Vương Lực Hoành dòm vòng 3 Lưu Diệc Phi, đụng chạm loạt sao nữ

Giờ đây những hình ảnh "trơ trẽn" của Vương Lực Hoành với loạt sao nữ như Lưu Diệc Phi, Trương Huệ Muội... bất ngờ bị đào lại.

Bê bối ngoại tình, mua dâm của Vương Lực Hoành đang là chủ đề nóng nhất trên MXH 3 ngày nay.

Truyền thông xứ Trung choáng nặng trước những tình tiết liên quan đến vụ việc. Không dừng lại ở đó, netizen bắt đầu lục lại những lùm xùm trong quá khứ liên quan đến thiên vương châu Á này.

Trong lúc nước sôi lửa bỏng, Vương Lực Hoành bị đào lại những khoảnh khắc nhạy cảm với dàn sao nữ xứ Trung. Không ít netizen rùng mình trước mức độ táo bạo của nam ca sĩ khi có những hành động đi quá giới hạn.

Vương Lực Hoành dòm vòng 3 Lưu Diệc Phi, đụng chạm loạt sao nữ-1

Lưu Diệc Phi

Vương Lực Hoành từng tham gia một dự án điện ảnh mang tên Thông Cáo Tình Yêu với nàng "Thần tiên tỷ tỷ".

Cnet đã tìm lại được đoạn phỏng vấn thiên vương đình đám thừ nhận mình cố tình thêm một cảnh hôn vốn không có trong kịch bản, lý do là bởi: "Tôi nghĩ đó là một điều cần thiết. Đây là cách ứng biến linh hoạt của tôi và Lưu Diệc Phi".

Không dừng lại ở đó, Vương Lực Hoành từng dành vô số lời ngợi khen cho nhan sắc của bạn diễn.

Vương Lực Hoành dòm vòng 3 Lưu Diệc Phi, đụng chạm loạt sao nữ-2
Cảnh hôn của Vương Lực Hoành bất ngờ bị đào lại. Hoá ra đây là phần thêm thắt của riêng nam ca sĩ. Anh cho biết cả Lưu Diệc Phi và mẹ nữ diễn viên đều không có ý kiến gì với nụ hôn này

Vậy nhưng, trong buổi họp báo sau đó, Vương Lực Hoành bị ghi lại khoảnh khắc nhìn chằm chằm vào vòng 3 của Lưu Diệc Phi, thậm chí góc ảnh còn gây tranh cãi khi không thể biết chính xác tay của giọng ca Kiss Goodbye có chạm vào hông "Thần tiên tỷ tỷ" hay không.

Thái độ như yêu râu xanh của nam ca sĩ giờ đây khiến anh bị "ném đá" không thương tiếc trên MXH.

Vương Lực Hoành dòm vòng 3 Lưu Diệc Phi, đụng chạm loạt sao nữ-3

Cặp đôi màn ảnh từng có cơ hội chụp ảnh tạp chí với nhau. Tuy nhiên lại một lần nữa Vương Lực Hoành bị soi động tác ôm khuỷu tay - nơi gần với eo của Lưu Diệc Phi. Điều này cho thấy thiên vương đình đám khá thoải mái trong việc thể hiện hành động với người khác giới.

Vương Lực Hoành dòm vòng 3 Lưu Diệc Phi, đụng chạm loạt sao nữ-4

Trương Huệ Muội

Vương Lực Hoành từng có rất nhiều ca khúc hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng. Tại concert, anh có vô số khách mời tới cùng biểu diễn, khuấy động bầu không khí.

Một tấm hình bất ngờ được đào lại, khoảnh khắc nam ca sĩ song ca cùng ca sĩ Trương Huệ Muội. Trong hình, Vương Lực Hoành đưa người sát về phía đàn chị, tay ôm chặt chân, gương mặt biểu cảm muốn tiến lại gần. Trong khi đó Trương Huệ Muội có phần miễn cưỡng, có ý giữ khoảng cách.

Vương Lực Hoành dòm vòng 3 Lưu Diệc Phi, đụng chạm loạt sao nữ-5

Không dừng lại ở đó, tại một sự kiện khác, cả hai thậm chí còn có nụ hôn nóng bỏng trao ngay trên sân khấu.

Vương Lực Hoành dòm vòng 3 Lưu Diệc Phi, đụng chạm loạt sao nữ-6Vương Lực Hoành dòm vòng 3 Lưu Diệc Phi, đụng chạm loạt sao nữ-7

Tiêu Á Hiên

Vương Lực Hoành cũng bị soi khoảnh khắc với nữ ca sĩ Cpop Tiêu Á Hiên. Cả hai từng có màn song ca trên sân khấu, tuy nhiên Vương Lực Hoành dường như biểu cảm một cách quá đà, liên tục đứng sát bên bạn diễn.

Vương Lực Hoành dòm vòng 3 Lưu Diệc Phi, đụng chạm loạt sao nữ-8

Yumi (BY2)

Đến khi kết hôn, Vương Lực Hoành cũng không bỏ được thói trăng hoa. Trong drama ngoại tình lần này, có một nhân vật được Cnet nhắc đến, đó chính là Yumi - thành viên nhóm nhạc BY2.

Cặp đôi bị soi bức ảnh selfie quá đỗi thân mật, Yumi mặc bộ đầm xẻ ngực sâu màu đỏ, khéo léo khoe vòng 1 căng đầy. Cô quàng tay ôm Vương Lực Hoành, nam ca sĩ đứng bên vui vẻ, ánh mắt rạng ngời khi nhìn vào ống kính.

Vương Lực Hoành dòm vòng 3 Lưu Diệc Phi, đụng chạm loạt sao nữ-9

Nhiều netizen cho rằng, với người đã có vợ con như Vương Lực Hoành, đáng ra anh càng phải tiết chế việc chụp ảnh thân mật với các cô gái khác, giữ khoảng cách an toàn.

Đáng chú ý, Cnet còn soi thêm một hình ảnh cực kỳ đáng ngờ giữa Yumi và chủ nhân bản hit Big City Little Love. Trong hình, cặp đôi để tay lên nhau vô cùng tự nhiên, nam ca sĩ họ Vương còn có biểu cảm "khó đỡ" bên cạnh người tình tin đồn.

Vương Lực Hoành dòm vòng 3 Lưu Diệc Phi, đụng chạm loạt sao nữ-10
Tấm hình gây tranh cãi của Vương Lực Hoành và Yumi khiến dư luận dậy sóng

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/rung-minh-voi-hanh-dong-bien-thai-cua-thien-vuong-mua-dam-nhin-trom-vong-3-luu-diec-phi-dong-cham-nhay-cam-voi-loat-sao-nu-161211812235804687.htm

Tiêu Á Hiên Trương Huệ Muội Vương Lực Hoành Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất