Mắng con dâu ích kỉ, bố chồng bị hỏi 'Chúng con xin bố mẹ xu nào chưa?'

Bố chồng Giang Yên không ngại mắng con dâu ích kỉ, xấu tính và cô cũng chẳng ngần ngại "bóc" loạt bí mật cô đã phát giác ra khi chồng bị tai nạn.

Lúc hoạn nạn mới hiểu lòng nhau - dù trong bất cứ mối quan hệ nào thì nhận định này luôn đúng. Câu chuyện drama của cô vợ đáng thương sau đây sẽ khiến nhiều phụ nữ cần nhìn lại "cách làm vợ" của mình.

Gia đình chồng giàu có đột nhiên "biến hình" sau khi nghe tin con trai bị tai nạn

Lư Sâm - người đàn ông 32 tuổi ở Hồ Nam, Trung Quốc vừa bị tai nạn xe hơi khá nghiêm trọng. Anh cần làm tới 2 cuộc phẫu thuật trong khoảng thời gian gần nhau.

Nhưng điều kì lạ là gia đình không có một ai ở bên chăm sóc, chỉ có bà cô hơn 60 tuổi túc trực trong bệnh viện.

Mắng con dâu ích kỉ, bố chồng bị hỏi Chúng con xin bố mẹ xu nào chưa?-1
Lư Sâm bị tai nạn nghiêm trọng

Lư Sâm bị thương nặng ở đầu và chi phí nằm viện, 2 ca phẫu thuật khá lớn. Trước đây anh ta là chủ xưởng kinh doanh quần áo, làm ăn phát đạt nhưng hiện tại xưởng đã ngừng hoạt động. Thậm chí, thời gian gần đây vợ chồng Lư Sâm còn phải bán bớt đồ đạc trong nhà.

Giang Yên - vợ của Lư Sâm cho biết anh muốn từ bỏ việc điều trị, nhưng với tình trạng của anh ta thì rời khỏi bệnh viện chẳng khác nào tìm cái chết.

Điều lạ lùng trong câu chuyện của gia đình này là sự vô tâm một cách khó hiểu của bố mẹ Lư Sâm. Bố anh ta từng là bác sĩ, từng làm chủ một phòng khám và có rất nhiều bất động sản cho thuê.

Sau khi bị đột quỵ, sức khỏe giảm sút ông đã nghỉ hẳn và sống bằng tiền cho thuê 4 căn nhà mặt tiền. Thế nhưng cả bố đẻ và mẹ kế Lư Sâm đều không đoái hoài tới con trai gặp nạn, ông còn yêu cầu con dâu bán nhà đi để lo viện phí cho chồng.

Từ ngày kinh doanh riêng, Lư Sâm trở thành trụ cột gia đình, Giang Yên chỉ ở nhà chăm con nhỏ nên cô bị phụ thuộc chồng khá nhiều.

Trước đây họ có 1 căn nhà ở Đông Quan bán đi với giá 750.000 NDT (hơn 2,7 tỷ đồng). Sau đó Lư Sâm dùng tiền bán nhà để trả nợ, đầu tư và mua căn nhà nhỏ hơn.

Trong hoàn cảnh này Giang Yên thực sự khó khăn nhưng bố chồng cô nhất định vẫn không muốn giúp đỡ.

Mắng con dâu ích kỉ, bố chồng bị hỏi Chúng con xin bố mẹ xu nào chưa?-2
Giang Yên đã sai lầm khi trở thành bà vợ ở nhà nội trợ

Cuộc tranh luận căng thẳng giữa bố chồng - nàng dâu và loạt bí mật được vạch trần

Bố chồng Giang Yên khuyên cô nên bán nhà để cứu chồng, đồng thời ông hứa sẽ tìm nhà thuê giúp mẹ con cô. Quá bức xúc trước sự vô tình của bố chồng, cô đã uất ức hỏi lại: "Từ khi cưới nhau chúng con đã xin một xu nào của bố mẹ chưa?".

Giang Yên còn cho biết cô đã bỏ 100.000 NDT (361 triệu đồng) để thiết kế nội thất, làm lại căn nhà này nên cô không hề muốn bán nó đi trong khi bố chồng dư dả nhưng không muốn cho con cái vay tiền.

Nhìn lại 7 năm chung sống cùng Lư Sâm, Giang Yên thấy mình cho đi nhiều nhưng nhận lại chẳng đáng bao nhiêu. Trước mặt phóng viên, bố chồng Giang Yên không ngại mắng con dâu ích kỉ, xấu tính và cô cũng chẳng ngần ngại "bóc" loạt bí mật cô phát giác ra khi chồng bị tai nạn.

Mắng con dâu ích kỉ, bố chồng bị hỏi Chúng con xin bố mẹ xu nào chưa?-3

Giang Yên chia sẻ, hôm xảy ra tai nạn, trên xe Lư Sâm có 4 phụ nữ, 1 người là nhân tình của anh ta. Cô còn phát hiện ra loạt chi tiêu của chồng vào quán bar hết 200.000 NDT (722 triệu đồng) mỗi năm. Căn nhà họ đang ở cũng bị Lư Sâm mang đi thế chấp với số tiền là 250.000 NDT (hơn 900 triệu).

Người vợ đáng thương cũng đã liên lạc với nhân tình của chồng. Cô ta thừa nhận tất cả chuyện cặp kè chỉ vì tiền. Cô ta còn cho biết ban đầu Lư Sâm nói anh ta chưa có vợ, sau khi bị phát hiện thì đổ tại hôn nhân không tình yêu.

Không những thế, cô ta còn tiết lộ Lư Sâm không chỉ có 1 nhân tình, anh ta ăn chơi gái gú rất nhiều. Suốt 7 năm kết hôn, mang nặng đẻ đau 2 đứa con toàn là một mình Giang Yên đối mặt.

"Khi bắt đầu cuộc hôn nhân này, tôi chỉ có một mình và cuối cùng tôi chỉ còn một mình", Giang Yên đau lòng.

Nhưng dù anh ta có tồi tệ đến đâu anh ta vẫn có quyền được sống, cô không thể tuyệt tình và tàn nhẫn như người nhà anh ta.

Giang Yên lại 1 lần nữa cầu cứu mẹ kế của chồng, cứu người trước rồi chuyện khác tính sau. Và rồi bố chồng cô cũng chịu nhượng bộ hứa sẽ tìm cách.

Không biết câu chuyện sau đó của gia đình Lư Sâm sẽ thế nào nhưng sự mạnh mẽ, cao thượng của vợ anh ta khiến nhiều người cảm phục.

Đây cũng là bài học cho phụ nữ, làm vợ đừng dại dột mà hi sinh quá nhiều, chịu đựng nhẫn nhịn quá lâu.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/man-doi-thoai-cang-thang-mang-con-dau-ich-ki-bo-chong-im-bat-khi-duoc-hoi-chung-con-da-xin-bo-me-1-xu-nao-chua-162220303153618485.htm

bố chồng và con dâu bố mẹ chồng con dâu

Tin tức mới nhất