Ai chê cứ chê, Ice Cream nhà BLACKPINK vẫn cứ tằng tằng vượt nhiều đối thủ

Mặc dù vấp phải tranh cãi thụt lùi so với 'How You Like' That nhưng "Ice cream" vẫn thừa sức mang về thành tích ai cũng muốn có.

"Ice Cream" chạm mốc 300 triệu views

Ai chê cứ chê, Ice Cream nhà BLACKPINK vẫn cứ tằng tằng vượt nhiều đối thủ-1

Mới đây MV Ice Cream của BLACKPINK đã chính thức cán mốc 300 triệu views trong khoảng 34 ngày kể từ khi phát hành vào ngày 28/8.

Đây cũng là MV thứ 8 của BLACKPINK đạt đến thành tích này sau BOOMBAYAH, As If Your Last, DDU-DUDDU-DU, Playing With Fire, Whistle, Kill This LoveHow You Like That

Channel BLACKPINK vượt 49 triệu lượt người theo dõi

Ai chê cứ chê, Ice Cream nhà BLACKPINK vẫn cứ tằng tằng vượt nhiều đối thủ-2

Theo thống kê mới nhất, kênh youtube chính thức của BLACKPINK đã vượt mốc 49 triệu lượt subcribers, giữ vững ngôi vị thứ 2 trong top các nghệ sĩ có kênh youtube sở hữu lượng người theo dõi cao nhất thế giới.

Tính tới nay BLACKPINK chỉ xếp dưới một cái tên duy nhất đó chính là Justin Bieber và hứa hẹn con số sẽ còn tăng cao hơn nữa sau khi phát hành full album đầu tay.

ENHYPEN thiết lập kỷ lục đáng ngạc nhiên trên Twitter

Ai chê cứ chê, Ice Cream nhà BLACKPINK vẫn cứ tằng tằng vượt nhiều đối thủ-3

Mới đây ENHYPEN đã chính thức trở thành tân binh bước vào top 2 nhóm nhạc đạt 1 triệu lượt người theo dõi Twitter chỉ sau chưa đến 2 tuần mở tài khoản, cho dù chưa có màn debut chính thức.

Bước ra từ chương trình I-Land dưới sự quản lý của Big Hit Entertainment, ENHYPEN đang là nhóm nhạc tân binh được mong chờ nhất hiện nay. Nhóm dự kiến sẽ có mà debut vào cuối tháng 11 tới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-van-thang-tien-cung-ice-cream-du-bi-che-bai-thut-lui-n-237317.html

ENHYPEN BlackPink

Tin tức mới nhất