Binz cười tít mắt cùng team Rap Việt mùa 1 ra mắt bom tấn 'Eternals'

Binz cùng Uno Bigboy, Ricky Star, Rtee, 16 Typh,… háo hức check-in và chờ đợi thưởng thức siêu bom tấn mới của Marvel.

Sau thời gian dài giãn cách xã hội năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ETERNALS trở thành bom tấn đánh dấu sự trở lại của các rạp chiếu phim tại TP HCM và một số tỉnh thành trên khắp cả nước.

Nhiều khán giả, trong đó có cả các nghệ sĩ nổi tiếng, đều háo hức chờ đợi tập phim thứ 26 của Vũ trụ Điện Ảnh Marvel. 

Tối 2/12, buổi chiếu phim ETERNALS tại TP HCM được diễn ra ngắn gọn, ấm cúng với sự tham gia của dàn sao gồm Binz và các thí sinh của chương trình Rap Việt mùa đầu tiên như Uno Bigboy, Ricky Star, Rtee, Gonzo, Thành Draw và 16 Typh. 

Binz cười tít mắt cùng team Rap Việt mùa 1 ra mắt bom tấn Eternals-1

Xuất hiện “vedette” trong sự kiện, Binz gây ấn tượng với mái tóc cột gọn lãng tử cùng trang phục đơn giản nhưng vẫn đậm chất hiphop. 

Binz cười tít mắt cùng team Rap Việt mùa 1 ra mắt bom tấn Eternals-2

 

Ngoài ra, dàn rapper đình đám của Rap Việt cũng tạo dấu ấn trong buổi chiếu phim trở lại sau giãn cách với phong cách “cool ngầu” quen thuộc.

Binz cười tít mắt cùng team Rap Việt mùa 1 ra mắt bom tấn Eternals-3Binz cười tít mắt cùng team Rap Việt mùa 1 ra mắt bom tấn Eternals-4Binz cười tít mắt cùng team Rap Việt mùa 1 ra mắt bom tấn Eternals-5Binz cười tít mắt cùng team Rap Việt mùa 1 ra mắt bom tấn Eternals-6Binz cười tít mắt cùng team Rap Việt mùa 1 ra mắt bom tấn Eternals-7Binz cười tít mắt cùng team Rap Việt mùa 1 ra mắt bom tấn Eternals-8

 

ETERNALS là bom tấn được mong chờ nhất năm 2021 của Marvel. Phim xoay quanh chủng tộc Eternal của Vũ trụ điện ảnh Marvel - những người đến Trái Đất sinh sống từ hàng nghìn năm trước, giúp con người xây dựng kỳ quan.

Tuy nhiên, họ không được tham gia các cuộc chiến của con người trừ khi sự việc liên quan đến Deviants, bộ tộc đối đầu họ hàng nghìn năm qua.

Binz cười tít mắt cùng team Rap Việt mùa 1 ra mắt bom tấn Eternals-9

Phim quy tụ dàn sao đình đám như Angelina Jolie, Salma Hayek, Gemma Chan... Chloé Zhao - đoạt giải Oscar đạo diễn và phim hay nhất cho Nomadland hồi tháng 4 - chỉ đạo dự án.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/binz-cuoi-tit-mat-cung-team-rap-viet-mua-1-ra-mat-eternals-n-287370.html

Binz Marvel

Tin tức mới nhất