Bố đẻ Vương Lực Hoành tố con dâu đưa con trai mình vào tròng

Ông Vương, bố đẻ Vương Lực Hoành, hiện ở Mỹ, viết thư khẳng định Lý Tịnh Lỗi cố tình có bầu, ép con trai ông làm đám cưới.

Trong lá thư dài gửi đến truyền thông thông qua công ty quản lý của Lực Hoành hôm 18/12, ông Vương cho biết sự hối hận lớn nhất trong đời ông là ủng hộ cuộc hôn nhân của con trai với Lý Tịnh Lỗi. Ông buộc tội Lý Tịnh Lỗi đã lừa con trai ông, ép buộc hôn nhân bằng cách có thai.

Bố Vương Lực Hoành cho biết năm 2013, ông nhận được cuộc gọi từ con trai, báo rằng Lý Tịnh Lỗi đang mang thai:

"Ban đầu, cô ta nói với con trai tôi là vừa 'hết đèn đỏ', nhưng hai tuần sau đã báo có thai, đứa con là của Lực Hoành. Lúc đầu, cô ta cũng khẳng định không cần lo lắng vì sẽ nuôi con một mình, sau đó thay đổi giọng điệu, nói muốn kết hôn. Nếu Lực Hoành không chịu cưới, cô ta sẽ tung tin lên mạng xã hội và phá vỡ sự nghiệp của Lực Hoành".

Bố đẻ Vương Lực Hoành tố con dâu đưa con trai mình vào tròng-1
Ông Vương công bố thư tay. Ảnh: ON

Ông Vương rất ghét Lý Tịnh Lỗi nhưng cuối cùng đồng ý cho cưới: "Tôi nghĩ cần phải bảo vệ các con. Sự nghiệp rất quan trọng, cũng có thể sau khi cưới cô ta sẽ là một người vợ tốt. Nhưng hóa ra đó là điều hối tiếc lớn nhất đời tôi. Tôi đã không nhất quyết chịu đựng nỗi đau ngắn hạn thay vì nỗi đau đớn lâu dài".

Cha Vương Lực Hoành miêu tả hôn nhân của nam ca sĩ trong nhiều năm như địa ngục nhưng con ông vẫn làm tròn trách nhiệm làm bố: "Cuộc hôn nhân này tệ hại từ đầu đến cuối. Ngay cả khi con trai tôi không ở nhà với vợ con, nó cũng dành vài giờ mỗi ngày tương tác với các con qua Internet. Khi ở Đài Loan, Lực Hoành gần như ngày nào cũng ở với con để cho các bé có thể phát triển bình thường".

Ông Vương cho rằng việc Lý Tịnh Lỗi viết một bài dài tố cáo chồng là việc làm có chủ đích. Ông nói đây là kế hoạch đã được tính toán kỹ sau hai năm ly thân. Theo ông, hiện Lý Tịnh Lỗi đòi số tiền cấp dưỡng lên đến 80 triệu HKD.

Trong khi đó, trong thư gửi truyền thông, Lý Tịnh Lỗi từng nói Vương Lực Hoành lợi dụng cô làm tấm lá chắn để đối phó với bố mẹ anh. Tài sản của anh đều đứng tên anh hoặc mẹ. Cô không bao giờ dám mua đồ xa xỉ, không chi tiêu từ tiền chồng vì gia đình anh tỏ thái độ. Cô nói trong tương lai sẽ không chịu bất cứ sự sỉ nhục nào để lấy tiền sinh hoạt từ chồng cũ.

Ngược lại, bố Vương Lực Hoành tố Lý Tịnh Lỗi tham lam, đòi tiền sinh hoạt quá lớn, trong khi cả hai đã ly thân hai năm nay: "Thực tế, cả hai bên đã ký vào một hợp đồng sau hôn nhân. Lý Tịnh Lỗi luôn có người trông trẻ, một giúp việc Philippines, một tài xế và chi phí sinh hoạt, học hành của ba đứa trẻ, tuyệt đối không có chuyện không đưa tiền cho cô ấy".

Bố đẻ Vương Lực Hoành tố con dâu đưa con trai mình vào tròng-2
Vương Lực Hoành bên bố mẹ đẻ. Ảnh: ON

Bố đẻ Vương Lực Hoành tố con dâu đưa con trai mình vào tròng-3

Bố đẻ Vương Lực Hoành tố con dâu đưa con trai mình vào tròng-4
Vương Lực Hoành và vợ - Lý Tịnh Lỗi. Ảnh: ON

Bố đẻ Vương Lực Hoành khẳng định con trai không ngoại tình, không phải kẻ cặn bã như lời con dâu nói: "Truyền thống gia đình chúng tôi là đối xử tử tế với mọi người. Bảy năm nay, con trai tôi làm việc chăm chỉ, ai cũng biết nó là người thế nào. Con trai tôi đã ly thân hơn hai năm nay rồi, nó hoàn toàn không phải kẻ cặn bã, cha mẹ lại càng không nên để lại ấn tượng xấu cho con cái như vậy".

Trước những chia sẻ của bố đẻ và vợ, Vương Lực Hoành đến nay vẫn im lặng. Anh vừa về Đài Loan từ Đại lục, sau khi tham gia sự kiện của một thương hiệu ô tô. Một số nguồn tin cho hay nhiều thương hiệu lớn đã lên tiếng dừng hợp đồng với nam diễn viên.

Bố đẻ Vương Lực Hoành tố con dâu đưa con trai mình vào tròng-5
Ca sĩ Vương Lực Hoành

Vương Lực Hoành kết hôn năm 2013. Trước khi cưới, Lý Tịnh Lỗi là bạn gái duy nhất anh công khai. Trước đó, anh từng vướng tin đồn yêu các ngôi sao Thư Kỳ, Coco Lee, Thang Duy.

Họ có hai con trai và một con gái. Trên trang cá nhân, Lý Tịnh Lỗi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, từ năm ngoái, hai người được cho là không nhắc nhiều về nhau trên mạng xã hội, không chụp ảnh chung. Hôm 17/12, Lý Tịnh Lỗi công khai một lá thư dài, tố cáo chồng ngoại tình, bội bạc, keo kiệt...

Vương Lực Hoành sinh ra ở New York, là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng. Anh còn là một nghệ sĩ đa tài, biết chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, violin, guitar, trống, kèn... Trong sự nghiệp, Vương Lực Hoành ra mắt hơn 20 album, bốn lần giành giải thưởng âm nhạc Đài Loan Golden Melody Award.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/bo-de-vuong-luc-hoanh-to-con-dau-dua-con-trai-minh-vao-trong-4405180.html?fbclid=IwAR15D1vlbIEgoss_l_Z5Fhfj-u07-I62zcAB27zNeuE2dP2Qd5w56X-uiQE

Vương Lực Hoành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao