Bộ ảnh rước đuốc Olympic của Dương Dương bỗng dưng hot trở lại

Ngoại hình đỉnh cao của Dương Dương quả nhiên không bao giờ khiến cư dân mạng thất vọng.

Bộ ảnh rước đuốc Olympic của Dương Dương bỗng dưng hot trở lại-1

Mới đây, bộ ảnh Dương Dương rước đuốc Olympic bất ngờ hot trở lại trên khắp các diễn đàn xứ Trung. Gương mặt điển trai, rạng rỡ của nam tài tử đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Bộ ảnh rước đuốc Olympic của Dương Dương bỗng dưng hot trở lại-2

Dưới những bức ảnh, nhiều bình luận tán thưởng gương mặt không góc chết của anh: "Ngũ quan Dương Dương thật sự rất đẹp", "Ngày xưa thì là mỹ nam, bây giờ cậu ấy góc cạnh và trưởng thành hơn rất nhiều", "Quả là gương mặt sinh ra để nổi tiếng"...

Bộ ảnh rước đuốc Olympic của Dương Dương bỗng dưng hot trở lại-3

Dương Dương là một trong "tứ đại lưu lượng" của Trung Quốc, sở hữu cả ngoại hình, tài năng lẫn số lượng người hâm mộ đông đảo. Hoạt động nghệ thuật 11 năm, trong suốt khoảng thời gian đó anh luôn là cái tên nổi bật và nằm trong top thù lao cao ở phía nam diễn viên. 

Bộ ảnh rước đuốc Olympic của Dương Dương bỗng dưng hot trở lại-4

Dương Dương sinh năm 1991 tại Thượng Hải. Ngay từ vai diễn đầu tay trong Tân Hồng Lâu Mộng, Dương Dương đã đạt được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất  trên Bảng bầu chọn người yêu thích thường niên của tạp chí BQ.

Anh sở hữu gương mặt "búng ra sữa", được các cô gái yêu thích nhờ tạo hình mỹ nam và đời sống riêng tư ít scandal.

Bộ ảnh rước đuốc Olympic của Dương Dương bỗng dưng hot trở lại-5

Năm 2006, với vai diễn Tiêu Nại trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Dương Dương vươn lên thành ngôi sao trẻ hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Bộ phim đạt rating ấn tượng và luôn lọt vào top những phim ngôn tình chuyển thể ăn khách nhất. 

Bộ ảnh rước đuốc Olympic của Dương Dương bỗng dưng hot trở lại-6

Hiện tại, nam diễn viên đang tiếp tục gây sốt màn ảnh nhỏ với vai diễn Vu Đồ trong phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sánh đôi bên Địch Lệ Nhiệt Ba. Phim hiện đã phá kỷ lục 1 tỷ lượt view sau 8 ngày công chiếu, một lần nữa cho thấy sức hút của cái tên Dương Dương. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-anh-cu-ruoc-duoc-olympic-cua-duong-duong-hot-tro-lai-n-272000.html

Dương Dương

Tin tức mới nhất