Rosé BLACKPINK sợ 'xỉu up xỉu down' với cảnh quay nguy hiểm trong MV

Chia sẻ mới nhất của Rosé khiến người hâm mộ cảm thấy yêu quý cô nàng và BLACKPINK nhiều hơn.

Vào ngày 8/8, BLACKPINK đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm debut của mình bằng một chương trình phát sóng trực tiếp. Trong khi 4 cô nàng mải mê chuyện trò cùng người hâm mộ, chủ đề về các câu chuyện chưa được tiết lộ đằng sau MV của BLACKPINK xuất hiện. Sau rất nhiều năm, Lisa và Rosé cuối cùng cũng tiết lộ câu chuyện mà hai cô nàng muốn được kể cho các fan nghe!

Rosé BLACKPINK sợ xỉu up xỉu down với cảnh quay nguy hiểm trong MV-1
BLACKPINK có buổi phát sóng kỷ niệm 5 năm debut

Rosé BLACKPINK sợ xỉu up xỉu down với cảnh quay nguy hiểm trong MV-2
Lisa và Rosé liền kể ngay câu chuyện đằng sau MV Boombayah

Cụ thể, Lisa đã gợi lại câu chuyện đằng sau MV debut "tỉ views" Boombayah của BLACKPINK. Trong MV, một phân cảnh mà Lisa nhớ mãi là sự chuyển đổi trong câu hát "BLACKPINK in your area" do Rosé thể hiện sang phần rap ở giữa bài của Lisa. Phân cảnh này trong MV phiên bản cuối cùng cho thấy giọng ca chính của BLACKPINK nhảy một cách rất dứt khoát vào trong xe tải.

Rosé BLACKPINK sợ xỉu up xỉu down với cảnh quay nguy hiểm trong MV-3
Cú nhảy dứt khoát của cô nàng trong MV

Tuy nhiên, nàng út Lisa lại tiết lộ rằng ở phiên bản cuối cùng này, đã có một chút thay đổi so với cảnh quay trong hậu trường. Lisa không nhịn được cười và chia sẻ rằng, đây thực ra là cảnh quay mà Rosé phải ngã người về phía sau chứ không phải là nhảy vào xe như chúng ta từng biết.

Rosé cũng đồng ý rằng đây là phân cảnh đáng nhớ của cô nàng. Cô nàng thậm chí còn mô phỏng lại tư thế ngã về sau cực kỳ dễ thương của mình. Rosé hào hứng kể: "Đúng vậy. Theo như kịch bản, mình đáng lẽ phải ngã về phía sau và thậm chí các tấm đệm đã được xếp khá cao để đảm bảo an toàn cho mình. Nhưng mình chỉ ngã xuống như thế này thôi, vì mình rất sợ. Yeah, đó là phần vui nhất".

Rosé BLACKPINK sợ xỉu up xỉu down với cảnh quay nguy hiểm trong MV-4

Lisa tiếp lời: "Cậu ấy đã thử nhiều cách khác nhau. Lúc cậu ấy ngã về phía sau thế này là vui nhất luôn".

Rosé BLACKPINK sợ xỉu up xỉu down với cảnh quay nguy hiểm trong MV-5
Lisa cũng rất vui vẻ khi nhắc lại câu chuyện của cô bạn thân

Và cuối cùng, Rosé đã phải thử nghiệm một cách khác để hoàn thành cảnh quay, đó chính là thay thế cảnh cô nàng nhảy vào xe như bản hoàn chỉnh mà chúng ta đã từng xem.


MV Boombayah - BLACKPINK

Dù mẩu chuyện có vẻ rất dễ thương nhưng qua đó, người hâm mộ càng thêm hiểu hơn về những khó khăn mà Rosé nói riêng và cả BLACKPINK nói chung phải vượt qua trong quá trình khẳng định tên tuổi của mình. Chính điều này càng làm cho các fan yêu thương bốn cô nàng nhiều hơn nữa đúng không nào?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/rose-tiet-lo-tung-so-xiu-up-xiu-down-voi-canh-quay-nguy-hiem-trong-mv-ti-views-nhung-phan-ung-cua-lisa-moi-dang-chu-y-2202117820135284.htm

Rosé Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất