Bị chỉ trích nặng nề, cô gái chụp ảnh cùng Á hậu Thư Dung ở Đà Lạt: 'Tôi bị chửi đến chai mặt rồi'

Dòng chia sẻ mới đây của Nguyễn Quỳnh cho thấy cô không mấy bận tâm đến những lời chỉ trích trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, cư dân mạng vô cùng xôn xao trước loạt ảnh hở hang, phản cảm của 2 cô gái và một chàng trai tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt. Trong ảnh, nữ chính mặc trang phục mỏng tang, khoe da thịt ở những phần nhạy cảm.

Không lâu sau đó, danh tính của các nhân vật cũng dần lộ diện. Một trong hai cô gái nói trên có tên Nguyễn Thư Dung - Á hậu 2 Miss Eco International 2018 - Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế. Cô cũng là Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 - cuộc thi nhan sắc dành cho những người đẹp đã qua dao kéo.

Bị chỉ trích nặng nề, cô gái chụp ảnh cùng Á hậu Thư Dung ở Đà Lạt: Tôi bị chửi đến chai mặt rồi-1
Bộ ảnh Tuyệt tình cốc Đà Lạt của Thư Dung và Nguyễn Quỳnh đang nhận về nhiều ý kiến tiêu cực

Nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau loạt ảnh phản cảm, người đẹp này đã lên tiếng phản pháo. Trên trang cá nhân, Thư Dung đăng tải hình ảnh đi mua sắm đồ hiệu kèm lời ẩn ý: "Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó. Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần".

Không chỉ Thư Dung hứng chịu "đá tảng", cô gái thứ 2 xuất hiện trong ảnh cũng nhanh chóng được dân mạng truy lùng. Theo tìm hiểu, chân dài này tên Nguyễn Quỳnh - một mẫu ảnh tự do hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Bị chỉ trích nặng nề, cô gái chụp ảnh cùng Á hậu Thư Dung ở Đà Lạt: Tôi bị chửi đến chai mặt rồi-2

Trước đó, cô gái này chia sẻ album ảnh ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt kèm theo dòng chia sẻ: "Hai cô gái sau khi quyết định cùng nhau hạ phàm đã có khoảng thời gian sống vui vẻ bên nhau cho đến khi có một chàng trai đến và bắn tim vào một trong hai cô gái ấy. Cô gái còn lại đau buồn đã về lại trời và cặp đôi kia nhận nuôi thêm một chú chó nhỏ sống hạnh phúc trong Tuyệt tình cốc".

Nhưng có vẻ nhưng dòng trạng thái này của Nguyễn Quỳnh không thể xoa dịu dư luận. Đứng trước bình luận khiếm nhã dồn dập đổ về từ trang cá nhân, mẫu trẻ thẳng tay xóa comment hoặc để lại những bình luận đáp trả không thể shock hơn.

Bị chỉ trích nặng nề, cô gái chụp ảnh cùng Á hậu Thư Dung ở Đà Lạt: Tôi bị chửi đến chai mặt rồi-3
Nguyễn Quỳnh - một trong hai cô gái gây xôn xao dân mạng về loạt ảnh hở bạo của mình.

"Họ chửi dài hơn sông Hoàng Hà rồi”, “Tôi bị chửi đến chai mặt rồi”, “Chưa ra hình mà đã bị chửi sấp mặt rồi”,... là động thái của Nguyễn Quỳnh dành cho những ý kiến tiêu cực.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên cô gái này bị ném đá với loạt ảnh nóng bỏng. Trước đó, Quỳnh và mẫu ảnh đến từ Hà thành tên Nga Tây cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi tung ra bộ ảnh khoe da thịt tại Tuyệt tình cốc Hải Phòng vào tháng 3/2017.

T.H
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-anh-ho-bao-o-tuyet-tinh-coc-he-lo-danh-tinh-co-gai-thu-2-n-161939.html

Tuyệt tình cốc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất