BLACKPINK 'chặt đẹp' BTS trên nền tảng Spotify

Không chỉ vượt mặt BTS về số lượng MV tỷ view, BLACKPINK còn vượt qua đàn anh trên mặt trận Spotify.

BLACKPINK trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên sở hữu 6 single đạt 200 triệu Stream trên Spotify

Vào ngày 21/9, single How You Like That chính thức cán mốc 200 triệu lượt stream trên Spotify giúp BLACKPINK trở thành nhóm nhạc Hàn đầu tiên và duy nhất có đến 6 bài hát đạt được cột mốc này.

BLACKPINK chặt đẹp BTS trên nền tảng Spotify-1

Trước đó MV dance của How You Like That cũng đã đạt được cột mốc 300 triệu views chỉ sau 77 ngày phát hành, chứng tỏ sức hút đặc biệt từ siêu phẩm đình đám hè 2020.

BLACKPINK chặt đẹp BTS trên nền tảng Spotify-2

Vào tháng 10 tới BLACKPINK sẽ chính thức phát hành full album đầu tiên THE ALBUM, mặc dù chưa tung ra nhưng THE ALBUM hiện đang là album của nhóm  nhạc nữ Hàn Quốc có số lượng đặt trước lớn nhất từ trước tới nay.

BLACKPINK chặt đẹp BTS trên nền tảng Spotify-3

BTS xác nhận có mặt trong dàn line up MAMA 2020

BLACKPINK chặt đẹp BTS trên nền tảng Spotify-4

Mới đây MAMA 2020 (Mnet Asian Music Awards) đã đưa ra thông báo chính thức rằng năm 2020 sẽ là năm đầu tiên sau 11 mùa, MAMA được tổ chức tại quê hương Hàn Quốc do ảnh hưởng từ dịch COVID-19.

Cùng với việc xóa bỏ tin đồn hủy bỏ mùa MAMA năm nay, ban tổ chức cũng đã lên tiêng xác nhận BTS sẽ là nghệ sĩ đầu tiên góp mặt trong lễ trao giải, hứa hẹn mang đến sân khấu bùng nổ như những gì mà BTS đã đem tới cho mỗi màn trình diễn tại MAMA.

BLACKPINK chặt đẹp BTS trên nền tảng Spotify-5

MAMA 2020 sẽ được tổ chức tại CJ ENM Content World ở Paju vào ngày 6/12.

BTS thiết lập kỷ lục mới với Boy With Luv

BLACKPINK chặt đẹp BTS trên nền tảng Spotify-6

Vào ngày 21/9, MV Boy With Luv đã vượt mốc 950 triệu views, góp mặt vào danh sách MV thứ 2 của BTS đạt được cột mốc này sau DNA trong hơn 1 năm 5 tháng 8 ngày kể từ khi phát hành vào 21/4/2019.

Boy With Luv hiện là MV của nhóm nhạc nam đạt được cột mốc này trong thời gian ngắn nhất, giúp BTS trở thành boy group duy nhất sở hữu thành tích 950 triệu views trên nền tảng Youtube.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-de-bep-bts-tren-nen-tang-spotify-n-236273.html

BTS BlackPink

Tin tức mới nhất