BlackPink tiết lộ nghi thức bắt buộc 'cực độc' của nhóm trước mọi sân khấu

Bất ngờ trước kiểu high-five nhà BlackPink, không chỉ fan mà host James Corden cũng được tràng cười muốn tắt thở.

Vừa qua BlackPink đã quay lại The Late Late Show with James Corden ngay trước thềm concert online được mong chờ vào ngày 30/1 tới.

BlackPink tiết lộ nghi thức bắt buộc cực độc của nhóm trước mọi sân khấu-1

Trong sự trở lại lần này, BlackPink mang tới phần trình diễn Pretty Savage máu lửa với bản phối hoàn toàn khác và một vài thay đổi về vũ đạo gây sốt MXH.

Được biết địa điểm quay hình Pretty Savage cũng chính là nơi diễn ra concert online The Show, tuy nhiên YG cho biết đây là tiết mục được quay riêng cho The Late Late Show. Còn Pretty Savage dành cho concert chắc chắn sẽ còn đáng mong đợi hơn gấp nhiều lần.

Bên cạnh sân khấu mãn nhãn, BlackPink còn chia sẻ về một vài mẩu chuyện nhỏ thú vị.

BlackPink tiết lộ nghi thức bắt buộc cực độc của nhóm trước mọi sân khấu-2

James Corden đặt câu hỏi cho các cô gái rằng điều mà họ luôn làm như một nghi thức bắt buộc trước khi lên sân khấu. Cũng giống như nhiều Idols khác, họ cũng có nghi lễ nho nhỏ lấy tự tin chuẩn bị lên hình hay xuất hiện trước khán giả.

Lisa tiết lộ nhóm sẽ thực hiện động tác low-five theo kiểu riêng mà chắc chắn chỉ có ở BlackPink. Theo như Lisa giải thích thì Low-five ở đây không giống với kiểu high-five thông thường.

Mặc dù họ vẫn đặt tay chồng lên nhau nhưng BlackPink quyết định thay đổi nó theo cách cool ngầu nhất có thể. Theo đó thay vì hô to khí thể, họ lại dùng giọng điệu như hết hơi để cổ vũ nhau “1,2,3 oh”.

Bất ngờ trước kiểu high-five nhà Hắc Hường, không chỉ fan mà host James Corden cũng được tràng cười muốn tắt thở. Đến chính chủ cũng thấy hài xỉu với phương pháp cực độc “made-by BlackPink”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BlackPink

Tin tức mới nhất