Bình An lên danh sách dài quà lớn quà nhỏ tặng Phương Nga nhân dịp Valentine

Việc Bình An bật mí đang lên danh sách chuẩn danh sách quà để tặng Phương Nga trong dịp Valentine sắp tới khiến fan nữ "mê mẩn", dành hết lời khen ngợi.

Sau gần 1 năm công khai hẹn hò, Bình An – Phương Nga được đánh giá là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ bên nhau trên trang cá nhân.

Chưa kể, dù bận rộn công việc nhưng Bình An luôn yêu chiều bạn gái hết mực, thường xuyên tháp tùng cô tới các sự kiện giải trí hoặc buổi tụ họp bạn bè.

Bình An lên danh sách dài quà lớn quà nhỏ tặng Phương Nga nhân dịp Valentine-1

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Bình Anh vừa bật mí anh đã lên danh sách quà lớn, quà bé để tặng Phương Nga trong dịp Valentine sắp tới. Nam diễn viên cho biết: “Đang lên một list danh sách dài mang tên 'quà tặng Mợ' trong dịp Valentine 14/2 này. Quà lớn quà nhỏ có hết nhé”. Đi kèm là hình ảnh của Bình An và Phương Nga hạnh phúc bên nhau.

Bình An lên danh sách dài quà lớn quà nhỏ tặng Phương Nga nhân dịp Valentine-2

Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả, đặc biệt là fan girl. Nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của Bình An dành cho Phương Nga.

Bên cạnh đó, một số khán giả lại bày tỏ sự ghen tị với bạn gái nam diễn viên. Một người viết: “Gato với Mợ quá nhé, làm tự dưng muốn có anh người như Cậu quá mà không được”.

Bình An lên danh sách dài quà lớn quà nhỏ tặng Phương Nga nhân dịp Valentine-3

Bình An và Á hậu Phương Nga vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 sau khi Nam Phong của Mối tình đầu bị phát hiện đi xem đêm thi trực tiếp chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 và chụp ảnh cùng Phương Nga.

Trên trang cá nhân, Bình An liên tục đăng ảnh bạn gái giấu mặt, nhưng cư dân mạng phát hiện cô gái có nhiều điểm giống Phương Nga như mái tóc, áo đôi…

Bình An lên danh sách dài quà lớn quà nhỏ tặng Phương Nga nhân dịp Valentine-4

Trong dịp Valentine 2019, Bình An và Phương Nga quyết định công khai tình cảm trên trang cá nhân sau thời gian dài giấu kín. Việc cặp đôi công khai hẹn hò nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/binh-an-len-danh-sach-dai-qua-lon-qua-nho-tang-phuong-nga-nhan-dip-valentine-6946229.html

Bùi Phương Nga Bình An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao