn sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn khác. Samsung đã ứng dụng động cơ Digital Inverter lên chiếc máy giặt nhằm giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng; công nghệ giặt siêu êm VRT Plus giúp vận hành êm ái, bền bỉ, tăng tuổi thọ lên đến 23 năm, tận tâm cùng cả nhà giữ gìn, nâng niu từng nếp áo quần. 

Máy giặt ‘chân ái’ Samsung AI Ecobubble chinh phục mọi gia đình-5

Vậy là chân dung của trợ tá đắc lực trong việc giặt giũ đã lộ diện. Chiếc máy giặt với trí tuệ nhân tạo AI sẵn sàng “đọc vị” suy nghĩ và làm việc cật lực không mệt mỏi sẽ giúp nâng tầm chất lượng sống của gia đình bạn, cho công việc nhà nhẹ nhàng hơn mà vẫn hiệu quả. Giờ đây, các thành viên trong gia đình sẽ có thêm thời gian cho bản thân cũng như gắn kết với nhau, cùng tận hưởng cuộc sống tiện nghi thoải mái.

Thu Hằng

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/may-giat-chan-ai-samsung-ai-ecobubble-chinh-phuc-moi-gia-dinh-n-315534.html

máy giặt Samsung trí tuệ nhân tạo

Tin tức mới nhất