Biết mình sắp chết, người phụ nữ bỏ chồng tìm về tình cũ và cuộc đời cô đã hoàn toàn thay đổi

Cuộc đời của cô ấy đã thật sự thay đổi sau khi bị biết mình bị ung thư giai đoạn cuối.

Đó là câu chuyện của người phụ nữ tên Natalie Whiteside, đến từ Wythenshawe, Greater Manchester. Cô quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình sau chẩn đoán có khối u trong não, khi đang mang thai đứa con thứ hai.

Bà mẹ hai con lúc này đã đưa ra một lựa chọn không mấy dễ dàng: quay về tìm lại tình yêu thời ấu thơ khi các bác sĩ nói rằng cô chỉ còn 5 năm để sống.

Hiện tại đã đến năm thứ 6, cô ấy vẫn còn sống nhưng quyết định và sự chẩn đoán năm xưa đã khiến cuộc đời của cô thay đổi. Cô đã trực tiếp chia sẻ câu chuyện với Manchester Evening News về việc bỏ người chồng và hiện đang sống cùng David Brown, mối tình thời thơ ấu cùng hai đứa con.

Để đi đến quyết định này, cô Natalie đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều, và cô cũng giải thích tại sao mình lại có những thay đổi mạnh mẽ như thế.

Biết mình sắp chết, người phụ nữ bỏ chồng tìm về tình cũ và cuộc đời cô đã hoàn toàn thay đổi-1
Cô Natalie nghẹn ngào chia sẻ về quyết định của mình.

"Khi tôi mang thai ở tháng thứ 7, tôi bị động kinh. Tôi rơi ra khỏi giường và cảm thấy tay và đầu gối không thể kiểm soát được. Dường như tôi đã cắn vào lưỡi của mình. Chị gái tôi gọi xe cấp cứu để đưa tôi đến bệnh viên nhưng tôi từ chối. Tôi nói rằng cần phải đón những đứa trẻ đang đi học.

Não của tôi lúc đó không được bình thường, tôi toàn nói những thứ linh tinh. Bác sĩ nói để tôi sinh đứa bé ra trước và sau đó mọi thứ đều thay đổi.

Họ nói rằng tôi bị Glioblastoma, một loại u não nặng nhất. Tất cả những gì mà tôi có thể nghĩ lúc đó là về những đứa trẻ. Ai sẽ chăm sóc chúng? Mọi thứ dường như sụp đổ trước mắt khiến tôi choáng váng", cô Natalie nghẹo ngào nói về bệnh của mình.

Biết mình sắp chết, người phụ nữ bỏ chồng tìm về tình cũ và cuộc đời cô đã hoàn toàn thay đổi-2
Natalie bên hai đứa con đáng yêu. 

"Tôi hỏi rằng họ sẽ làm gì, họ bảo tôi cần phẫu thuật. Ngoài ra còn có phương pháp xạ trị hoặc hóa trị, cách này có thể giúp tôi kéo dài sự sống thêm vài năm. Và họ cũng không loại trừ khả năng trong quá trình phẫu thuật tôi có thể qua đời ngay trên bàn mổ.

Tôi nói vậy đừng làm gì cả, một năm sau tôi sẽ quay lại. Tôi muốn làm một người mẹ trọn vẹn, tôi muốn tranh thủ thời gian này để đưa con đi học và tôi không muốn các con gặp mẹ trên giường bệnh", cô Natalie quyết định từ bỏ điều trị để tiếp tục hoàn thành nghĩa vụ của một người mẹ.

"Tôi từng là một người phụ nữ bận rộn, tôi đã làm việc quá sức và không biết chăm sóc bản thân nên mới như thế. Bạn có thể gặp tôi ở công ty vào lúc 2 giờ sáng. Và đó là cuộc sống mà tôi đã trải qua như thế.

Thời gian không thể quay trở lại, tôi là người hiểu hơn ai hết trong lúc này cần phải làm mọi việc, chia sẻ và để mọi người giúp đỡ và ủng hộ. Hôn nhân của tôi từ đây cũng đã thay đổi. Tôi và chồng đã chia tay, tôi nghĩ chúng tôi không nên chiến đấu cùng nhau. Tôi sẽ chiến đấu một mình".

Biết mình sắp chết, người phụ nữ bỏ chồng tìm về tình cũ và cuộc đời cô đã hoàn toàn thay đổi-3
Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân của mình, Natalie tìm về mối tình cũ thời trung học sau khi phát hiện mình bị u não. 

Thời học trung học, cô Natalie đã phải lòng cậu bạn học tên David nhưng họ không bao giờ thổ lộ. Vài năm gần đây, cô đã gặp lại anh. Vẫn là cảm xúc khi xưa, cô chia sẻ rằng: "Anh ấy là thiên thần trong lòng tôi". Như một định mệnh, bệnh tình của Natalie dường như tiến triển một cách tích cực sau 2 năm.

Natalie chia sẻ: "Tận sâu trong tâm trí, tôi muốn mình là một người mẹ vui vẻ, cùng các con trải qua khoảng thời gian khó quên trong đời. Tôi muốn sống mỗi ngày như thể là ngày cuối cùng. Tôi không còn căng thẳng hay lo lắng quá nhiều.

Tôi không phẫu thuật mà thay vào đó là bắt đầu tìm kiếm những phương pháp điều trị tự nhiên như cố gắng thử Vitamin C, chất diệp lục... Mặc dù trong trận đấu này có vẻ tôi đã thua, một bên mắt phải của tôi đã bị mù. Nhưng tôi vẫn còn mắt trái, vẫn còn thấy được những điều tích cực trên thế giới này".

Được biết, cô Natalie vẫn như thế và chống lại bệnh tật qua từng ngày. Trước khi sinh con thứ 2, cô đã hoàn thành một năm học để trở thành bác sĩ thiên về chữa trị bằng liệu pháp tự nhiên.

Natalie muốn rằng còn bao nhiêu thời gian sống, cô sẽ cố gắng để giúp những người nghèo đang bị bệnh. Cô nói rằng mình không hề sợ chết. Cô cũng đã lên kế hoạch cho đám tang của mình. Natalie muốn rằng đó là một ngày thực sự tích cực, như ngày sinh nhật vậy.

"Tôi không có kế hoạch gì lớn lao. Tôi sẽ để mọi thứ trôi theo tự nhiên. Nhưng tôi vẫn đang chiến đấu với căn bệnh của mình hằng ngày. Tôi vẫn ở đây, 6 năm qua tôi không quá tệ. Tôi chỉ nhìn vào những thứ tốt đẹp và sẽ tìm một phương thuốc chữa bệnh cho chính mình".
 


Theo Trí Thức Trẻ


ly hôn tin tức Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao