Khoảnh khắc 'bùng cháy' của BLACKPINK, Lisa còn bị tro bám lên mặt

Các cô nàng BLACKPINK ôn lại kỷ niệm khi quay "Playing With Fire", Lisa bị tro bám lên mặt mà không hề hay biết chuyện gì xảy ra.

Mới đây, thông qua chương trình phát sóng trực tiếp, các thành viên BLACKPINK chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh công việc của họ.

Cụ thể, Rosé và Lisa nhắc lại khoảng thời gian vô cùng khó khăn và đáng nhớ khi quay MV Playing With Fire.

Khoảnh khắc bùng cháy của BLACKPINK, Lisa còn bị tro bám lên mặt-1

Nếu bạn là fan của những cô nàng "Hắc Hường" hoặc đã ít nhất một lần xem qua MV Playing With Fire, chắc hẳn ít nhiều vẫn còn nhớ đến phân đoạn có sự xuất hiện của những ngọn lửa bao vây.

Rosé cho rằng kỷ niệm khó quên nhất của nữ idol có lẽ là lúc nhìn thấy cả phim trường ngập trong lửa, BLACKPINK phải vừa hát lẫn nhảy trong khung cảnh như vậy, có lẽ đó là lần đầu tiên trong đời nữ ca sĩ được trải nghiệm.

"Lần đầu tiên trong đời tôi thấy lửa nhiều như vậy. Chúng tôi đã sử dụng rất nhiều lửa trong MV, vì bài hát có tên là Playing With Fire" – Rosé chia sẻ.

Khoảnh khắc bùng cháy của BLACKPINK, Lisa còn bị tro bám lên mặt-2

Bên cạnh đó, Rosé còn kể lại cảnh Lisa bị lửa bao vây: "Lisa lúc ấy đang đứng giữa những ngọn lửa". Chính câu nói ấy khiến chị cả Jisoo tò mò hỏi: "Ồ, em đang nói về việc Lisa từng bị tro bám lên mặt đúng không?".

Ngay sau đó, chủ nhân hit On The Ground khẳng định: "Đúng vậy, cảnh Lisa rời khỏi đám cháy ấy thật đáng nhớ".

Khoảnh khắc bùng cháy của BLACKPINK, Lisa còn bị tro bám lên mặt-3

Bất ngờ rằng, ngay cả chính Lisa tại thời điểm đó cũng không hề hay biết đến việc gương mặt của mình bị bám tro. Lisa nói: "Vào thời điểm ấy, không ai nói với em rằng mũi của em đang đen xì".

Khoảnh khắc bùng cháy của BLACKPINK, Lisa còn bị tro bám lên mặt-4

Jennie cũng nói thêm: "Không phải đạo diễn đã xóa nó trong khi chỉnh sửa sao?". Tuy nhiên Lisa vẫn thật sự không chắc chắn về những gì đã xảy ra tại buổi quay hôm ấy.

Playing With Fire, vừa nghe tên MV thôi đã đủ biết BLACKPINK sẽ đùa với lửa rồi. Hình ảnh ngọn lửa thường xuyên xuất hiện trong MV như ẩn dụ cho lời bài hát nói về "tình yêu rực lửa ngang trái".

Có thể thấy, để quay được những phân cảnh vô cùng đặc sắc và ấn tượng với người xem, đôi khi chính những thần tượng phải chấp nhận biểu diễn trong khung cảnh ngập tràn lửa, vô cùng nguy hiểm.

Fan luôn mong rằng chính sự hi sinh ấy sẽ đem lại cho họ sự đền đáp xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Khoảnh khắc bùng cháy của BLACKPINK, Lisa còn bị tro bám lên mặt-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/blackpink-ke-lai-khoanh-khac-bung-chay-khi-quay-mv-playing-with-fire-lisa-con-bi-tro-bam-len-mat-ma-khong-hieu-chuyen-gi-xay-ra-2202119810474154.htm

Lisa BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao