Bitg Hit - Naver - YG cùng lúc đổ tiền xây địa điểm tổ chức concert cỡ đại

Dự án được kỳ vọng tạo ra giá trị kinh tế khổng lồ, thúc đẩy quá trình phát triển Kpop với sự bắt tay từ 3 ông lớn.

Vừa qua, cả cộng đồng Kpop đã được phen "xỉu ngang", sốc không có từ diễn tả khi Naver - cổ đông lớn thứ hai của YG đầu tư 411,8 tỷ won vào công ty con beNX của Big Hit. Đặc biệt là Big Hit cũng bỏ ra 70 tỷ won mua cổ phần YG Plus – công ty con YG Entertainment.

Bitg Hit - Naver - YG cùng lúc đổ tiền xây địa điểm tổ chức concert cỡ đại-1

Không dừng ở đó, mới đây truyền thông Hàn đưa tin, 3 ông lớn đang tiến hành rót vốn cùng nhau xây dựng địa điểm tổ chức concert cỡ đại tại khu phức hợp Rhythm City, thành phố Uijeong-bu.

Mảnh đất được mua lại có diện tích 22,000㎡, vốn nằm trong dự án của YG Entertainment với tên gọi YG Global K-Pop Cluster.

Studio biểu diễn được xây dựng sẽ tập trung sử dụng công nghệ hiệu ứng video đặc biệt (SFX) và hiệu ứng hình ảnh đặc biệt (VFX) tạo ra các sân khấu trình diễn và nội dung concert, rồi truyền tải chúng qua YouTube hoặc các dịch vụ mạng xã hội video.

Bitg Hit - Naver - YG cùng lúc đổ tiền xây địa điểm tổ chức concert cỡ đại-2

Studio tổ chức concert này sử dụng cho cả cconcert online và offline nhằm phát triển mạnh Kpop kể cả trong thời đại dịch Covid. Mảnh đất này cho phép 3 công ty có thể xây dựng được tòa nhà cao từ 4 đến 7 tầng.

Khu phức hợp được xây dựng trên một khu đất rộng 654.417㎡ tại Sangok-dong, thành phố Uijeongbu, tỉnh Gyeonggi với các tiện ích văn hóa, du lịch, mua sắm và nhà ở. Theo kế hoạch, công trình dự kiến sẽ được hoàn thành vào đầu năm 2022.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bitg-hit-naver-yg-cung-do-tien-xay-studio-to-chuc-concert-n-250316.html

Bighit idol Hàn Kpop
  • 2 ngày trước
    Người trong cuộc khẳng định những bức ảnh selfie rơi nước mắt của Justin Bieber không phải do sức khỏe tâm thần hay gặp rắc rối trong hôn nhân với Hailey Bieber.
  • 2 ngày trước
    Nhạc hội "Những thành phố mơ màng" liên tiếp gặp vận đen khi tổ chức đêm nhạc ở Hà Nội. Tối 30/4, BTC đã phải gạch tên ca sĩ Thắng khỏi danh sách biểu diễn vì ồn ào đời tư.
  • 3 ngày trước
    Gần đây, showbiz Việt xôn xao ồn ào của Sofia và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, trong khi đó showbiz Hàn từng nhộn nhịp với mâu thuẫn nội bộ nhóm nhạc Fifty Fifty, gần nhất là tập đoàn giải trí HYBE và Ador.
  • 3 ngày trước
    Thắng (cựu thành viên Ngọt) bị hai show nhạc loại bỏ khỏi chương trình trong đêm 30/4. Những ngày qua, Thắng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, bị tố ngoại tình, bạc bẽo với vợ con.
  • 3 ngày trước
    6 chị đẹp đều có những dấu ấn nghệ thuật nhất định, tuy nhiên có một người ''mất hút'' sau cuộc thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao