BLACKPINK lập kỷ lục mới với số lượng album đặt trước lớn đến kinh ngạc

Danh tiếng ngày càng phất như diều gặp gió, BLACKPINK tiếp tục tạo ra thành tích bất bại về doanh số album đặt trước.

BLACKPINK lập kỷ lục mới cho nhóm nhạc nữ có lượng album đặt trước đáng kinh ngạc

BLACKPINK lập kỷ lục mới với số lượng album đặt trước lớn đến kinh ngạc-1

Vào ngày 4/9, YG thông báo album phòng thu đầu tiên của BLACKPINK THE ALBUM đã vượt mốc 800,000 bản đặt trước chỉ trong vỏn vẹn 6 ngày (530,000 bản tại Hàn và 270,000 bản tại Mỹ và Châu Âu).

BLACKPINK lập kỷ lục mới với số lượng album đặt trước lớn đến kinh ngạc-2

YG cho biết ngay khi mở pre-order, THE ALBUM phiên bản giới hạn đã được bán sạch bay chỉ trong 1 nốt nhạc. Con số này hoàn toàn vượt xa số lượng dự tính ban đầu, do vậy YG đang gấp rút sản xuất thêm album.

THE ALBUM sẽ được chính thức phát hành vào ngày 02/10 tới.

BTS trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên trình diễn trên Press Play của Grammy

Trong tập Press Play mới nhất được sản xuất bởi Recording Academy (đơn vị tổ chức Grammy Awards thường niên), ARMY lại được dịp mát mặt với phần trình diễn Dynamite từ BTS.

Bên cạnh khả năng hát live cùng với nhan sắc và trang phục không có gì để chê, phần trình diễn cũng khiến fan ngẩng cao đầu tự hào khi các thành tích bất bại của BTS một lần nữa được tái hiện trong video trình diễn.

BLACKPINK lập kỷ lục mới với số lượng album đặt trước lớn đến kinh ngạc-3BLACKPINK lập kỷ lục mới với số lượng album đặt trước lớn đến kinh ngạc-4BLACKPINK lập kỷ lục mới với số lượng album đặt trước lớn đến kinh ngạc-5BLACKPINK lập kỷ lục mới với số lượng album đặt trước lớn đến kinh ngạc-6BLACKPINK lập kỷ lục mới với số lượng album đặt trước lớn đến kinh ngạc-7BLACKPINK lập kỷ lục mới với số lượng album đặt trước lớn đến kinh ngạc-8BLACKPINK lập kỷ lục mới với số lượng album đặt trước lớn đến kinh ngạc-9

Tuần qua Dynamite đã tạo nên cơn địa chấn toàn cầu khi ngồi lên ngôi vương BXH Billboard Hot 100. Hiện nay các fan hâm mộ trên thế giới đang ngóng chờ Dynamite tiếp tục tạo nên lịch sử trong tuần thứ 2 trên BXH này.

Super Junior D&E lên thẳng các BXH Top iTunes thế giới với mini album mới nhất Bad Blood

BLACKPINK lập kỷ lục mới với số lượng album đặt trước lớn đến kinh ngạc-10

Mới đây vào ngày 3/9 Super Junior D&E đã có màn comeback sau một khoảng thời gian dài với mini album BAD BLOOD.

Đến khoảng 10:11 ngày 4/9 theo giờ Hàn Quốc, BAD BLOOD đã chạm nóc các BXH iTunes Top Albums tại 25 quốc gia trên thế giới.

BLACKPINK lập kỷ lục mới với số lượng album đặt trước lớn đến kinh ngạc-11

Đây thực sự là thành tích đáng ngưỡng mộ, chứng tỏ Super Junior nói chung và Super Junior D&E nói riêng vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả dù không ra mắt nhiều sản phẩm liên tục.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS BlackPink

Tin tức mới nhất