Bộ ba '30 Chưa Phải Là Hết': Hóa ra cả ba nữ diễn viên đều là 'con nhà người ta' chính hiệu với thành tích học tập khủng

Sự kết hợp giữa Giang Sơ Ảnh, Đồng Dao và Mao Hiểu Đồng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Không phải là đề tài quá mới lạ, nhưng tại thị trường phim truyền hình châu Á nói chung và phim Trung Quốc nói riêng, có khá ít tác phẩm xoay quanh đời sống của 'hội chị em' tạo được thiện cảm tốt với công chúng. Và đương nhiên, khán giả có quyền hy vọng vào 30 Chưa Phải Là Hết – bộ phim xoay quanh cuộc sống chốn thị thành của ba người phụ nữ ở tuổi 'tam tuần'.

Vào vai ba nhân vật chính trong phim lần lượt là Giang Sơ Ảnh, Đồng Dao và Mao Hiểu Đồng. Dẫu không phải là tên tuổi hạng A có lượng fan đông đảo, nhưng bộ ba diễn viên nữ này đều là những 'học bá', thạc sỹ, thủ khoa, lại có kinh nghiệm diễn xuất dạn dày, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những nhân vật gần gũi, sinh động.

Giang Sơ Ảnh

Sinh năm 1986 tại Thượng Hải, ban đầu Giang Sơ Ảnh không phải là người quá mặn mà với nghệ thuật. Cô tốt nghiệp cấp ba tại trường Thương mại Thượng Hải, sau đó đậu tiếp vào Học viện hý kịch Thượng Hải – một trong năm ngôi trường đào tạo nghệ thuật hàng đầu Trung Quốc.

Bộ ba 30 Chưa Phải Là Hết: Hóa ra cả ba nữ diễn viên đều là con nhà người ta chính hiệu với thành tích học tập khủng-1

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nữ diễn viên họ Giang đã nhận được vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Phi hoa như điệp. Khác so với nhiều ngôi sao cùng lứa, Giang Sơ Ảnh khá 'chậm chạp' và gần như đình trệ trên con đường sự nghiệp. Bốn năm kể từ vai diễn đầu tiên, Giang Sơ Ảnh mới tham gia bộ phim điện ảnh mang tên Mỹ nữ Như Vân, rồi đưa ra quyết định đi du học.

Bộ ba 30 Chưa Phải Là Hết: Hóa ra cả ba nữ diễn viên đều là con nhà người ta chính hiệu với thành tích học tập khủng-2

Phải đến khi lấy được bằng thạc sỹ chuyên ngành Kinh tế truyền thông của Đại học Đông Anglia tại Anh, Giang Sơ Ảnh mới chú tâm vào sự nghiệp diễn xuất. Sau khi về nước, cô 'tấn công' dồn dập trên cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh lớn. Suốt 7 năm 'chinh chiến', cô giắt túi hàng loạt tác phẩm được nhiều người biết tới như Gửi thời thanh xuân, Trưởng thành, Người đàn ông tuyệt vời, Con đường đưa tiễn đầy hoa,…

Bộ ba 30 Chưa Phải Là Hết: Hóa ra cả ba nữ diễn viên đều là con nhà người ta chính hiệu với thành tích học tập khủng-3

Trong 30 chưa phải là hết, Giang Sơ Ảnh hóa thân thành Vương Mạn Ni – nhân viên bán hàng tại một cửa hàng thời trang cao cấp. Với tư tưởng ‘nhà nghèo vượt khó', cô cố gắng bám trụ lại thành phố bằng mọi giá, kể cả có phải bán mạng làm việc, không màng đến tình yêu đôi lứa.

Đồng Dao

Nhắc đến Đồng Dao, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến biệt danh 'tiểu Chương Tử Di', bởi nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1985 có nhiều nét tương đồng với đàn chị.

Bộ ba 30 Chưa Phải Là Hết: Hóa ra cả ba nữ diễn viên đều là con nhà người ta chính hiệu với thành tích học tập khủng-4

Không giống với Giang Sơ Ảnh, Đồng Dao lớn lên trong môi trường nghệ thuật. Cô học ở trường Nghệ thuật Ca múa Trung Quốc, rồi lại học ở trường Nghệ thuật Côn Minh trước khi nhập học Học viện Hý kịch Trung Ương với tư cách thủ khoa đầu vào của chuyên ngành Biểu diễn vào năm 2002.

Trong những năm tháng học đại học, Đồng Dao liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh lớn qua các vai phụ. Phải đến năm 2008, Đồng Dao mới lần đầu đảm nhận vai nữ chính truyền hình với bộ phim Sợ Nói Yêu Em.

Bộ ba 30 Chưa Phải Là Hết: Hóa ra cả ba nữ diễn viên đều là con nhà người ta chính hiệu với thành tích học tập khủng-5

Dù mỗi năm, Đồng Dao vẫn chăm chỉ đóng kha khá phim điện ảnh lẫn truyền hình, nhưng tên tuổi Đồng Dao chỉ được biết đến nhiều khi vào vai Tuệ Quý phi trong Như Ý truyện và Lý Ngư Công chúa của Tương dạ vào năm 2018.

Cũng trong năm này, Đồng Dao còn xuất hiện trong Đại giang đại hà phần một – bộ phim giúp cô đạt được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải thưởng Bạch Ngọc Lan.

Bộ ba 30 Chưa Phải Là Hết: Hóa ra cả ba nữ diễn viên đều là con nhà người ta chính hiệu với thành tích học tập khủng-6

Chỉ trong một năm ngắn ngủ, sự nghiệp của Đồng Dao đã có cú nhảy dài. Sau giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Đồng Dao tiếp tục chạm tay vào chiếc cúp Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải Bạch Ngọc Lan, Kim Ưng và Quốc kịch thịnh điển.

Với kinh nghiệm dày dặn cũng như khả năng diễn xuất được các nhà phê bình đánh giá cao, Đồng Dao được giao vai Cố Giai trong 30 chưa phải là hết. Có thể nói, Cố Giai là hình mẫu lý tưởng của những người phụ nữ hiện đại: thông minh, sắc sảo, vừa có thể quán xuyến việc nhà, nhưng cũng rất nhanh nhạy với công chuyện ở công ty chồng.

Mao Hiểu Đồng

Trong bộ ba 'chị đại' của 30 chưa phải là hết, Mao Hiểu Đồng là gương mặt trẻ nhất, nhưng so về kinh nghiệm diễn xuất, cô lại không hề kém cạnh các bạn diễn nữ.

Từ bé, Mao Hiểu Đồng đã được tiếp xúc với dương cầm, học qua thanh nhạc, múa hiện đại. Ở tuổi 17, Mao Hiểu Đồng bắt đầu đời sống sinh viên tại Học viện Hý kịch Trung Ương và xuất sắc giành học bổng của trường.

Bộ ba 30 Chưa Phải Là Hết: Hóa ra cả ba nữ diễn viên đều là con nhà người ta chính hiệu với thành tích học tập khủng-7

Nữ diễn viên sinh năm 1988 là trường hợp tương đối 'lạ' của điện ảnh Trung Quốc, bởi cô chỉ thu hút được sự chú ý từ công chúng qua các vai phụ, có thể kể đến Nhị Hỷ ở Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Anh Quý nhân ở Hậu cung Chân Hoàn truyện, Lý Thường Như ở Cẩm tú vị ương,… Dẫu nhân vật thuộc tuýp đáng yêu hay phản diện, Mao Hiểu Đồng đều có thể 'cân đẹp'.

Bộ ba 30 Chưa Phải Là Hết: Hóa ra cả ba nữ diễn viên đều là con nhà người ta chính hiệu với thành tích học tập khủng-8

Xuất hiện trong 30 chưa phải là hết, Mao Hiểu Đồng sắm vai Chung Hiểu Cần – cô gái hoạt bát, tươi sáng và dường như không chịu trưởng thành, tính cách này trái ngược hoàn toàn với Trần Dữ (Dương Lặc) – chồng của cô. Chính sự khác biệt giữa lối sống, tính cách, quan niệm về hôn nhân đã khiến cặp vợ chồng trẻ thường xuyên lao đao, cãi vã.

Bộ ba 30 Chưa Phải Là Hết: Hóa ra cả ba nữ diễn viên đều là con nhà người ta chính hiệu với thành tích học tập khủng-9

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bo-ba-30-chua-phai-la-het-hoa-ra-ca-ba-nu-dien-vien-deu-la-hoc-ba-hang-that-gia-that-2168746.html

Đồng Dao Giang Sơ Ảnh Mao Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất