Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

ViruSs 'giận quá giận' Binz khi để rơi oan thí sinh hát tốt chỉ vì chọn bài thi sai

ViruSs cho rằng HLV Binz đã để phí một giọng hát tốt như Lor chỉ vì chọn bài sai lầm, khiến thí sinh không thể hiện được hết khả năng sẵn có.

Hot streamer ViruSs trong những ngày vừa qua đã liên tiếp tung ra hàng loạt video reaction các tập phát sóng của show truyền hình Rap Việt. 

Trong clip reaction tập 12 Rap Việt mới đây, phần nhận xét về tiết mục của R.Tee và GDucky - 2 thí sinh mạnh nằm trong bảng C gây chú ý hơn cả.

ViruSs giận quá giận Binz khi để rơi oan thí sinh hát tốt chỉ vì chọn bài thi sai-1

Đối với R.Tee và tiết mục Nhà Bao Việc, ViruSs dù lúc đầu hào hứng vì sự lột xác hoàn toàn từ một "good boy" thành "bad boy" nhưng khi xem xong, streamer có chút không hài lòng với huấn luyện viên của R.Tee là Binz.

ViruSs giận quá giận Binz khi để rơi oan thí sinh hát tốt chỉ vì chọn bài thi sai-2

Anh cho biết: "Tớ nói thật là tớ hơi giận anh Binz vì để cho R.Tee chọn chủ đề như thế này. Không biết là R.Tee chọn hay anh Binz chọn nhưng nếu tớ mà là anh ý thì tớ sẽ khuyên ngăn ngay. Đây là một ca khúc dùng để diễn, chứ không phải để thi. Nó không thể gọi là vòng thi để Bứt phá. 

R.Tee có một chất giọng quá ok, cái cần bây giờ là chủ đề đặc biệt mà lại chọn chủ đề như thế này thì không hợp lý lắm. Nói chung là tớ thấy giận. Yếu quá yếu. Tổng thể thì ok nhưng để chọn vào vòng trong thì tớ sẽ không chọn vì quá yếu".


Phần thi của R.Tee trong vòng Bứt phá

Trong khi đó với GDucky và Tiền Nhiều Để Làm Gì, ViruSs đã không giấu được cảm xúc phấn khích vì quá "khủng". Anh hào hứng: "GDucky thở ra là thấy thắng rồi các bạn ơi. Giọng chắc quá, đấu với GDucky mà R.Tee chọn sai chủ đề thì làm sao mà đỡ được. Mình không có gì nhiều để nói, phần thi này đè nặng về mọi thứ".

ViruSs giận quá giận Binz khi để rơi oan thí sinh hát tốt chỉ vì chọn bài thi sai-3

Sau khi xem xong Rap Việt tập 12, ViruSs đã dự đoán trong bảng C này chỉ có GDucky là xuất sắc nhất và Lor là thí sinh khiến cho mọi người thay đổi cách nhìn. Và ViruSs đoán trúng phóc khi kết quả chung cuộc ở tập này, GDucky và Lor là 2 thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất, còn R.Tee không có bất kỳ lá phiếu nào.

Kết quả cuối cùng, GDucky đã chiến thắng để đi tiếp vào vòng chung kết.

ViruSs giận quá giận Binz khi để rơi oan thí sinh hát tốt chỉ vì chọn bài thi sai-4

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viruss-gian-binz-khi-de-roi-oan-thi-sinh-hat-tot-vi-chon-sai-bai-thi-n-241654.html

Rap Việt ViruSs

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2