Bố chồng tiếp tế đồ cho con dâu, ngồi đợi 3 tiếng không dám vào

Người ta thường nói về mối quan hệ mẹ chồng với nàng dâu, thế còn bố chồng thì sao?

"Nàng dâu và nhà chồng" có lẽ là câu chuyện không hồi kết. Cứ dăm bữa nửa tháng, mạng xã hội lại xuất hiện một trường hợp đăng đàn kể khổ về nhà chồng.

Tuy nhiên, ít người biết rằng đó chỉ là một bộ phận thiểu số, bởi ngoài kia vẫn có không ít trường hợp ông bố, bà mẹ chồng “quốc dân” khiến nhiều cô gái đọc xong chỉ muốn lấy chồng ngay và luôn.

Mới đây, câu chuyện về tình thương của người bố chồng 71 tuổi đối với con dâu được chia sẻ đã khiến nhiều người xuýt xoa.

Được biết sự việc xảy ra tại Trung Quốc. Cụ thể, con trai đi công tác xa nhà, biết con dâu không thể chăm sóc tốt cho bản thân, bố chồng đã "móc hầu bao" mua cả "núi" đồ ăn bao gồm trái cây, rau củ... làm đồ tiếp tế.

Thay vì nhắn con dâu tạt sang lấy hoặc nhờ vận chuyển, ông đã đích thân mang đến.

Bố chồng tiếp tế đồ cho con dâu, ngồi đợi 3 tiếng không dám vào-1

Tới nơi, bố chồng gửi tin nhắn để con dâu ra mở cửa, nhưng đợi mãi mà vẫn chẳng thấy hồi âm. Đoán biết có vẻ con dâu đang ngủ trưa và không muốn làm phiền, ông lặng lẽ ngồi đợi ở một góc cầu thang.

Đáng nói, sự chờ đợi này không phải 15 - 20 phút mà là tận 3 tiếng đồng hồ. Ngủ dậy thấy tin nhắn, nàng dâu mới lật đật ra mở cửa.

Cảnh đồ ăn được xếp ngay ngắn trước cửa nhà cộng thêm nụ cười hiền hậu của bố chồng làm cô không kìm được nước mắt vì xúc động.

Bố chồng tiếp tế đồ cho con dâu, ngồi đợi 3 tiếng không dám vào-2

Dù bố chồng biết mật khẩu nhà con trai nhưng vì con dâu hay ở nhà một mình, ông thường nhắn tin thông báo trước để con dâu chủ động mở cửa, tránh những tình huống ngượng ngùng không đáng có.

Ông sợ nếu tự ý mở cửa vào sẽ thô lỗ, không có phép tắc và khiến con dâu khó xử.

Bố chồng tiếp tế đồ cho con dâu, ngồi đợi 3 tiếng không dám vào-3

Cô gái cho biết cô luôn bảo bố mẹ cứ trực tiếp mở cửa vào khi đến nhà chơi nhưng ông bà nhất quyết không chịu.

Tư tưởng và hành động văn minh của bố mẹ chồng khiến cô vô cùng cảm động, tự hứa sẽ đối xử tốt với bố mẹ chồng như bố mẹ ruột, thường xuyên về nhà chăm sóc ông bà.

Trong khi đó, cộng đồng mạng hết lời khen ngợi cô con dâu số hưởng khi có bố mẹ chồng tâm lý, hiện đại như vậy.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/bo-chong-tiep-te-do-cho-con-dau-ngoi-doi-3-tieng-khong-dam-vo-vi-ly-do-xuc-dong-ar665633.html

bố chồng và con dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao