Bồ cũ Tiến Linh vất vả khi vào vai gái quê khờ khạo

Huỳnh Hồng Loan tái xuất màn ảnh sau 2 năm, đóng cùng Cao Minh Đạt, Cao Thái Hà trong một bộ phim mới của VFC.

Huỳnh Hồng Loan được nhiều người biết đến khi yêu cầu thủ Tiến Linh. Cả hai chính thức công khai mối quan hệ vào đầu năm 2020. Những tưởng chuyện tình "chị ơi anh yêu em" sẽ có một cái kết đẹp nhưng chỉ vài tháng sau đó, cả 2 chính thức ầm thầm dừng chuyện tìm hiểu.

Bồ cũ Tiến Linh vất vả khi vào vai gái quê khờ khạo-1

Huỳnh Hồng Loan cũng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh truyền hình khi có những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Gia Đình Ngũ Quả, Tình Khúc Bạch Dương, Tiệm Ăn Dì Ghẻ,...

Mới đây Huỳnh Hồng Loan tái xuất màn ảnh sau 2 năm với vai gái quê trong phim Mẹ Rơm.

Vai diễn của Huỳnh Hồng Loan trong phim là Loan, một người con gái nhà nghèo ở vùng quê hẻo lánh, có số phận bi đát, tính cách khù khờ, chậm chạp nhưng lại rất yêu thương gia đình và mọi người. 

Bồ cũ Tiến Linh vất vả khi vào vai gái quê khờ khạo-2

Nữ diễn viên 9x cho biết cô cảm thông với người phụ nữ luôn khao khát một gia đình hoàn thiện, hạnh phúc trọn vẹn và mong muốn thông qua diễn xuất sẽ giúp nhân vật Loan nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Bản thân Huỳnh Hồng Loan tâm sự, cô đã rất băn khoăn, lo lắng khi được đạo diễn Nguyễn Phương Điền mời vào vai gái quê khờ khạo. Vì trước giờ cô vốn dĩ bị gắc mác với kiểu nhân vật này nên sợ không làm mới được.

Bồ cũ Tiến Linh vất vả khi vào vai gái quê khờ khạo-3

Chia sẻ về những khó khăn khi đi quay, nữ diễn viên cho biết: "Khó khăn chủ yếu là do thời tiết và địa điểm quay xa. Có những ngày sáng trưa nắng nóng, chiều tối mưa to trong khi thu tiếng trực tiếp khiến cả đoàn mệt mỏi, thay đổi lịch quay liên tục nhưng mọi người vẫn luôn cố gắng hết sức để không làm chậm tiến độ quay hình của phim. Hoặc để có được bối cảnh đẹp để khán giả thưởng thức khi lên phim, các thành viên trong đoàn luôn phải di chuyển hơn 100 km mỗi ngày."

Bồ cũ Tiến Linh vất vả khi vào vai gái quê khờ khạo-4

Ngoài sửa soạn nhiều trang phục, phụ kiện sẵn có của cá nhân và tìm mua thêm một số món đồ ở các phiên chợ quê, Huỳnh Hồng Loan còn mượn nhiều quần áo cũ của mẹ cho phần phục trang của nhân vật ở dự án lần này. 

Ở bộ phim lần này, Huỳnh Hồng Loan tiếp tục có dịp hội ngộ với những bạn diễn thân thiết như Cao Minh Đạt, Cao Thái Hà hay lần đầu hợp tác chung với Ngân Quỳnh, Thái Hoà, Minh Luân, Ngọc Lan… 

Bồ cũ Tiến Linh vất vả khi vào vai gái quê khờ khạo-5
"Lần tái xuất này, tôi may mắn khi được diễn cạnh anh. Anh tương tác rất tốt giúp tôi tự tin cũng như đẩy vai diễn của tôi lên và tận tình chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất cho tôi." - Huỳnh Hồng Loan bộc bạch khi nói về đàn anh Thái Hoà.
Bồ cũ Tiến Linh vất vả khi vào vai gái quê khờ khạo-6
Huỳnh Hồng Loan kết hợp với Cao Minh Đạt vào vai là hai anh em ở 1 gia đình. Cô hào hứng cho biết cả 2 đều cảm thấy thú vị và mới mẻ khi vào vai hai anh em. Tâm lý diễn xuất vì vậy cũng thay đổi nhẹ nhàng và thoải mái hơn, tạo nên chiều sâu cho vai diễn.
Bồ cũ Tiến Linh vất vả khi vào vai gái quê khờ khạo-7
Ngoài Cao Minh Đạt đóng vai anh trai, Huỳnh Hồng Loan còn có người chị do diễn viên Cao Thái Hà thủ vai. Tuy có mối quan hệ ruột thịt nhưng cả hai chị em lại trở thành tình địch của nhau.
Bồ cũ Tiến Linh vất vả khi vào vai gái quê khờ khạo-8
Lần đầu đóng chung phim với Minh Luân, nữ diễn viên 9x cho hay với dù có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng cô cảm thấy cả hai diễn xuất ăn ý và tự nhiên, không gặp sự gượng gạo do có mối quan hệ thân thiết ngoài đời.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-cu-tien-linh-vat-va-khi-vao-vai-gai-que-kho-khao-n-324757.html

Huỳnh Hồng Loan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao