Biết con trai là LGBT, yêu người hơn 11 tuổi, bà mẹ suốt ngày giục... đi lấy chồng

Tình yêu giới LGBT vẫn tồn tại đó những góc khuất. Nhưng nếu vẫn tin và vẫn chờ đợi thì sớm muộn, chân tình cũng xuất hiện.

Không một chuyện tình nào không có ít nhiều drama. Mới đây, trên một diễn đàn chuyên hóng hớt chuyện yêu đương, những khoảnh khắc tình yêu "mật ngọt" của một couple nam - nam đã thu hút nhiều quan tâm.

Liên hệ với nhân vật, được biết hai anh chàng này lần lượt là Nguyễn Thái Hải (SN 1991, quê Bình Thuận) và Phan Minh Chủ (SN 2002, quê Cà Mau). Cả hai hiện đang sinh sống tại TP. HCM.

Biết con trai là LGBT, yêu người hơn 11 tuổi, bà mẹ suốt ngày giục... đi lấy chồng-1
Thái Hải (trái) - Minh Chủ (phải)

Hai người biết nhau qua mạng xã hội, ban đầu, họ chỉ trò chuyện bình thường như những người bạn, thậm chí có chút dè chừng vì Minh Chủ đã từng nhiều lần bị gạ gẫm, dụ dỗ tình dục trước đó.

"Hai đứa biết trước Noel nhưng qua tới mùng 6 Tết tụi mình mới gặp nhau lần đầu. Ấn tượng đầu tiên là mình thấy anh rất dễ thương, nói chuyện dễ gần, mình cũng thấy có cảm tình. Nhưng sợ giống mấy lần trước, mình có chút e ngại, nhưng mà cảm nhận được sự quan tâm từ những lần gọi điện thoại, mình thấy thích", Minh Chủ chia sẻ.

Cả hai chính thức quen sau khi chơi một màn cá cược: "Anh dụ mình chơi trò chơi. Nhưng anh đã có sự chuẩn bị trước nên mình thua. Mình bị bắt hôn, đó là nụ hôn đầu tiên của mình", Minh Chủ kể, thế là thành đôi. 

Biết con trai là LGBT, yêu người hơn 11 tuổi, bà mẹ suốt ngày giục... đi lấy chồng-2

Tình yêu ngọt ngào nhưng cũng nhiều lần giận hờn, cãi vã. Trong một lần giận nhau đỉnh điểm, Thái Hải từng chạy trong đêm hàng chục cây số để dỗ dành người yêu.

"Có lần anh hứa chở về quê ra mắt gia đình, nhưng không làm được, mình giận. Anh gọi cả chục cuộc không nghe máy, mà lúc đó không phải cố tình không nghe, tại mình cài chế độ im lặng đi ngủ. Anh phải chạy từ quận 10 xuống Thủ Đức để xin lỗi", Chủ kể.

Biết con trai là LGBT, yêu người hơn 11 tuổi, bà mẹ suốt ngày giục... đi lấy chồng-3

Điều may mắn "siêu to khổng lồ" của cặp đôi này là cả hai gia đình đều chấp nhận giới tính và chấp nhận tình yêu của con mình vô điều kiện. Đặc biệt là về phía Minh Chủ, ba mẹ cậu từ khi biết con trai có người yêu, chỉ muốn gả đi "làm dâu" ngay và luôn.

"Mình cũng tủi thân lắm chớ. Đuổi theo chồng hoài. Giờ mình tránh dịch ở nhà anh tại Bình thuận, chứ có cho về Cà Mau đâu. Toàn kêu chồng mình 'chở nó về nhà con đi đừng cho nó về Cà Mau'", Minh Chủ vui vẻ kể.

Biết con trai là LGBT, yêu người hơn 11 tuổi, bà mẹ suốt ngày giục... đi lấy chồng-4

Nhớ lại cách mà bố mẹ chấp nhận, bảo vệ mình khi come-out, cậu không khỏi xúc động, vừa không thể không cảm thán vì mình quá may mắn.

"Ba mẹ em thì biết từ nhỏ rồi, mà không nói ra. Tình cờ lúc năm mình 16 tuổi, mẹ tâm sự rồi hỏi con có phải vậy không. Mình nói ra hết. Mẹ phán lại một câu làm mình hú hồn 'trời tao hỏi vậy thôi chứ tao biết lâu rồi', cười toe toét nói khi nào có rể mang về cho mẹ xem mặt.

Từ đó tới sau là mỗi cuộc điện thoại điều nhắc tới nào có chồng, nào có con rể, than lên than xuống, đòi gả mình theo chồng vì nuôi tốn cơm tốn gạo quá", cậu kể lại.

Có được phụ huynh tâm lí và cởi mở như vậy, đó gần như là ước mơ của tất cả những ai trong giới LGBT

Biết con trai là LGBT, yêu người hơn 11 tuổi, bà mẹ suốt ngày giục... đi lấy chồng-5

Thời gian tới, dự định của cả hai sẽ mở một spa làm đẹp, để có thể tự lập về kinh tế, lấy đó làm nền tảng làm chỗ dựa cho tình yêu bền vững sau này.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chuyen-tinh-couple-lgbt-hon-kem-nhau-11-tuoi-rot-cuoc-cung-la-binh-yen-sau-n-lan-so-hai-vi-bi-ga-gam-1817337.html

đồng tính nam cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất