Biểu tượng gợi cảm của làng nhạc thế giới thập niên 2010 là ai?

Sự phá cách trong âm nhạc cùng với hình ảnh đầy quyến rũ, những nghệ sĩ sau với vẻ đẹp rạng ngời và thần thái đầy gợi cảm đã truyền cảm hứng khán giả thế giới.

Rihanna

Rihanna được mọi người biết đến là trong một những nữ ca sĩ da màu thành công nhất tại thị trường băng đĩa Âu-Mỹ hiện nay. Cô có chất giọng và thẩm mỹ âm nhạc đầy đặc thù, khác biệt. Bên cạnh đó, Rihanna cũng được xem là thế hệ “IT Girl” – những nhân vật làm thay đổi cục diện và xu hướng thời trang.

Biểu tượng gợi cảm của làng nhạc thế giới thập niên 2010 là ai?-1

Sự hấp dẫn trong chất nhạc của Rihanna chính là nét u ám, đen tối của những cuộc tình cuồng si. Chính điều đó tạo nên một nét đẹp tuyệt hảo cho các ca khúc của Rihanna.

Trong những nằm đầu sự nghiệp, Rihanna đã nhanh chóng thể hiện được tài năng bằng việc phô diễn vũ đạo trong Umbrella khiến cho rất nhiều nhãn hàng phải mời cô về để quảng cáo… dù. Bên cạnh đó, khi chuyển hướng sang dòng âm nhạc dành cho người trưởng thành, Rihanna nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều gương mặt đình đám bởi nét đẹp đậm sắc Latin.

Với thân hình gợi cảm, bốc lửa cùng với ảnh hưởng trong dòng âm nhạc trưởng thành và phóng khoáng đã giúp Rihanna trở thành cái tên đầu tiên trong những biểu tượng gợi cảm của làng nhạc thế giới.

Katy Perry

Khác với Rihanna, Katy Perry lại là một đóa hoa hồng luôn thay đổi và làm mới mình với phong cách âm nhạc gần gũi và được xem là một trong những nhân vật ảnh hưởng mạnh mẽ trong thời đại công nghệ số. Katy Perry mang một nét đẹp đậm chất Tây Âu, pha trộn hài hòa giữa nét cá tính đầy mạnh mẽ của người nghệ sĩ, vừa có vẻ quý phái quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành.

Biểu tượng gợi cảm của làng nhạc thế giới thập niên 2010 là ai?-2

Phong cách âm nhạc của Katy Perry có phần lành mạnh, đa dạng và phù hợp với phần lớn khán giả đại chúng. Sự đa dạng màu sắc trong từng sản phẩm âm nhạc, cùng việc lên tiếng mạnh mẽ về chủ nghĩa nữ quyền đã giúp Katy Perry nhanh chóng được mọi người và công chúng công nhận là một biểu tượng của nét đẹp phụ nữ đầy đắm say.

Lady Gaga

Nếu như Rihanna mang nét đẹp đầy khỏe khoắn với làn da ngăm, đôi môi thâm cùng ánh mắt gợi tình, Katy Perry kín đáo đầy mực thước thì Lady Gaga lại chọn cho mình sự quái dị và điên rồ.

Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận rằng, gạt bỏ những màn trình diễn gây sốc, thì Lady Gaga được xem là người phụ nữ có gương mặt đẹp cùng một thân hình chuẩn mực. Bên cạnh đó, gu âm nhạc khác biệt, cá tính, có phần dị hợm giúp cô trở thành một “hàng hiếm” trong làng nhạc đương đại.

Biểu tượng gợi cảm của làng nhạc thế giới thập niên 2010 là ai?-3

Một trong những điều giúp Lady Gaga trở thành biểu tượng gợi cảm không chỉ vì những MV mang đậm sắc thái cá nhân, mà chính là ở hành động. Lady Gaga tham gia nhiệt tình các chương trình xã hội từ bình đẳng giới, chống trầm cảm cùng vô số hoạt động từ thiện khác.

Ngoài ra, yếu tố khác khiến cô trở thành biểu tượng gợi cảm lại là… thời trang. Lady Gaga phá bỏ mọi giới hạn về ngôn ngữ cơ thể, bứt phá trong âm nhạc và sẵn sàng thể hiện cá tính riêng.

Calvin Harris

Khi nhạc EDM bùng nổ cũng là thời điểm những DJ đình đám trỗi dậy và dần khẳng định vị thế của mình. Không còn đứng sau màn nhung, những “anh tài” này bắt đầu bước ra ánh sáng, và một trong những người đàn ông hấp dẫn chính là Calvin Harris.

Biểu tượng gợi cảm của làng nhạc thế giới thập niên 2010 là ai?-4

Là ông hoàng EDM của những bản nhạc mùa hè, Calvin Harris được xem là biểu tượng của sự tinh giản và đầy nam tính. Chất nhạc của anh sôi động, đầy cuồng nhiệt, vì thế, không quá khó khăn khi anh luôn được nhiều bóng hồng săn đuổi. Sự cổ điển trong từng đường nét trên khuôn mặt đã giúp Calvin Harris trở nên cuốn hút.

Sau một thời gian nằm trong những đòn trả thù với tình cũ Taylor Swift, Calvin đã tiếp tục con đường sự nghiệp của mình theo hướng electro – pop và cho ra nhiều ca khúc độc đáo. Thân hình chuẩn mực, khuôn mặt gầy khiêu gợi và mạnh mẽ đã từng khiến fan nữ phải của Calvin Harris phải xiêu lòng.

Theo Tinnhac.com

 


Katy Perry Rihanna lady gaga

Tin tức mới nhất