Bình Minh hé lộ hậu trường thú vị của Táo Quân

Bình Minh cho biết, anh phải xin 3 năm liền, đạo diễn Đỗ Thanh Hải mới cho thử sức trong Táo quân.

Mỗi đợt cuối năm, Táo Quân lại trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Suốt 14 năm qua, Táo Quân đã trở thành món ăn tình thần quen thuộc của người dân mỗi dịp Tết đến xuân về. Mới đây, nhân buổi ra mắt phim mới, diễn viên Bình Minh đã hé lộ những câu chuyện vui nhộn về hậu trường Táo Quân 2016, khi nam diễn viên lần đầu được thử sức với vai Thiên Lôi.

Bình Minh hé lộ hậu trường thú vị của Táo Quân-1

Bình Minh tâm sự, anh đã phải năn nỉ, xin đạo diễn Đỗ Thanh Hải suốt 3 năm trời mới được giao cho vai diễn Thiên Lôi. Với anh, đó là một vai diễn may mắn và chưa chắc có lần thứ 2. Để tập được chương trình, anh phải liên tục có mặt ở Hà Nội để tập ngày tập đêm. Trong quá trình tập, nam diễn viên đã được các nghệ sĩ giúp đỡ hết mình.

Họ đã chỉ cho anh từng chút một, từng điệu bộ của thiên lôi, từng âm vực, đài từ nhấn nhá như thế nào. "Anh Chí Trung này, Nam Tào, Bắc Đẩu, Ngọc Hoàng… chỉ bảo hết sức chi tiết. Điều đó đối với một diễn viên trẻ như tôi là cực kỳ hạnh phúc và may mắn", Bình Minh chia sẻ.

Bình Minh hé lộ hậu trường thú vị của Táo Quân-2

Từng tham gia diễn xuất trên sân khấu kịch Hồng Vân nhưng Bình Minh thừa nhận, anh vô cùng áp lực và run khi diễn trong Táo Quân. Nhất là khi anh lại diễn chung với nhiều cây đa, cây đề.

Vai Thiên Lôi của anh chỉ xuất hiện khoảng mười mấy giây nhưng anh phải tập đến 10 ngày. Phải tập từng động tác khua tay, chân đi thế nào cho đúng nhịp, đúng nhạc, khớp với hành động của các diễn viên trên sân khấu...

Hé lộ về hậu trường Táo Quân, nam diễn viên dí dỏm kể: "Thích bác Công Lý lắm. Tập Táo Quân vào lúc trời lạnh, bác hết sức tâm lý. Mỗi lần tập, bác ấy đều có đồ để mấy anh em lai rai. Bác có cái can trắng trắng 5 lít, không biết là can gì. Tập xong nhấp nhấp tí xíu, nó cay cay có thêm cảm xúc để tập".

Cũng theo Bình Minh, thời điểm tập luyện cho chương trình, anh hầu như không có thời gian về nhà. Do đó, vợ anh cũng không có bên cạnh để góp ý hay nhận xét gì về lối diễn của anh. Nam diễn viên tiết lộ, năm nay, anh chắc chắn sẽ đi xem chương trình.
 


Theo Giao Thông


Táo quân Bình Minh

Tin tức mới nhất