HÃI: Bố đẻ và mẹ kế đẩy 2 con nhỏ từ tầng 15 xuống đất tử vong

Bị phản đối, người đàn ông cùng nhân tình ủ mưu, đón 2 con đi chơi sau đó xô cả 2 bé xuống từ tầng 15, giả vờ tạo ra 1 vụ tai nạn hòng che giấu tội ác.

Mới đây, dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ với vụ án 2 cháu bé bị bố đẻ đẩy từ tầng 15 xuống đất tử vong. Sự việc xảy ra tại Trùng Khánh, Trung Quốc vào tháng 11 vừa qua. 

Thời điểm trên, người dân địa phương phát hiện cặp chị em gồm chị gái và em trai bất ngờ té từ tầng 15 xuống đất nên đã gọi điện báo lực lượng chức năng. Bé gái 3 tuổi tử vong tại chỗ, bé trai hơn 1 tuổi được đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó. 

HÃI: Bố đẻ và mẹ kế đẩy 2 con nhỏ từ tầng 15 xuống đất tử vong-1
Toà nhà nơi xảy ra sự việc thương tâm

Ban đầu mọi người đều nghĩ rằng đây là bài học xương máu trong việc trông con bất cẩn. Phải đến 1 tháng sau khi điều tra, cảnh sát mới xác định được đây là 1 vụ mưu sát, hung thủ chính là Trương Ba (bố ruột) và cô nhân tình Diệp Thành Trần. 

Sau khi gây án xong, Trương Ba tức tốc chạy xuống hiện trường diễn 1 màn "đau xé lòng" khiến ai nấy chứng kiến cũng đều xót thương thay.

Tại cơ quan chức năng, Trương Ba và Diệp Thành Trần khai do gia đình biết Trương Ba đã qua 1 đời vợ nên không đồng ý cho 2 người bên nhau. Chính vì thế, 2 người đã ủ mưu, đón 2 con đi chơi, sau đó xô cả 2 bé xuống từ tầng 15, giả vờ là 1 vụ tai nạn để che giấu tội ác. 

Được biết, khi quen Thành Trần, Trương Ba đã giấu nhẹm chuyện mình đã có gia đình. Diệp Thành Trần sau khi biết sự thật đã làm ầm lên đòi chia tay khiến hắn phải ly dị vợ hòng lấy lòng "tiểu tam" vì gia đình cô ta rất giàu có.

HÃI: Bố đẻ và mẹ kế đẩy 2 con nhỏ từ tầng 15 xuống đất tử vong-2
Trương Ba cùng "tiểu tam" Diệp Thành Trần

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình Diệp Thành Trần hứa sẽ bồi thường cho Trần Mỹ Lâm (mẹ của hai đứa trẻ) một khoảng tiền hơn 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng), đổi lại Trần Mỹ Lâm phải tha thứ và xin giảm án.

Khi bị mẹ đẻ của 2 nạn nhân từ chối lời đề nghị, gia đình dì ghẻ còn trơ trẽn thương lượng tăng thêm mức bồi thường. Nhưng mẹ ruột của hai đứa trẻ không chấp nhận và nói rằng bồi thường bao nhiêu cũng không cần, vì bao nhiêu tiền cũng không đổi lại mạng sống cho con của cô.

Mẹ 2 đứa trẻ mong muốn cả Trương Ba và Diệp Thành Trần đều bị nhận án tử hình. 

Ghi nhận của 163, vào sáng ngày 24/12/2021, Trần Mỹ Lâm (mẹ của 2 bé) nhận được thông báo từ tòa án rằng phiên sơ thẩm lần thứ nhất sẽ được xét xử vào buổi chiều cùng ngày.

"Sau khi nhận được tin báo, tâm trạng tôi trở nên rất phức tạp, vừa hồi hộp lại vừa lo sợ." - Trần Mỹ Lâm nói.

HÃI: Bố đẻ và mẹ kế đẩy 2 con nhỏ từ tầng 15 xuống đất tử vong-3
Hai em bên cạnh mẹ ruột lúc còn sống

Cô Trần từng bày tỏ mình không cần tiền bồi thường, chỉ hy vọng rằng họ bị kết án tử hình ngay lập tức. Cứ mỗi khi nghĩ đến việc làm ác độc của gã chồng bội bạc cùng ả nhân tình máu lạnh, trái tim cô lại nhói đau.

Sau quá trình điều tra và khởi tố, toà án Trùng Khánh tuyên án sơ thẩm, bố ruột và tình nhân của hắn nhận mức án cao nhất là tử hình.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-de-va-me-ke-day-2-con-nho-tu-tang-15-xuong-dat-tu-vong-n-290709.html

dì ghẻ bạo hành trẻ em Giết Người

Tin tức mới nhất