Cặp LGBT nữ nên duyên nhờ 'like dạo', gu thời trang 'chất lừ' đang khiến dân mạng xôn xao

Mối tình nhờ đi "like dạo" của Bảo Trân và Đoan Trang đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Đinh Hoàng Bảo Trân (SN 1999, sống tại Lâm Đồng) và Phan Thị Đoan Trang (SN 2003, sống tại TP.Hồ Chí Minh) là cặp LGBT nữ đang thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng nhờ sở hữu ngoại hình sáng và gu thời trang cực chất.

Loạt ảnh tình tứ của cặp đôi sau thời gian ngắn đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Mối tình nên duyên nhờ đi "like dạo" của cả hai cũng trở thành đề tài được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Cặp LGBT nữ nên duyên nhờ like dạo, gu thời trang chất lừ đang khiến dân mạng xôn xao-1
Cặp đôi Bảo Trân - Đoan Trang.

Cặp LGBT nữ nên duyên nhờ like dạo, gu thời trang chất lừ đang khiến dân mạng xôn xao-2
Cả hai sở hữu gu thời trang cực chất.

Cặp LGBT nữ nên duyên nhờ like dạo, gu thời trang chất lừ đang khiến dân mạng xôn xao-3

Cặp đôi chia sẻ, trong một lần lướt Facebook, thấy Đoan Trang chia sẻ dòng trạng thái: "Like status inbox nói chuyện", Bảo Trân liền bấm nút like với suy nghĩ "Cứ thử xem sao". Sau cái "like dạo" đó, cô gái SN 2003 đã nhắn tin cho người bạn mới quen để trò chuyện, tìm hiểu. Và sau khoảng 1 tuần, họ chính thức yêu.

"Chúng mình đứa ở Lâm Đồng, đứa sống Sài Gòn nên rơi vào cảnh yêu xa. Ban đầu mình là người chưa có tình cảm mấy, còn Trang yêu mình ngay từ lần chính thức xác định quan hệ yêu đương.

Quen nhau 2 tháng, hai đứa quyết định gặp mặt lần đầu tiên tại một quán cafe ở quận 1. Ấn tượng của mình về Trang khi đó là một cô gái có mái tóc đẹp và nụ cười duyên", Bảo Trân vui vẻ kể.


Clip: Bảo Trân - Đoan Trang hạnh phúc bên nhau.

Vốn may mắn hơn nhiều đôi LGBT khác vì được phụ huynh đôi bên ủng hộ, thế nhưng sóng gió của mối tình này lại mang tên ghen tuông và người thứ 3.

Bảo Trân tâm sự: "Tụi mình đã yêu nhau được 1 năm 4 tháng rồi. Đã có lúc mình thấy tình cảm này nhạt đi và mình nghĩ sẽ không đi tới đâu vì có quá nhiều chuyện xảy ra. Người yêu mình khá ghen, nếu tính trên thang điểm 10 thì mức độ của cô ấy là 10/10.

Mỗi khi ghen thì Trang hay áp đặt suy nghĩ của bản thân nên mình hay khó chịu. Mỗi lần như vậy mình sẽ bỏ ra ngoài còn Trang thì khóc rất nhiều. Thế rồi giữa chúng mình xuất hiện người thứ 3 và chủ yếu lỗi là ở phía mình.

Lắm khi tưởng 'toang' rồi đấy mà loanh quanh thế nào hai đứa lại cố gắng vì nhau, nhịn nhau từng chút một. Mình cũng gắng sắp xếp thời gian về gặp người yêu khi cả hai xích mích".

Cặp LGBT nữ nên duyên nhờ like dạo, gu thời trang chất lừ đang khiến dân mạng xôn xao-4
Mỗi lần giận hờn, Trân thường sắp xếp thời gian lên TP. Hồ Chí Minh để gặp Trang.

Cặp LGBT nữ nên duyên nhờ like dạo, gu thời trang chất lừ đang khiến dân mạng xôn xao-5

Tử tế và bao dung chính là cách Đoan Trang dùng để cứu vãn cuộc tình này. Mọi lỗi lầm của người thương đều được cô tha thứ. Đây cũng là điều khiến Bảo Trân cảm động và quyết thay đổi bản thân để xứng đáng với tình yêu của nửa kia.

Từ một người mải chơi, hay có mặt ở các club từ đêm tới sáng, Trân đã từ bỏ thói quen này để ở nhà trò chuyện với người yêu. Cô cũng bỏ hẳn việc nhắn tin với nhiều người khác cùng lúc. Thứ duy nhất có thể giúp cô gái SN 1999 vượt qua những cám dỗ chính là nghĩ đến những gì người yêu đã làm cho mình trong suốt thời gian qua.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-lgbt-nu-nen-duyen-nho-like-dao-tinh-yeu-ben-lau-nho-nhieu-lan-vuot-qua-song-gio-mang-ten-ke-thu-3-1784523.html

cộng đồng LGBT đồng tính nữ

Tin tức mới nhất