Bức ảnh teaser comeback BLACKPINK khiến YG vội vàng lên tiếng

YG dạo này lạ ghê, ảnh fan edit BLACKPINK comeback cũng phải lên tiếng đính chính mới chịu!

Fandom đói nhạc nhất Kpop chắc chắn gọi tên Blink! Đã hơn 1 năm kể từ The Album, các nàng BLACKPINK vẫn bận rộn với dự án solo, với show này show nọ mà quên cả comeback.

Chính vì vậy, người hâm mộ BLACKPINK "vã" đến mức liên tục edit những tấm poster tung lên MXH như một hình thức... lừa dối chính mình.

Mới đây, một tấm poster có dòng chữ Ready For Love gây xôn xao Twitter.

Theo poster này, BLACKPINK sẽ comeback ngày 26/11. Bức ảnh hot đến mức nhiều người lầm tưởng là teaser comeback "xịn" của BLACKPINK. Thực chất đây chỉ là sản phẩm do người hâm mộ tạo ra vì quá "đói nhạc". 

Ready For Love là lời trong một bài hát từng được giới thiệu cho người hâm mộ thông qua phim tài liệu BLACKPINK: Light Up The Sky, tuy nhiên công ty chưa bao giờ xác nhận tên ca khúc này.

Bức ảnh teaser comeback BLACKPINK khiến YG vội vàng lên tiếng-1
Bức ảnh poster có logo BLACKPINK và YG, kèm theo ngày giờ cùng hashtag khiến nhiều người lầm tưởng đây là poster chính chủ

Tuy nhiên, điều khiến fan bất ngờ nhất chính là động thái từ YG. Tối 9/11, YG đính chính: "Đúng là BLACKPINK đang chuẩn bị dự án mới, nhưng thời gian chưa được quyết định. Nội dung lan truyền trên mạng xã hội hôm nay không phải poster chính thức của YG Entertainment. Chúng tôi mong người hâm mộ không bị nhầm lẫn".

Phản hồi nhanh nhẹn từ YG khiến Blink cảm thấy... không quen. Đây là lần đầu tiên công ty quản lý của BLACKPINK lên tiếng đính chính chỉ vì một tấm... poster do fan edit.

Người hâm mộ đặt giả thuyết YG có thể đang cố phủ nhận điều "sắp thành hiện thực". Nhiều người cho rằng phản hồi từ YG là không cần thiết. Có thể vì BLACKPINK đang rục rịch comeback thật nên công ty mới phải "rào trước đón sau". 

Bức ảnh teaser comeback BLACKPINK khiến YG vội vàng lên tiếng-2

Gần đây, 3/4 thành viên BLACKPINK đều đã sang Mỹ. Một số tin đồn trên MXH nói rằng Jisoo cũng sẽ sớm khởi hành đến Mỹ và nhóm nhạc nhà YG sẽ quay MV comeback tại nước ngoài. Dù bất cứ giả thuyết nào, các fan cũng đều mong ngóng ngày BLACKPINK trở lại.

Trước đó, một số nguồn tin hé lộ BLACKPINK sẽ phát hành ca khúc mới vào cuối năm 2021, tuy nhiên cho đến hiện tại vẫn chưa có bất kỳ xác nhận nào từ YG. 

Một số bình luận:

- YG chỉ lên tiếng phủ nhận một thứ nào đó khi nó chuẩn bị trở thành sự thật.

- Blink khổ thấy thương luôn. Rộn ràng vì một tấm edit đến mức mà công ty phải lên tiếng đính chính.

- Nhiều khi fan edit còn xịn hơn quý công ty nữa nên nhầm cũng không có gì lạ lắm. Fandom làm hề quen rồi.

- Đã quá quen với sự đói thính. Nhìn người ta comeback mà thèm.

- Công ty dạo này làm ăn tốt ghê, ảnh fan edit lan truyền cũng lên đính chính.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mot-buc-anh-teaser-comeback-cua-blackpink-khien-yg-voi-vang-len-tieng-chuyen-gi-dang-xay-ra-2202110110595029.htm

BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất