Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Sau 3 lần lo lắng tái xanh mặt mũi, Binz cũng đã cười bí ẩn khi xem GDucky diễn

HLV Binz biểu cảm khác mọi lần khi xem màn trình diễn của "quái vật" GDucky. Phải chăng GDucky đã không còn là kẻ "đáng gờm" trong mắt anh?

Từ đầu chương trình đến trước chung kết, GDucky được đánh giá là đã nâng cấp lên thành "siêu quái vật" tại Rap Việt bởi những màn dự thi bứt phá, được bình luận và nhắc nhiều trên mạng xã hội.

Thậm chí loạt khoảnh khắc HLV Binz hết xuýt xoa rồi thở dài lo lắng khi biết thí sinh đội mình có thể sẽ bị loại bởi chiến binh team Karik được xem là minh chứng cho độ "khủng" của GDucky.

Sau 3 lần lo lắng tái xanh mặt mũi, Binz cũng đã cười bí ẩn khi xem GDucky diễn-1
Trong vòng Chinh phục, khi chứng kiến GDucky đã làm mới bản hit "Đôi Mắt" một thời của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, Binz đã không ngừng xuýt xoa và là người đầu tiên đạp ga chọn.

Sau 3 lần lo lắng tái xanh mặt mũi, Binz cũng đã cười bí ẩn khi xem GDucky diễn-2
Đến vòng Đối đầu, GDucky và Tez đã tạo ra "Chạy", tiết mục được yêu thích hàng đầu Rap Việt . Xem qua phần thi này, Binz tỏ vẻ nể phục khi Karik có thể "luyện" được "siêu quái vật" như GDucky.
Sau 3 lần lo lắng tái xanh mặt mũi, Binz cũng đã cười bí ẩn khi xem GDucky diễn-3
Binz lo lắng khi biết mình có thể đội mình có thể mất đi một chiến binh vì GDucky ở vòng thi Bứt phá.

Đêm chung kết 1, GDucky từ "quái vật" trở thành "chú vịt vàng" với phong cách hiền lành, dễ thương... Dù màn biểu diễn của GDucky rất trọn vẹn nhưng không ít khán giả lại thấy thất vọng.

Nhiều người vốn quen với hình ảnh một GDucky rap đầy máu lửa hơn so với một GDucky nhẹ nhàng, vì thế tiết mục dự thi của anh chàng chỉ được dân tình đánh giá "chấp nhận" chứ chưa đủ để tạo nên sự bùng nổ, nhất là khi đang ở đà Chung kết.

Sau 3 lần lo lắng tái xanh mặt mũi, Binz cũng đã cười bí ẩn khi xem GDucky diễn-4

HLV Binz tiếp tục được soi về biểu cảm khi xem GDucky. Lần này khán giả nhận thấy nam rapper đã cười "tươi như hoa", không còn vẻ mặt căng thẳng đăm chiêu nữa.

Một số ý kiến cho rằng đến cả Binz giờ đây còn không cảm thấy GDucky là người đáng gờm nữa rồi, chứng tỏ bài thi này không thể gây "hại" đến Gonzo và Thành Draw của team nam rapper.

Sau 3 lần lo lắng tái xanh mặt mũi, Binz cũng đã cười bí ẩn khi xem GDucky diễn-5Sau 3 lần lo lắng tái xanh mặt mũi, Binz cũng đã cười bí ẩn khi xem GDucky diễn-6
Khuôn mặt bật chế độ tươi rói trông cực kỳ ổn của Binz khi xem tiết mục của GDucky tại đêm chung kết.

Một số bình luận của khán giả về gương mặt của Binz khi xem GDucky trình diễn:

- Vẫn là vịt vàng nhưng lần này Binz đã cười, anh em tự hiểu nhé.

- Thôi xong rồi Vịt ơi, thấy Binz cười là có biến rồi.

- Binz không còn lo cho hai thằng em Gonzo và Thành Draw nữa rồi.

- 3 vòng trước mặt Binz kiểu "cố tỏ ra là mình ổn" nhưng lần này anh ổn thật rồi... Hơi thất vọng vì GDucky có thể làm tốt hơn. Dù sao vẫn vote nhé.

Sau 3 lần lo lắng tái xanh mặt mũi, Binz cũng đã cười bí ẩn khi xem GDucky diễn-7
Liệu GDucky có tự làm hại mình với quyết định ngược dòng táo bạo này?

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2