'Black Panther' ra sao sau sự ra đi của 'vua' Chadwick Boseman

Sự ra đi đột ngột của Chadwick Boseman khiến người hâm mộ lo lắng cho tương lai của Black Panther trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Black Panther: Chiến Binh Báo Đen (tựa gốc tiếng Anh: Black Panther) là một trong những bộ phim siêu anh hùng độc lập ấn tượng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU)

Phần 1 của phim đã thu về 1.347 tỷ USD trên toàn cầu. Phim còn đạt 7 đề cử Giải Oscar năm 2019 và nhận 3 giải trong số đó, một điều chưa từng thấy đối với những phim siêu anh hùng được chuyển thể từ truyện tranh.

Tuy nhiên sau sự ra đi đột ngột của nam chính Chadwick Boseman vào năm 2020, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho tương lai của Black Panther trong Vũ  trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Black Panther ra sao sau sự ra đi của vua Chadwick Boseman-1
Nam chính của phim Chadwick Boseman qua đời vào ngày 28/8/2020 do biến chứng liên quan đến ung thư ruột

Không phụ lòng khán giả, hãng phim đã có một quyết định sáng suốt là không tìm diễn viên mới, thay vào đó là viết tiếp di sản của T’Challa.

Ngày 4/10, Marvel chính thức tung trailer mới cho phần 2 của Black Panther mang tên Black Panther: Wakanda Forever.


Trailer "Black Panther: Wakanda Forever"

Mở đầu đoạn trailer là không khí đau buồn sau cái chết của vị vua T’Challa (Chadwick Boseman thủ vai). Bên cạnh đó là sự xuất hiện của những nhân vật đã quen mặt với khán giả trong phần 1 như Shuri (Letitia Wright), Okoye (Danai Gurira) và nữ hoàng Ramonda(Angela Bassett). 

Black Panther ra sao sau sự ra đi của vua Chadwick Boseman-2Black Panther ra sao sau sự ra đi của vua Chadwick Boseman-3

Tâm điểm của phần 2 sẽ là cuộc chiến giữa Wakanda và vương quốc dưới mặt biển của Namor (Tenoch Huerta). Namor được gọi là K'uk'ulkan - vị thần rắn có lông vũ của người Aztec. Giống trong nguyên tác truyện tranh, Namor còn có khả năng bay lượn bằng đôi cánh trên mắt cá chân và trò chuyện với các sinh viên biển. 

Black Panther ra sao sau sự ra đi của vua Chadwick Boseman-4

Đối mặt với kẻ thù hùng mạnh, Wakanda buộc phải nén bi thương và chọn ra một nữ Black Panther mới. Song, danh tính của nhân vật sẽ là một ẩn số cho các fan ra rạp vào tháng 11 này.

Black Panther: Wakanda Forever dự kiến khởi chiếu 10/11/2022

Anh Anh
Theo Vietnamnet 


Black Panther Marvel

Tin tức mới nhất