BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi 'bon chen' viết sách

Họ là những thần tượng đa tài từ ca hát, sáng tác, diễn xuất và thành công ngay cả khi quyết định "cầm bút".

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-1

Idols đa năng đã không còn là một khái niệm mới mẻ đối với cộng đồng fan K-Pop nói chung bởi họ đa di năng tới mức vừa có thể ca hát, nhảy múa, sản xuất và thường sẽ lấn sân sang cả diễn xuất nếu có cơ hội.

Việc Idol đóng phim là điều quá đỗi bình thường đối với khán giả trong nhiều năm gần đây khi một số những gương mặt Idol đã để lại ấn tượng nhất định về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên bạn có bao giờ nghĩ qua Idol sẽ viết sách như một tác giả thực thụ chưa?

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-2

Đây chắc hẳn vẫn là một khái niệm mới mẻ đối với khán giả bởi để có thể tiếp cận người đọc thông qua ngòi bút là điều không hề dễ dàng, khi mà khán giả của lĩnh vực sách là những người cực kỳ khó tính. Họ không quan tâm tác giả mặt mũi ra sao, đa tài thế nào, cái mà họ tìm kiếm là chiều sâu trong từng tác phẩm với cách hành văn dễ hiểu nhưng vẫn truyền tải được hết ý nghĩa trong từng con chữ. Do vậy việc một Idol viết sách là điều vẫn để lại nhiều lo ngại.

Tuy nhiên bằng một phép màu nào đó mà những Idol này lại có thể chạm tới khán giả qua những tác phẩm được tạo ra dưới ngòi bút của chính mình khiến cộng đồng K-Pop phải ngả mũ thán phục về tài năng xuất chúng.

Jessica Jung

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-3

Jessica Jung sớm đã biểu lộ tài năng ở nhiều lĩnh vực và một trong số đó chính là viết sách.

Cuối năm 2019 Jessica thông báo cô sẽ cho ra mắt cuốn sách đầu tay có tên Shine kể về hành trình trở thành Idol K-Pop của một cô bé mang 2 dòng máu Hàn - Mỹ. Cuốn tiểu thuyết sẽ được chính thức lên kệ vào tháng 9 năm 2020, đồng thời chuẩn bị được chuyển thành phim chiếu trên Netflix.

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-4

Cố nghệ sĩ Jonghyun

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-5

Nổi tiếng là một người mê sách và lấy cảm hứng cho âm nhạc cũng từ những cuốn sách nên Jonghyun đã sớm có mong muốn sẽ có được một cuốn sách của riêng mình.

Năm 2015, Jonghyun cho ra mắt cuốn tiểu thuyết Skeleton Flower: Things That Have Been Released And Set Free tổng hợp những câu chuyện ngắn về chính cuộc sống của Johyun và quá trình mà anh ấy viết ra những bài hát trong sự nghiệp.

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-6

Leeteuk Super Junior

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-7

Cuối năm 2019 Lee Teuk tiết lộ rằng sau khi trở thành host của một show nấu ăn khoảng 3 năm, anh ấy đã có những trải nghiệm đủ để tạo ra những công thức nấu ăn của riêng mình và đang trong quá trình biên soạn nên một cuốn sách nấu ăn tổng hợp các bí quyết nấu ăn ngon nhất.

Tháng 1 năm 2020 Leeteuk cuối cùng thông báo phát hành sách với tựa đề Leeteuk Cook Book.

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-8

Lee Hongki F.T.Island

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-9

Được biết đến là nghệ sĩ có niềm đam mê bất tận với nghệ thuật làm móng năm 2013 Lee Hong Ki xuất bản cuốn sách Lee Honggi Nail Book được đồng sáng tác bởi chuyên gia làm nail Kim Soo Jung.

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-10

Theo chia sẻ của Lee Hongki, cuốn sách được ra mắt với mong muốn phá bỏ định kiến về đàn ông trong nghệ thuật làm móng và thể hiện sự hiểu biết của nam ca sĩ về những loại hình làm móng khác nhau.

Lay EXO

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-11

Là một ca sĩ, dancer và nhạc sĩ, tài năng viết sách của Lay còn được bộc lộ qua cuốn tự truyện được phát hành năm 2015.

Lấy tựa đề Standing Firm At 24, cuốn sách là cuộc hành trình của một Idol K-Pop từ khi còn là thực tập sinh cho đến khi chính thức ra mắt. Cùng với đó, 24 khoảnh khắc đã tạo nên Lay của hôm nay cũng được chia sẻ thông qua những câu chuyện và bức ảnh.

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-12

Hyoyeon SNSD

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-13

Hyoyeon luôn khiến các fan phải bất ngờ với tài năng trong nhiều vai trò như dancer, DJ hay thậm chí là một tác giả.

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-14

Năm 2015 Hyoyeon cho ra mắt cuốn sách Hyo Style bao gồm các mẹo và thủ thuật nhỏ về sắc đẹp, thời trang từ chính kinh nghiệm của bản thân kể từ khi debut, với hi vọng truyền cảm hứng giúp mọi người trở nên tự tin tin hơn, khuyến khích họ hãy cứ thử trải nghiệm nhiều loại phong cách cho đến khi tìm được style có thể khiến bạn được là chính mình.

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-15

Lee Hyori

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-16

Bên cạnh kỹ năng trình diễn tuyệt vời, Lee Hyori được biết đến là một người có tình yêu thương đặc biệt với các loài động vật. Năm 2015, cô đã ra mắt cuốn sách Closer: The Story Of Hyori and Soon Shim kể lại cuộc hành trình và nỗ lực của Hyori trong việc nhận nuôi và chăm sóc những con vật đáng thương với những câu chuyện về chú chó cưng Soon Shim và các con vật khác mà cô nhận nuôi.

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-17

Sau khi phát hành, cô quyên góp toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán sách cho tổ chức Bảo Vệ Quyền Động Vật Hàn Quốc (Korea Animal Right Advocates).

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-18

Heechul Super Junior

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-19

Năm 2017, Heechul cho tra mắt cuốn sách ảnh My Ramen-ful Life như một cuốn nhật ký tập hợp các bức ảnh của Heechul tại Nhật Bản, ăn mỳ ramen và thưởng thức cảnh đẹp nơi đây.

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-20

BIGBANG

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-21

Năm 2009, BIGBANG phát hành cuốn tự truyện Shouting Out To The World kể về cuộc hành trình của họ từ khi debut cùng với đó là câu chuyện của mỗi thành viên về những khó khăn và kỷ niệm mà họ đã có như một mảnh ghép của BIGBANG.

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-22

Onew, Key và Taemin SHINee

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-23

Năm 2011, ba thành viên SHINee Onew, Key và Taemin đã gửi tới người hâm mộ cuốn sách về du lịch chung của cả 3 người.

Với tiêu đề The Sun’s Children, cuốn sách là chuyến đi của 3 thành viên tới thành phố Barcelona Tây Ban Nha bao gồm những tip du lịch và lời khuyên cũng như trải nghiệm về phương tiện đi lại, mua sắm và những cảnh đẹp không thể bỏ qua tại thành phố này.

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-24

H.O.T

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-25

Thần tượng thế hệ đời đầu H.O.T là nhóm nhạc mở đường cho nền âm nhạc K-Pop ngày nay. Nhóm đã cùng nhau phát hành một cuốn tư tuyện có tựa đề H.O.T Forever chia sẻ về khoảng thời gian mà họ còn hoạt động như những Idol trong ngành công nghiệp giải trí thuở sơ khai. Trong đó người đọc sẽ có cái nhìn rõ nét về nguồn gốc của K-Pop và cách mà nó hoạt động trong những ngày bắt đầu được hình thành.

BIGBANG và loạt Idols có màn rẽ ngang thành công khi bon chen viết sách-26

 

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bigbang-va-loat-idols-co-man-re-ngang-thanh-cong-khi-viet-sach-n-231527.html

Lee Hyori Super Junior Big Bang jessica

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao