Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Trước giờ G lễ trao giải: Binz dự đoán 3 cái tên sẽ trở thành Quán quân, khẳng định đây là thời hoàng kim của Rap Việt

HLV Binz đã có dự đoán Quán quân ngay trước thềm Gala trao giải Rap Việt.

Ngay từ lúc này, đêm Gala trao giải chương trình Rap Việt đang thu hút sự quan tâm của khán giả và truyền thông hơn bao giờ hết. Dù chưa đến giờ phát sóng nhưng ngay từ lúc này, không khí tại phim trường nơi diễn ra đêm cuối cùng của Rap Việt đang nóng như "chảo lửa" với sự quy tụ của rất nhiều nghệ sĩ đình đám.

Mới đây, một đoạn clip phỏng vấn nóng HLV Binz ngay trước giờ G đang được các fan chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, trả lời cho câu hỏi dự đoán ai sẽ là Quán quân Rap Việt, Binz không ngại ngần trả lời: "Đối với anh đến thời điểm hiện tại thì các bạn ai cũng là Quán quân. Nhưng nếu để chọn ra 3 cái tên thì sẽ là Gonzo, Thành Draw và GDucky".

Trước giờ G lễ trao giải: Binz dự đoán 3 cái tên sẽ trở thành Quán quân, khẳng định đây là thời hoàng kim của Rap Việt-1
Binz dự đoán Gonzo, Thành Draw, GDucky sẽ trở thành Quán quân "Rap Việt" mùa 1.

Nói thêm về sự bùng nổ của chương trình Rap Việt trong thời gian qua, Binz cho biết: "Rap Việt đã ảnh hưởng rất nhiều đến thị trường nhạc Việt. Đây chắc chắn là thời khắc hoàn kim nhất của Rap Việt. Anh hy vọng thể loại nhạc này vẫn sẽ giữ được cái nhiệt đó".

Chỉ còn chưa đầy một giờ đồng hồ nữa, 8 thí sinh xuất sắc nhất tại Rap Việt sẽ có những màn trình diễn đặc biệt để khép lại một mùa giải thành công. Đây cũng sẽ là đêm quan trọng để tìm ra ai là Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên.

Không chỉ có những màn kết hợp giữa thí sinh cùng HLV, giám khảo như hé lộ trước đó mà đêm Gala trao giải Rap Việt còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ khách mời và cả ngôi sao quốc tế. Cùng chờ đợi và theo dõi đêm Chung kết 2 và lễ trao giải Rap Việt mùa đầu tiên sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay (14/11).

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-gio-g-le-trao-giai-binz-du-doan-3-cai-ten-se-tro-thanh-quan-quan-khang-dinh-day-la-thoi-hoang-kim-cua-rap-viet-162201411192909213.htm

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2