Binz lên tiếng sau khi bị chê nhạt ở vòng Đối đầu 'Rap Việt'

Binz động viên thí sinh sau khi vấp phải tranh luận của khán giả. Những phần thi trong vòng Đối đầu của đội nam rapper bị chê nhạt nhòa.

Tối 3/10, phần thi của đội Binz chính thức lên sóng. Phần thi của đội nam huấn luyện viên được mong chờ bởi anh có nhiều thí sinh mạnh như R.Tee, 16 Typh hay đặc biệt Ricky Star được 4 nón vàng. Tuy nhiên trái với kỳ vọng của khán giả, những phần thi của đội Binz sau khi lên sóng vấp phải tranh luận. Khán giả cho rằng các tiết mục khá nhạt nhòa, không ấn tượng như mong đợi.

Binz lên tiếng sau khi bị chê nhạt ở vòng Đối đầu Rap Việt-1
Binz lên tiếng về những tranh luận từ khán giả. Ảnh: BTC.

Trưa 4/10, Binz có bài viết nhắn nhủ tới các học trò giữa những tranh cãi. Anh viết: “Có thể anh đã quen với việc này nhưng các em thì chưa. Anh muốn gửi đến những ngôi sao của anh là dù các em làm đúng hay sai thì cũng có người yêu và kẻ ghét, đó là điều tất yếu. Đặc biệt trên con đường nghệ thuật mơ hồ và không rõ trắng đen, đúng sai, đôi khi họ không cần lý lẽ để phán xét”.

Quan trọng nhất là các em không phụ lòng chính bản thân và không bao giờ để những điều đó giết chết người nghệ sĩ tài năng trong các em. Có dừng lại ở bất kì lúc nào trong cuộc thi này thì đó cũng chỉ là một bước khởi đầu mới. Anh tự hào và nể phục các em”, nam rapper viết.

Đại diện của Binz từ chối chia sẻ thêm về phản ứng trái chiều từ khán giả. Người này cho biết với Zing nam rapper chủ yếu muốn chia sẻ với thí sinh về những phần thi tối 3/10.

Trong tập 10, đội Binz gồm 9 thí sinh Ricky Star, R.Tee, Mac Junior, Thành Draw, RPT Gonzo, 16 Typh, Lee Boo, Lil.Cell và Hành Or. Họ được chia thành 4 phần thi để chọn ra người đi tiếp. Trong đó được mong đợi nhất là tiết mục lấy cảm hứng từ câu chuyện Sơn Tinh - Thủy Tinh của Ricky Star và R.Tee.

Binz lên tiếng sau khi bị chê nhạt ở vòng Đối đầu Rap Việt-2
Phần thi của R.Tee và Ricky Star. Ảnh: BTC.

Phần thi này được đánh giá là hấp dẫn nhưng cũng vấp phải một số ý kiến trái chiều. Khán giả cho rằng việc thí sinh lồng ghép câu chuyện Sơn Tinh - Thủy Tinh với chiến thắng sông Bạch Đằng khá gượng ép. Trong khi đó, 3 tiết mục còn lại của đội Binz bị nhận xét nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/binz-len-tieng-sau-khi-bi-che-nhat-o-vong-doi-dau-rap-viet-post1138112.html?fbclid=IwAR2RZ6fKiWKQjtoELWuGfLthg4iHU14t8CkzBUJWGsHKmVTkJ-P7UQ0wr8g

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất