'Black Panther 2': Không còn bất kỳ thứ gì dính tới Chadwick Boseman nữa!

Trả lời Cinema Blend, nhà sản xuất cho biết sẽ không có kịch bản nào để Chadwick xuất hiện trên màn ảnh, kể cả ở vai trò cameo.

Chadwick Boseman qua đời vì căn bệnh ung thư vào tháng 8/2020, trong thời gian các kế hoạch điện ảnh của anh vẫn còn dang dở.

Sự ra đi của Chadwick khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thương tiếc, các nhà sản xuất phim cũng đau đầu tìm người thay thế, trong đó có Black Panther 2, dự án được trông đợi rất nhiều đến từ MCU.

Trong phần 1 của siêu anh hùng báo đen, Chadwick Boseman đã thể hiện rất tốt vị trí vai diễn của mình. Bộ phim đem về doanh thu lên tới 1 tỷ 347 triệu USD.

Ngay sau đó, kế hoạch về phần tiếp theo được Marvel công bố thuộc phase 4 (giai đoạn 4) cùng các dự án khác như Eternals, Thor: Love and Thunder...

Black Panther 2: Không còn bất kỳ thứ gì dính tới Chadwick Boseman nữa!-1

Trả lời Cinema Blend, Nate Moore – nhà sản cuất ban đầu của Black Panther nói: “Không, tôi có thể nói rằng điều đó sẽ không xảy ra. Sự ra đi của Chadwick thật đáng tiếc, tôi rất quý anh ấy cũng như nhân vật anh thể hiện, nhưng tôi nghĩ chúng tôi phải thật sự cẩn thận và cân nhắc kĩ khi nào anh ấy có thể xuất hiện vì điều đó rất có ý nghĩa đối với nhiều người cũng như đối với chúng tôi.

Vì lẽ đó, chắc chắn chúng tôi sẽ không nói với các bạn: 'Hãy đến rạp vào tuần tới, có lẽ bạn sẽ thấy Black Panther!'. Chúng tôi sẽ không làm vậy, cũng như anh ấy sẽ không muốn như thế”.

Nói như Nate Moore, thì việc sử dụng hình ảnh của Chadwick trong phim như một con bài để lôi kéo khán giả sẽ thật không nên. Nhiều người trong đoàn làm phim, nhất là các diễn viên trong đó có Lupita Nyong’o chia sẻ “thật khó khăn khi không có Chadwick”, bởi dù mới chỉ xuất hiện nhưng Black Panther đã trở thành tượng đài khó xô đổ. Có vẻ như Chadwick được sinh ra để dành cho vai diễn đó vậy.

Black Panther 2: Không còn bất kỳ thứ gì dính tới Chadwick Boseman nữa!-2

Tất cả đều mong đạo diễn kiêm biên kịch phim - Ryan Coogler - sớm nghĩ ra cách để tiếp tục bộ phim và phần nào tri ân sự xuất hiện của Chad – như 1 Black Panther quá vãng.

Black Panther 2: Không còn bất kỳ thứ gì dính tới Chadwick Boseman nữa!-3

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/black-panther-2-hoan-toan-khong-con-chadwick-boseman-n-258233.html

Black Panther 2 Black Panther Black Pink

Tin tức mới nhất