Bố chồng ngồi đợi ở cửa nhiều tiếng, con dâu bật khóc vì xúc động

Sợ thô lỗ, xâm phạm đến quyền riêng tư của con dâu nên bố chồng thay vì tự mở cửa vào đã ngồi ngoài đợi.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh bố chồng ngồi đợi suốt 3 tiếng đồng hồ chờ con dâu mở cửa gây xôn xao.

Cụ thể, vụ việc xảy ra ở Cát Lâm, Trung Quốc. Người con dâu sau khi lấy chồng được bố mẹ chồng yêu thương, chăm sóc chu đáo như con ruột.

Bố mẹ chồng sợ con trai thường xuyên đi công tác xa và tăng ca cuối tuần, con dâu không thể chăm sóc tốt bản thân nên mỗi lần mua được thức ăn ngon, ông bà lại mang đến cho con dâu tẩm bổ.

Bố chồng ngồi đợi ở cửa nhiều tiếng, con dâu bật khóc vì xúc động-1
Bố chồng ngồi đợi con dâu ngủ dậy hàng tiếng đồng hồ.

Dù bố chồng biết mật khẩu cửa nhà con trai nhưng vì biết con dâu hay ở nhà một mình nên ông thường nhắn tin thông báo trước để con dâu chủ động mở cửa, tránh những tình huống ngượng ngùng không đáng có.

Như trường hợp mới đây, khi đến đem đồ ăn cho con dâu, bố chồng có nhắn tin nhưng không thấy con trả lời. Đoán rằng con đang ngủ trưa nên bố chồng dù đã 71 tuổi vẫn kiên nhẫn ngồi đợi ở cầu thang bộ của chung cư.

Ông sợ nếu tự ý mở cửa vào sẽ thô lỗ, không có phép tắc và khiến con dâu khó xử.

Ngay sau khi đọc được tin nhắn của bố chồng, cô con dâu liền vội vàng mặc quần áo chỉnh tề rồi mở cửa đón bố. Thấy bố đợi ở ngoài 3 tiếng đồng hồ, người phụ nữ bật khóc nức nở.

Bố chồng ngồi đợi ở cửa nhiều tiếng, con dâu bật khóc vì xúc động-2
Bố chồng mang đồ ăn, hoa quả đến cho con dâu nhưng vì giữ ý mà ông không vào nhà. 

Người con dâu cho biết cô luôn bảo bố mẹ chồng cứ trực tiếp mở cửa khi đến nhà chơi nhưng vì tôn trọng quyền riêng tư mà ông bà nhất quyết không chịu.

Hành động văn minh này đã khiến cô cảm thấy xúc động, hứa sẽ cố gắng đối xử tốt với bố mẹ chồng hơn nữa.

Dân mạng sau khi xem đoạn clip đã hết lòng khen ngợi cô con dâu số hưởng khi có bố mẹ chồng tâm lý, hiện đại như vậy. Hành động chuẩn mực của bố chồng với con dâu cũng là điều khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Theo vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/bo-chong-ngoi-doi-truoc-cua-nha-nhieu-tieng-con-dau-biet-tin-bat-khoc-vi-xuc-dong-av3039618.html

bố mẹ chồng con dâu bố chồng

Tin tức mới nhất