Binz gây tranh cãi: Anh hứa mang về rất nhiều 'vòng 3' cho em

Trước một thí sinh tiềm năng, các HLV đã dùng nhiều lời lẽ để thuyết phục, tuy nhiên cách nói và hành động kèm theo của Binz bị nhận xét là phản cảm.

Tối ngày 16/10, Rap Việt mùa 2 đã chính thức trở lại và được khán giả đặc biệt qua tâm.

Sau tập 1, HLV Rhymastic - người vừa hoán đổi vị trí HLV và Giám khảo cho LK có đến 3 thí sinh là 16 BRT, Mai Ngô, Vsoul. Trong khi đó, Karik có 2 sự lựa chọn là Mai Âm Nhạc và OTD Seachains. Binz và Wowy trắng tay trong tập 1.

Binz gây tranh cãi: Anh hứa mang về rất nhiều vòng 3 cho em-1
Thí sinh Seachains khiến các HLV đau đầu.

Cụ thể, sau phần thi của Seachains, có đến 3 HLV là Karik, Rhymastic và Binz quăng nón vàng nhằm muốn 'cướp thẳng tay' nam thí sinh về đội của mình. Karik thì tuyên bố: "Anh sẽ đưa em thẳng vào vòng 3 và hơn thế nữa", Rhymastic tuyên bố vòng 3 quá bình thường phải vào đêm Chung kết.

Binz trấn tĩnh hai HLV còn lại, bất ngờ nói: "Em nói em rất thích những người con gái theo đuổi em. Anh hứa sẽ mang về rất nhiều 'vòng 3' cho em". Kèm theo đó, Binz dùng một động tác tay nhạy cảm. Nghe vậy Wowy - HLV điềm tĩnh nhất cuộc thi đã nhắn nhủ Seachains: "Khoan cẩn thận! Sợ là chưa về kịp tới em đó... mất hết á... cẩn thận nha".

Binz gây tranh cãi: Anh hứa mang về rất nhiều vòng 3 cho em-2
Cách các HLV "mua chuộc" Seachains.

Sau khi chương trình phát sóng, phát ngôn của Binz gây ra tranh cãi dữ dội. Một số người cho rằng Binz đã đùa lố, trong khi đó một số khác cho rằng việc Binz chơi chữ là vô cùng bình thường, và vì đây là sân chơi rap nên việc này không có gì là sai.
 

Binz gây tranh cãi: Anh hứa mang về rất nhiều vòng 3 cho em-3Binz gây tranh cãi: Anh hứa mang về rất nhiều vòng 3 cho em-4Binz gây tranh cãi: Anh hứa mang về rất nhiều vòng 3 cho em-5
Loạt bình luận tranh cãi sau phát ngôn của Binz.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/binz-gay-tranh-cai-vi-phat-ngon-chieu-mot-thi-sinh-anh-hua-mang-ve-rat-nhieu-vong-3-cho-em-2250369.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất