Bộ đôi Bolbbagan4 tự tin thông báo kế hoạch Nhật tiến sau khi liên tiếp 'càn quét' các BXH nhạc số

Sau một năm bùng nổ với hàng loạt hits phá đảo các BXH nhạc số Hàn Quốc, Bolbbagan4 "mở bát" 2019 bằng 2 MV mới cùng kế hoạch Nhật tiến trong tương lai gần.

Theo thông tin mới nhất từ Shofar Music, nhóm nữ 2 thành viên Bolbbagan 4 sẽ chính thức debut tại Nhật Bản vào ngày 5/6 bằng phiên bản tiếng Nhật của "우주를 줄게 (Universe).

Bolbbalgan4 đã ký hợp đồng với công ty quản lý King Records để hỗ trợ các hoạt động quảng bá của mình.

Bộ đôi Bolbbagan4 tự tin thông báo kế hoạch Nhật tiến sau khi liên tiếp càn quét các BXH nhạc số-1
2019 dự báo sẽ là một năm bận rộn của 2 cô gái Bolbbalgan4 với kế hoạch phủ sóng ở cả 2 mặt trận Hàn - Nhật

Ngày 2/4 vừa qua, mini album thứ 4 Youth Diary I Flower Energy của Bolbbagan 4 chính thức lên kệ. Album gồm 5 bài hát, với 3 ca khúc chủ đề là Bom, Stars over me và Mermaid. Hiện tại, MV ca khúc Bom và Stars over me đã lên sóng, Mermaid được dự đoán phát hành MV sau. 


MV "Bom" - BOL4


MV "Stars over me" - BOL4

Chỉ sau 2 ngày phát hành, BOL4 thống trị Melon với 2 bài hát hơn 1M lượt người nghe trực tuyến. Vượt mặt một loạt những tên tuổi sừng sỏ như TaeYeon, Chen (Exo), Park Yerin... 

Bộ đôi Bolbbagan4 tự tin thông báo kế hoạch Nhật tiến sau khi liên tiếp càn quét các BXH nhạc số-2
"Bom" đạt 1,335,913 lượt người nghe trực tuyến

Bộ đôi Bolbbagan4 tự tin thông báo kế hoạch Nhật tiến sau khi liên tiếp càn quét các BXH nhạc số-3
"Stars over me" cũng không kém cạnh khi cán mốc 1,006,243 lượt nghe

Thành tích này chắc chắn không khiến dư luận ngạc nhiên, bộ đôi “hễ cứ trở lại là all-kill” này vẫn luôn được xem là những “chiến binh đáng gờm” trong thị trường âm nhạc Kpop. Năm 2016, single We Loved của bộ đôi này cũng từng đẩy Untitled, 2014 của “thánh nhạc số” G-Dragon ra khỏi vị trí đầu bảng.

Chẳng cần biết đối thủ là ai, Bolbbalgan4 cứ thế lặng lẽ tung ca khúc mới, rồi lặng lẽ thống trị toàn bộ bảng xếp hạng trong nước dưới sự ngỡ ngàng của cả Kpop.

Không quá lời khi nói Bolbbalgan4 là “phép màu kì diệu nhất” mà Kpop từng chứng kiến trong những năm trở lại đây. Trong khi chờ đợi phiên bản tiếng Nhật của Galaxy, Tell me you love me, Travel từ 2 cô nàng tài năng này, hãy hòa mình vào giai điệu ngọt lịm tim của Bom và Stars over me ngay và luôn các fan nhé!

Dung Lê 
Theo Vietnamnet


girlgroup Kpop

Tin tức mới nhất