Thánh tạo trend Binz tung thêm vũ điệu cực 'mood' trong MV mới

"Trai hư" làng rap Binz tái xuất bằng hình ảnh "good boy" với nụ cười tỏa nắng, "bonus" thêm khả năng kéo "mood" khiến fan girls đổ rạp.

Sau thời gian "thả thính", MV mới của Binz đã "xuất xưởng" vào 05:05 chiều 5/5, tạo cơn sốt trong giới trẻ yêu nhạc. Dự án mới tinh đánh dấu sản phẩm độc lập đầu tiên của nam rapper đình đám trong năm 2021, cũng là cú bắt tay ăn ý của huấn luyện viên Rap Việt với "phù thủy âm nhạc" SlimV.

Thánh tạo trend Binz tung thêm vũ điệu cực mood trong MV mới-1

Lần "đổ bộ" này, ngôi sao 8X mang đến hình ảnh "good boy" với nụ cười tỏa nắng, phong cách trẻ trung, sành điệu toát lên khí chất tự tin, phóng khoáng. Nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ diện mạo tươi mới của Binz khác hẳn hình tượng "trai hư" thường thấy trong các sản phẩm trước đó của anh.

Trên chiếc xế hộp màu hồng yêu thích, "Bigcityboi" chất chơi ngày nào hóa thân thành "thánh kéo mood" len lỏi vào cơn buồn chán, phiền muộn của từng người, khơi dậy tinh thần lạc quan, hứng khởi và lan truyền nguồn năng lượng tích cực.

Thánh tạo trend Binz tung thêm vũ điệu cực mood trong MV mới-2

Giai điệu bắt tai pha chút nghịch ngợm, tinh quái của hip-hop đường phố được Binz biến tấu mới mẻ, mang màu sắc vui tươi hơn. Fan lâu năm của nam rapper Binz chắc không còn xa lạ với lối so sánh, ẩn dụ, chơi chữ, cuốn người nghe vào mê cung của ngôn ngữ. Trong MV mới, Binz lại tiết chế điều đó bằng cách dùng từ ngữ đơn giản, dễ hiểu nhưng nâng tầm nhờ lối xử lý nhịp độ linh hoạt, mượt mà: "Mood thẫn mood thờ, chọn bộ đồ trắng, mưa đổ bất ngờ. Mood kiểu bất an, không muốn tiếp khách, vẫn phải giấy tờ. Mood cứ ủ ê, say no hết với, bao lời rủ rê. Mood cứ vật vờ, homie ngoài kia, cười nói hả hê".

Bên cạnh phần beat bắt tai, Binz còn cài cắm nhiều trending trong MV mới, hứa hẹn gây sốt mạng xã hội những ngày tới: "Dù mood em có bad đến đâu thì anh cũng có thể kéo được lên”, “Ta chỉ do good job, khi ta on good mood"… Đặc biệt, cụm từ "Ờ mây zing gút chóp em" (Amazing! Good Job em) từng khiến giới trẻ "bắt trend" mệt nghỉ cũng được chính chủ biến tấu thành: "Ờ mây zing Good Mood em", hứa hẹn tạo hiệu ứng lây lan không thua kém phiên bản gốc.

Thánh tạo trend Binz tung thêm vũ điệu cực mood trong MV mới-3

MV mới của Binz còn là bữa tiệc màu sắc đã mắt, xoa dịu cảm giác nóng bức ngày hè. Bối cảnh MC được đầu tư hoành tráng, công phu và tỉ mỉ với những khung hình dàn dựng theo phong cách dễ thương, sử dụng màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng đem đến cái nhìn mát mắt, dễ chịu cho người xem.

Nhờ beat nhạc tươi vui lồng trong gam màu dịu ngọt mà những ai đang buồn chán, ủ ê cũng trở nên phấn chấn, lạc quan hơn. Cùng với đó, "vũ điệu kéo mood" với loạt động tác dễ thương, hứng khởi trong MV cũng trở thành liều thuốc tốt cho tâm trạng người xem.

Thánh tạo trend Binz tung thêm vũ điệu cực mood trong MV mới-4

Với tất cả sự tươi mới, năng lượng tích cực cùng phần âm nhạc, hình ảnh trau chuốt, có thể thấy Binz đã đầu tư, sáng tạo nghiêm túc trong lần trở lại đường đua nhạc Việt. Sản phẩm mới nhất của nam nghệ sĩ 33 tuổi đã đem đến hình ảnh một Binz mới mẻ, nhiệt huyết và bùng nổ hơn. 

Khánh
Theo Vietnamnet


Binz

Tin tức mới nhất