Biểu tượng sexy Đài Loan ngầm xác nhận chuyện cướp chồng

Tiêu Thục Thận chia sẻ những hình ảnh thân mật bên người đàn ông kém mình 15 tuổi.


bieu-tuong-sexy-dai-loan-ngam-xac-nhan-chuyen-cuop-chong

Diễn viên Tiêu Thục Thận. Ảnh: News

Báo chí Đài Loan đưa tin, Tiêu Thục Thận đang sống chung cùng một người đàn ông họ Lương kém cô tới 15 tuổi. Cả hai từng bị paparazzi chộp khi dọn đồ tới một biệt thự ở Đài Bắc sinh sống. Khi được hỏi về mối quan hệ, "nữ hoàng ma túy Đài Loan" giải thích: "Chúng tôi chỉ là bạn bè. Anh Lương ly dị vợ hồi tháng 8, nhưng tháng 10 tôi mới gặp anh ấy, thế nên việc họ tan vỡ không có liên quan gì tới tôi". Trong khi đó, vợ cũ của Lương "đăng đàn" và tố cáo người đẹp họ Tiêu cướp chồng, cô này viết: "Chúc mừng, cuối cùng cũng lên báo rồi nhé, thật ghê tởm. Hai năm bên nhau, thế là đủ. Chúc mừng hạnh phúc của anh và bà cô họ Tiêu". Tờ QQ cho biết, doanh nhân họ Lương và vợ gắn bó 2 năm và có một con gái, sau đó chia tay, và Thục Thận được cho là "kẻ thứ ba".

Dù Tiêu Thục Thận nói cô và anh Lương chỉ là bạn, một số hình ảnh hai người tình tứ mới đây được tung lên mạng và gây nhiều chú ý. Trong một số tấm ảnh, cặp đôi nằm bên nhau, hôn nhau tình cảm. Một nguồn tin cho hay, chính doanh nhân họ Lương và Thục Thận cùng chia sẻ loạt ảnh này, anh gọi Tiêu Thục Thận là "em yêu", giới thiệu cô là bạn gái mới của mình với mọi người. 

bieu-tuong-sexy-dai-loan-ngam-xac-nhan-chuyen-cuop-chong-1

Một số hình ảnh Thục Thận trong vòng tay tình trẻ được tung lên mạng. 

Tiêu Thục Thận từng là cái tên quen thuộc của làng giải trí Đài Loan, tuy nhiên vì ma túy, cuộc sống của cô trở nên tồi tệ do thường xuyên phải vào trại cai nghiện. Hiện tại, Tiêu Thục Thận nỗ lực quay trở lại với nghiệp diễn xuất, nhưng theo một nguồn tin, cô vẫn chưa hoàn toàn dứt với nghiện ngập. 

bieu-tuong-sexy-dai-loan-ngam-xac-nhan-chuyen-cuop-chong-2

Tiêu Thục Thận và bạn trai mới thường khoe ảnh tình tứ bên nhau. 

Theo Ngoisao.net


Tiêu Thục Thận cướp chồng

Tin tức mới nhất