Khi tomboy làng LGBT cởi trần: Menly đến độ trai thẳng cũng phải 'toang'

Hai gương mặt đình đám cộng đồng LGBT - Bi Bảo và Yun Bin gây xôn xao với khoảnh khắc cởi áo khoe ngực trần cực nam tính.

Yun Bin và Bi Bảo đều là cái tên nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Ngay từ nhỏ họ đã nhận thức được giới tính của mình. Nếu Yun Bin là một người chuyển giới từ nữ sang nam thì Bi Bảo được xem như một tomboy.

Sinh ra là nữ nhưng cả hai đều sở hữu ngoại hình cực menly. Đặc biệt là khi cởi trần, độ "chuẩn men" của cả hai khiến nhiều người phải trầm trồ.

Khi đặt Bi Bảo - Yun Bin lên bàn cân so sánh, dân tình khó có thể đánh giá được bởi nhìn ai cũng mang một cá tính riêng.

Khi tomboy làng LGBT cởi trần: Menly đến độ trai thẳng cũng phải toang-1
Yun Bin khoe thân hình vạm vỡ, nam tính sau nhiều năm chuyển giới.

Khi tomboy làng LGBT cởi trần: Menly đến độ trai thẳng cũng phải toang-2
Dù không nhờ cậy dao kéo song Bi Bảo vẫn có ngoại hình chuẩn "đàn ông đích thực".

Khi tomboy làng LGBT cởi trần: Menly đến độ trai thẳng cũng phải toang-3
Phần đa phong cách ăn mặc của Yun Bin và Bi Bảo đều thể hiện cá tính mạnh mẽ, đôi khi là nổi trội, phá cách.

Bên cạnh ngoại hình nổi bật, cả hai đều có cuộc hôn nhân viên mãn bên người bạn đời.

Nếu Bi Bảo và Múi Xù đã được công nhận là vợ chồng hợp pháp tại Mỹ thì Yun Bin và nửa kia đã lấy nhau song cặp đôi vẫn đang mong chờ một ngày Việt Nam công nhận hôn nhân đồng giới để họ được ký vào giấy đăng ký kết hôn.


Clip: Bi Bảo và vợ hướng dẫn thủ tục đăng ký kết hôn tại Mỹ.

"Bin và Tri (vợ ) vẫn tự an ủi nhau 'có gia đình, bạn bè và tổ tiên chứng giám là được rồi'. Nhưng thật sự hai đứa vẫn hy vọng một ngày gần nhất, Việt Nam sẽ công nhận hôn nhân đồng giới, để hạnh phúc của tụi mình được trọn vẹn nhất có thể.

Bin cũng nghĩ đây là niềm mơ ước của rất nhiều người trong cộng đồng LGBT.

Khi tomboy làng LGBT cởi trần: Menly đến độ trai thẳng cũng phải toang-4
Chuyện tình hai cặp đôi đồng giới nổi tiếng LGBT.

Xã hội ngày càng phát triển, những định kiến dần được xoá bỏ và sự phấn đấu của cộng đồng đang dần được xã hội đón nhận. Bởi vậy, Bin tin Việt Nam sẽ sớm thừa nhận hôn nhân đồng giới. Cứ sống đúng và sống tử tế thì sự công bằng sẽ sớm đến với các bạn thôi", Yun Bin tâm sự.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-bao-va-yun-bin-coi-tran-khoe-nguc-khien-trai-thang-ghen-ti-n-208620.html

cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất