Scandal "cướp chồng, giật bồ" làm loạn showbiz Việt năm 2016

(2Sao) - Liên tiếp scandal "cướp chồng, giật bồ" nổ ra khiến showbiz không được bình yên trong suốt hơn nửa năm qua.

Hải Băng bị tố cướp chồng Diệp Bảo Ngọc 

Gần đây, Hải Băng đã bị không ít cư dân mạng "dội bom", mắng chửi vì bị nghi là nguyên nhân gây đổ vỡ hôn nhân của cặp diễn viên Diệp Bảo Ngọc - Thành Đạt. 

Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc vốn là cặp đôi đẹp của làng giải trí, từng được nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2015, cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả khi đã có chung một cậu con trai khoảng 3 tuổi. Và vào đầu tháng 8 vừa qua, Hải Băng và Thành Đạt bất ngờ công khai yêu nhau sau khoảng thời gian "yêu thầm" gần một năm. Chính vì thế, nhiều người nghi ngờ rằng Hải Băng là kẻ thứ ba chen ngang vào mối quan hệ của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc, gây ra đổ vỡ hôn nhân.  

Gia đình lý tưởng một thời của Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc.

Hải Băng bị tình nghi "cướp chồng" của Diệp Bảo Ngọc. 

Cô và Thành Đạt tình tứ, đeo nhẫn đôi. 

Sau khi công khai mối quan hệ, Hải Băng và Thành Đạt khá nhiều lần đăng ảnh thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho nhau trên trang cá nhân. Mới đây, khi Hải Băng đăng tấm ảnh chụp mình và người yêu lên mạng thì ngay lập tức bị cư dân mạng chửi bới "cướp chồng". Rất tỉnh táo và khôn khéo, Hải Băng đáp trả người chửi mình: "Em thấy chị cũng lớn tuổi rồi, tìm hiểu kỹ trước khi nói nhé đừng để con nít cười". 

Hải Băng đáp trả cư dân mạng khi bị chửi "cướp chồng".

Được biết, Hải Băng và Thành Đạt yêu nhau sau khi anh đã ly hôn vợ cũ. Thế nhưng, những một số thành kiến, chê bai vẫn bủa vây cặp đôi này. 

Trấn Thành bị tố chia rẽ Hari Won và Tiến Đạt 

Chuyện tình 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt đang được công chúng hết sức ngưỡng mộ. Bỗng một ngày đẹp trời đầu năm 2016, Hari Won xác nhận chia tay Tiến Đạt. Sự việc khiến rất nhiều người bất ngờ, trên mạng xã hội cũng dấy lên nhiều tranh cãi. Hari Won nhận được rất nhiều lời chê trách, vì bị cho là "phũ" với bạn trai, ham danh lợi mà phụ bạc tình cảm.

Tình yêu 9 năm của Hari Won - Tiến Đạt từng rất được ngưỡng mộ.


Khi ồn ào chia tay của Hari Won và Tiến Đạt đang làm nóng mọi trang báo, và bản thân Hari cũng bị hứng rất nhiều "đá" của cư dân mạng, Trấn Thành bất ngờ đăng đàn bảo vệ người "em gái". Thế nhưng không lâu sau, cánh săn ảnh "tóm" được hình ảnh Hari Won và Trấn Thành đi ăn đêm, trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Hình ảnh Trấn Thành hôn say đắm Hari Won được cánh săn ảnh ghi lại.


Cặp trai gái đều bị "ném đá" không tiếc tay vì "gian dối", bởi trước đó chỉ thừa nhận xem nhau như anh em đồng nghiệp. Và đặc biệt, Trấn Thành bị dân mạng tẩy chay mạnh mẽ vì được cho là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của Hari Won - Tiến Đạt. Hari Won cũng bị chỉ trích vì quá "dễ dãi", yêu ngay Trấn Thành khi chia tay Tiến Đạt mới được 2 tháng. 

Sau khi suy nghĩ kỹ, Trấn Thành quyết định thừa nhận: "Tôi yêu Hari Won. Tôi không phải người thứ ba. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân".

Cặp đôi ồn ào của showbiz Việt.

Cặp đôi bị chỉ trích vì vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng.


Hari Won - Trấn Thành đến với nhau trong ồn ào. Và đến giờ, họ vẫn là cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt. Dân mạng tỏ ra ngán ngẩm khi cặp đôi vô tư hôn, ôm nhau ngủ ở nơi công cộng như rạp chiếu phim. Ngoài ra, họ cũng dính phải tin đồn lộ clip sex, song đã phủ nhận chuyện này. Mới nhất, Hari Won bị ca sĩ Vy Oanh tố giả tạo và mắc bệnh ngôi sao lây từ bạn trai Trấn Thành.

Nghi án Hà Hồ phá vỡ hạnh phúc gia đình "đại gia kim cương" 

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Sẽ không có gì đáng nói nếu vợ của "đại gia" này không lên tiếng chỉ trích Hồ Ngọc Hà là người đi phá hoại hạnh phúc gia đình họ. Trong khi Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa chọn giải pháp im lặng thì người vợ ấy nhiều lần đăng đàn, kể truyện trào phúng, lời lẽ hàm ý đá xéo "cặp tình nhân" kia.

Nhất là khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà tay trong tay đi du lịch Thái Lan với Chu Đăng Khoa bị tung lên mạng dịp đầu năm, vợ đại gia kim cương đã bức xúc chỉ đích danh Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba phá nát hạnh phúc gia đình cô.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa tại Thái Lan.


Vì nghi án "giật chồng" ồn ào này, Hồ Ngọc Hà đã bị một bộ phận dư luận lên án mạnh mẽ, người vợ kia nhận được nhiều tình thương cũng như sự đồng cảm của cư dân mạng. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều khán giả đứng lên bảo vệ Hồ Ngọc Hà, cho rằng người vợ kia đang thể hiện quá đà. Có ý kiến cho rằng khi không còn tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân nữa, thì người đàn ông (hay phụ nữ) có quyền tìm kiếm một hạnh phúc mới. Mọi thứ đều không thể khiên cưỡng.

Vẫn như bao sóng gió từng trải, Hồ Ngọc Hà chọn im lặng để vượt qua. Tuy nhiên, cánh săn ảnh không khó để bắt được nhiều khoảnh khắc tình tứ giữa cô và vị đại gia kim cương. Vị đại gia này là người đưa đón, đứng ở hàng ghế khán giả trong một số show diễn của Hồ Ngọc Hà.


Hình ảnh được cho là khoảnh khắc cầu hôn của đại gia kim cương với Hồ Ngọc Hà.


Đầu tháng 8, bức ảnh được cho là khoảnh khắc Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên biển Thái Lan được đăng tải rộng rãi trên truyền thông. Tuy nhiên, phía ekip Hồ Ngọc Hà phủ nhận chuyện này. Câu chuyện tình giữa "Đại gia kim cương" và "Nữ hoàng giải trí" vẫn bỏ ngỏ, chưa có một kết quả rõ ràng.

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất